Tủ lạnh Aqua 456 lít Inverter AQR-M525XA(FB) - Lựa chọn số 1 cho gia đình năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những đột phá lớn về công nghệ cùng hiệu năng, chiếc tủ lạnh Aqua 456 lít Inverter AQR-M525XA(FB) thành công để lại ấn tượng mạnh mẽ với các gia đình Việt. Có thể nói đây là một trong những model tủ lạnh 4 cánh chất lượng, giá ổn nhất hiện nay.

Chính những ưu thế này đã giúp tủ lạnh Aqua 456 lít Inverter AQR-M525XA(FB) nhanh chóng trở thành “tâm điểm” được các gia đình đặc biệt quan tâm. Chi tiết sẽ có trong bài sau:

1. Tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) dùng cho gia đình mấy người?

Tủ lạnh Aqua 456 lít Inverter AQR-M525XA(FB) là chiếc tủ lạnh 4 cánh ngăn đá dưới cho gia đình mới được trình làng vào năm 2022. Ngay sau khi được ra mắt, Aqua 456 lít Inverter AQR-M525XA(FB) nhanh chóng nhận được khá nhiều sự quan tâm cùng đánh giá tích cực với những đột phá về công nghệ cùng tính năng. 

Mẫu tủ lạnh Aqua 456 lít Inverter AQR-M525XA(FB) 2 cánh siêu hiện đại
Mẫu tủ lạnh Aqua 456 lít Inverter AQR-M525XA(FB) 2 cánh siêu hiện đại

Tủ có tổng dung tích 456L với ngăn lạnh khoảng 316L và ngăn đá là 140L. Các khoang được thiết kế thông minh thành các hộc tủ với chất liệu kính chịu lực. Nhờ vậy vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả trong việc bảo quản thực phẩm tốt hơn. Đặc biệt với dung tích khủng, tủ lạnh Aqua Inverter AQR-M525XA(FB) có khả năng bảo quản lượng thực phẩm lớn cho gia đình từ 4 đến 6 người mà vẫn đảm bảo tốt về chất lượng cũng như độ tươi mới hay hàm lượng dinh dưỡng. 

2. Những điểm sáng về công nghệ trên tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB)

Đột phá về công nghệ chính là lý do đem đến thành công cho tủ lạnh Aqua 4 cánh 456 lít Inverter AQR-M525XA(FB) ngay từ thời điểm mới được ra mắt. Vậy thiết bị này sở hữu những tính năng công nghệ gì nổi bật? Cùng khám phá ngay để xem nó có thật sự phù hợp với gia đình bạn hay không nhé!

2.1 Bảng điều khiển siêu nhạy, độ chính xác cao

Tủ lạnh Aqua 456l Inverter AQR-M525XA(FB) sở hữu thiết kế siêu hiện đại và thời thượng giúp không gian bếp trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Đặc biệt phải kể đến bảng điều khiển cảm ứng được đặt ngay trên cánh tủ. Qua đó người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ của các ngăn tủ vô cùng tiện dụng. 

Tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) có bảng điều khiển tự động với độ nhạy cao
Tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) có bảng điều khiển tự động với độ nhạy cao

2.2 Kháng khuẩn, khử mùi T.ABT siêu “xịn”

Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi T.ABT cũng là một cải tiến “ăn tiền” trên tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới AQR-M525XA(FB). Thiết bị sử dụng loại đá khoáng từ tự nhiên Tourmaline với khả năng diệt khuẩn siêu tốt, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Nhờ vậy giúp xóa tan những vấn đề về mùi đồ ăn đồng thời giúp duy trì độ tươi ngon của thực phẩm được bảo quản. 

2.3 Công nghệ siêu tiết kiệm điện Twin Inverter

Khả năng tiết kiệm điện cũng là một điểm đáng khen trên chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua 456 lít AQR-M525XA(FB). Với công nghệ Twin Inverter, sự kết hợp của máy nén và quạt tản nhiệt giúp phân phối hơi lạnh ổn định và tối ưu. Qua đó vừa giúp đảm bảo hiệu quả bảo quản vừa đem đến khả năng tiết kiệm điện cùng sự ổn định cho thiết bị. 

2.4 Làm lạnh đa chiều, cân bằng độ ẩm HCS

Tủ lạnh Aqua 456 lít Inverter AQR-M525XA(FB) vận hành với công nghệ làm lạnh đa chiều hiện đại. Thiết bị có khả năng làm lạnh cực nhanh, hợi lạnh được lan tỏa đều trong các ngăn giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giữ nguyên dưỡng chất cùng hương vị tươi mới. 

Tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm bảo quản luôn tươi ngon
Tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm bảo quản luôn tươi ngon

Đặc biệt chiếc tủ lạnh này cũng được trang bị công nghệ cân bằng độ ẩm HCS với khả năng duy trì tới hơn 90% độ ẩm. Đó chính là lý do giúp rau củ, hoa quả được bảo quản với tủ luôn tươi mới và thơm ngon. 

3. Giá tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) bao nhiêu?

Hiện nay model này có khá nhiều mức giá khác nhau tại các đơn vị bán. Dao động từ 14.000.000 – 16.000.000 VNĐ.

Là một trong những mẫu tủ lạnh hai cánh bán chạy nhất trong năm 2022, tủ lạnh Aqua 456 lít Inverter AQR-M525XA(FB) quả không khiến người dùng phải thất vọng bởi hiệu quả vận hành cực kỳ ấn tượng. Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, hiệu năng ổn thì đây quả là một ứng cử viên hoàn hảo với mức giá cực tốt để đầu tư. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) - Nên biết trước khi quyết định mua

Ưu nhược điểm tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) - Nên biết trước khi quyết định mua

Bạn đang tìm kiếm một tủ lạnh rộng rãi, tiết kiệm điện và thiết kế hiện đại? Aqua AQR-M525XA(FB) có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một số hạn chế như khay làm đá không xoay được và có thể bị lệch cửa gây khó khăn trong việc sử dụng. Đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!