Tủ lạnh AQUA D99FA là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh AQUA D99FA là dòng tủ lạnh mini với công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài.

Hiện nay, tủ lạnh đã trở thành một người bạn quen thuộc trong các gian bếp Việt. Trong đó, tủ lạnh AQUA D99FA – một trong những sản phẩm của thương hiệu AQUA đang được rất nhiều người quan tâm Vậy tủ lạnh AQUA D99FA là gì? Giá bao nhiêu? Có tốt không? Hãy cùng bài viết tìm hiểu ngay nhé!

Tủ lạnh AQUA D99FA là gì?

Tủ lạnh AQUA D99FA
Tủ lạnh AQUA D99FA được ra mắt năm 2020 sản xuất tại nhà máy AQUA Việt Nam

Chắc hẳn, các sản phẩm của AQUA đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Hãng đang dần khẳng định được vị trí của mình với những sản phẩm chất lượng, thiết kế bắt mắt nhưng mức giá lại khá bình dân. Tủ lạnh AQUA D99FA là một trong những dòng sản phẩm của hãng được ra mắt năm 2020, đa số các sản phẩm tủ lạnh D99FA AQUA đều được sản xuất tại nhà máy AQUA tại Việt Nam và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng.

Tủ lạnh D99FA của AQUA là dòng tủ lạnh mini chỉ có 1 cánh, dung tích tổng của tủ là 93 lít và dung tích sử dụng là 90 lít. Tủ thường được sử dụng cho những người sống một mình, những gia đình 2 người có nhu cầu giữ trữ thực phẩm ít hoặc có thể sử dụng cho nhà nghỉ, khách sạn,… vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh AQUA D99FA có tốt không?

Tủ lạnh AQUA D99FA
Tủ lạnh AQUA D99FA được thiết kế ngăn đá có nắp đậy và ngăn rau củ riêng

Để đánh giá tủ lạnh D99FA thương hiệu AQUA có tốt không, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu kĩ hơn những đặc điểm của dòng tủ này nhé!

+ Thiết kế: Đây là dòng tủ lạnh mini nên thiết kế 1 cửa khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. Kích thước của tủ lần lượt là: Cao 80cm – Rộng 49.5cm – Sâu 48cm – khối lượng 2 kg. Tuy có kích thước nhỏ những sản phẩm lại được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ nhờ kiểu dáng sang trọng hiện đại, là điểm nhấn nổi bất cho mọi không gian lắp đặt.

+ Chất liệu: Vỏ tủ lạnh AQUA 90 lít D99FA được làm từ chất liệu kim loại bền bỉ, được phủ một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, không bị bám bụi, luôn bền đẹp như mới. Các khay đựng thực phẩm làm từ kính cường lực, chịu lực tốt, dễ vệ sinh vô cùng tiện lợi.

+ Công nghệ làm lạnh: Sử dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh nhanh, hơi lạnh sẽ được thổi trực tiếp vào thực phẩm giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Tuy nhiên, một điểm trừ cho dòng tủ này chính là sẽ bị đóng tuyết sau một thời gian sử dụng.

+ Về tiện ích: Tủ có thiết kế ngăn đá có nắp, mùi thực phẩm ở ngăn đá sẽ không bị lẫn vào thực phẩm ở ngăn mát. Tủ lạnh AQUA D99FA có ngăn bảo quả rau củ riêng, rộng rãi, có nút vặn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.

Nhìn chung, tủ lạnh AQUA D99FA là sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm lạnh tốt, chất liệu bền bỉ sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn sinh viên, những gia đình nhỏ có nhu cầu sử dụng ít.

Tủ lạnh AQUA D99FA giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA D99FA
Tủ lạnh AQUA D99FA có giá thành khá bình dân

Không chỉ đảm bảo chất lượng mà tủ lạnh AQUA D99FA còn có một điểm cộng nữa chính là giá thành rẻ, tùy vào cơ sở cung cấp mà giá thành sẽ dao động khác nhau. Chỉ cần khoảng trên dưới 3 triệu là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc tủ lạnh AQUA dung tích 90 lít rồi đấy!

Chắc hẳn, bài viết đã giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm tủ lạnh AQUA D99FA rồi phải không nào. Nếu đang sống 1 mình hoặc chỉ có 2 người thì một chiếc tủ lạnh D99FA của AQUA sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho căn bếp nhà bạn đấy!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!