Tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
2019 là năm của Aqua với rất nhiều model tủ lạnh ngăn đá dưới đa dạng dung tích cho người tiêu dùng lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình. Cùng Websosanh đánh giá nhanh xem nó có tốt không và tầm giá ra sao ngay nhé!

Tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới có tốt không ?

Mang trong mình thương hiệu Nhật, công nghệ Nhật và được sản xuất tại Việt Nam cho người Việt Nam sử dụng Aqua không chỉ làm hài lòng người tiêu dùng ở lĩnh vực máy giặt mà ở lĩnh vực tủ lạnh Aqua cũng cho người dùng thấy được một sản phẩm quy tụ rất nhiều lợi ích trong một thật THUẬN TIỆN DỄ SỬ DỤNG VÀ ĐÁNG TRẢI NGHIỆM với:

  • Thiết kế mặt gương bóng loáng sang trọng, hiện đại, đẳng cấp.
  • Ngăn đá dưới: thiết kế này giúp bạn thuận tiện lấy đồ ở ngăn mát thường xuyên mà không lo mỏi lưng, mỏi gối.
  • Lấy nước bên ngoài: Với thiết kế vòi lấy nước bên ngoài như tủ lạnh Hitachi hay Samsung, bạn có thể dễ dàng lấy nước mát mà không cần mở tủ lạnh vừa tiết kiệm điện lại được uống nhanh chóng.
  • Ngăn cấp đông thần kì Magic Room là sự kết hợp của 3 trong 1 vừa là ngăn đá, ngăn cấp đông mềm hoặc ngăn mát tùy ý bạn sử dụng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cụ thể với dải nhiệt độ từ – 18 độ C đến 5 độ C, bạn có thể điều chỉnh từ – 18 độ C đến – 14 độ C để chưng dụng ngăn Magic Room thành ngăn đông để trữ đông thực phẩm, ở chế độ này bạn có thể làm bia sệt lại uống rất lạ miệng. Hoặc bạn có thể điều chỉnh Magic Room trong khoảng nhiệt độ – 7 độ đến – 1 độ C để biến nó thành ngăn cấp đông mềm như trên bao tủ lạnh khác. Hay điều chỉnh Magic Room trong khoảng nhiệt độ từ 0 – 5 độ C để biến nó thành ngăn mát chứa thêm rau củ quả… quá tuyệt vời.
Tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới có tốt không ? Giá bao nhiêu ?
Tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới có tốt không ? Giá bao nhiêu ?
  • Công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện hiệu quả: giúp hạn chế tiếng ồn của máy nén và tối ưu điện năng sử dụng mỗi ngày.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh: giúp hút và khử mùi tủ lạnh hiệu quả cho bạn mở tủ có cảm giác thoải mái.
  • Ngăn Moist zone bảo quản rau quả luôn tươi ngon: Đây là nơi lý tưởng giúp cho việc bảo quản rau củ trở nên tươi lâu hơn khi độ ẩm không khí đạt đến 90%.

Giá tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới bao nhiêu tiền ?

  • Giá tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới thông thường và không có nhiều thiết kế thông minh dao động trong khoảng từ 4.790.000 vnđ – 8.050.000 vnđ
  • Giá tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới có thiết kế thông minh sẽ có giá nhỉnh hơn chút dao động trong khoảng từ 9.890.000 vnđ – 14.090.000 vnđ

Top 3 tủ lạnh Samsung tự động làm đá SANG – XỊN – TIỆN QUÊN SẦU

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!