Tủ lạnh Casper 4 cánh 463L RM-522VBW có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong các sản phẩm tủ lạnh hiện có trên thị trường, nhiều người đánh giá cao tủ lạnh Casper 4 cánh 463L RM-522VBW vì thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế và công nghệ.

Tuy nhiên, vẫn còn không ít khách hàng thắc mắc, không rõ tủ lạnh Casper 4 cánh RM-522VBW có tốt không, mức giá là bao nhiêu? Băn khoăn này sẽ được Websosanh.vn giải đáp ngay sau đây.

1. Thiết kế của tủ lạnh Casper 4 cánh 463L RM-522VBW

Tủ lạnh Casper 4 cánh RM-522VBW được thiết kế dạng hình khối chắc chắn với các đường nét viền bo tròn tinh tế, tạo sự sang trọng, tinh tế, điểm nhấn tuyệt vời cho không gian. Tủ được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, không bám dấu vân tay khi sử dụng cùng tông màu chủ đạo là đen nhám, tạo sự cuốn hút, dễ dàng lau rửa, vệ sinh.

Thiết kế tủ lạnh Casper 4 cánh 463l RM-522VBW sang trọng
Thiết kế tủ lạnh Casper 4 cánh 463l RM-522VBW sang trọng

Thiết bị có dung tích 463 lít – rất vừa phải, không quá to hay quá nhỏ, phù hợp với những gia đình có từ 3 – 6 thành viên, cần bảo quản lượng thực phẩm khá lớn trong thời gian suốt một tuần. Ngăn mát của tủ được thiết kế dễ dàng sử dụng, tầm nhìn thoáng, có nhiều ngăn được bố trí khoa học để người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm, tránh tình trạng lẫn mùi ngay cả khi xếp kín đồ bảo quản.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Casper 463L RM-522VBW có không gian bảo quản rộng cùng ngăn chứa trong suốt để người dùng dễ dàng tìm kiếm thực phẩm. Đồng thời, việc tháo rời các ngăn để bảo quản thực phẩm và vệ sinh tủ cũng rất đơn giản, không tốn nhiều công sức. Bên trong tủ có hệ thống đèn LED để người dùng dễ dàng tìm kiếm thực phẩm kể cả vào ban đêm. Thiết bị còn tích hợp chuông báo khi bạn mở cửa tủ quá lâu hoặc chưa đóng kín, giúp tiết kiệm năng lượng tốt.

2. Công nghệ của tủ lạnh Casper 4 cánh 463L RM-522VBW

Dòng tủ lạnh 4 cánh Casper RM-522VBW còn được nhiều người đánh giá cao vì nó tích hợp nhiều công nghệ vượt trội như:

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập: Thiết bị có khả năng làm lạnh đa chiều, giúp thực phẩm được lạnh nhanh, sâu, giữ trọn hương vị và nguồn dinh dưỡng. Thiết kế này cũng hạn chế việc lẫn mùi thực phẩm khi lưu trữ. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, làm đá nhanh, đặc biệt tiện dụng.

Bảo quản thực phẩm tốt hơn nhờ tủ lạnh Casper 4 cánh 463l RM-522VBW
Bảo quản thực phẩm tốt hơn nhờ tủ lạnh Casper 4 cánh 463l RM-522VBW

Bộ lọc than hoạt tính: Là tính năng giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu do thực phẩm và vi khuẩn gây mùi, giữ cho không gian bên trong tủ luôn được thông thoáng. Bộ lọc này còn bảo đảm độ tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng tối đa cho các loại thực phẩm.

Chế độ ngày nghỉ Holiday: Với công nghệ này của tủ lạnh Casper 4 cánh 463l RM-522VBW, người dùng không cần phải lo lắng trong mỗi chuyến đi xa. Khi người dùng bật tính năng này, tủ sẽ tự cài đặt ở mức 15℃ của ngăn mát và -18℃ của ngăn đông, hạn chế điện năng tiêu thụ, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc,… phát triển.

Hệ thống Multi Air Flow: Là hệ thống làm lạnh đa chiều, cung cấp khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh Casper 4 cánh RM-522VBW theo dạng vòng cung để thực phẩm có thể nhận được lượng hơi lạnh đồng đều, nhanh chóng. Tính năng này giữ cho đồ ăn có được độ tươi ngon lâu hơn khi bảo quản.

Thực phẩm giữ được hương vị tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao
Thực phẩm giữ được hương vị tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao

Công nghệ Inverter: Là công nghệ giúp bạn tiết kiệm đến 40% lượng điện năng tiêu thụ cho tủ lạnh, giữ cho thiết bị hoạt động ổn định và bền bỉ.

Về mức giá, trên thị trường hiện nay, tủ lạnh Casper inverter 4 cánh 463L RM-522VBW đang được phân phối chủ yếu với giá thành khoảng 15.000.000 VNĐ. Đây là mức giá được đánh giá là khá “mềm” so với những ưu điểm vượt trội về thiết kế và tính năng của sản phẩm.

Với những điểm tuyệt vời của tủ lạnh Casper 4 cánh 463L RM-522VBW mà chúng tôi vừa giới thiệu kể trên, bạn đọc còn chần chừ gì mà không sắm ngay thiết bị chất lượng này cho gia đình mình? Hãy mua hàng ở những địa chỉ uy tín để được bảo hành dài lâu, hỗ trợ chu đáo bạn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!