Tủ lạnh Casper Inverter 337L RT-368VG có tiết kiệm điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn tủ lạnh tiết kiệm điện là mong muốn của hầu hết các gia đình hiện nay. Với dung tích vừa phải, tủ lạnh Casper inverter 337L RT-368VG lọt vào tầm ngắm của nhiều khách hàng. Vậy model này có tiết kiệm điện hay không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhé.

4 ưu điểm giúp tủ lạnh Casper RT-368VG trở nên tiết kiệm điện

Để trả lời cho câu hỏi tủ lạnh Casper 337L RT-368VG có tiết kiệm điện hay không, chúng tôi sẽ điểm qua một số ưu điểm, thế mạnh của dòng tủ này. Qua đó sẽ giúp bạn tự đánh giá được khả năng tiết kiệm điện và có đáng đầu tư hay không. 

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của tử lạnh Casper RT-368VG
Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của tử lạnh Casper RT-368VG

1. Cánh tủ lạnh Casper RT-369VG có thiết kế gioăng cao su đóng khít

Với dung tích lên tới 337 lít, tủ lạnh Casper RT-369VG đem tới không gian lưu trữ và bảo quản thực phẩm rộng rãi giúp đảm bảo được độ tươi ngon và an toàn cho thực phẩm của gia đình. Cánh tủ được thiết kế gioăng cao su cao cấp, giúp đóng kín một cách tuyệt đối, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài nên sẽ giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hơn.

2. Tủ lạnh Casper 337L RT-368VG ứng dụng hệ thống làm lạnh đa chiều

Một yếu tố giúp nhiệt độ trong tủ lạnh Casper RT-369VG luôn ổn định và tiết kiệm điện năng đó chính là hệ thống làm lạnh đa chiều. Khí lạnh lưu thông tuần hoàn, lan tỏa đến mọi ngóc ngách ở tủ lạnh, giúp làm lạnh nhanh và đều cho thực phẩm. 

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh nhanh và đều hơn
Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh nhanh và đều hơn

3. Tủ lạnh Casper RT-368VG sử dụng gas R600a

Gas R600a sử dụng trong tủ lạnh Casper được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và an toàn với môi trường. Điều này cũng góp phần giảm tải lượng tiêu thụ điện năng khi sử dụng trong suốt thời gian dài.

4. Công nghệ inverter trang bị trên tủ lạnh Casper 337L RT-368VG

Ưu điểm cuối cùng cũng là ưu điểm quan trọng nhất giúp đánh giá khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Casper 337L RT-368VG đó chính hệ thống máy nén inverter, hay còn gọi là công nghệ biến tần. Đây là công nghệ hàng đầu hiện nay, giúp tiết kiệm điện năng lên tới 30% so với các dòng tủ thông thường. 

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30%
Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30%

Như vậy với 4 ưu điểm nổi bật trên bạn hoàn toàn có thể thấy tủ lạnh Casper Inverter 337L VT-368VG là một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện năng và đáng để tham khảo lựa chọn khi có nhu cầu.

5 cách giúp tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng tủ lạnh Casper Inverter 337L VT-368VG

Mặc dù được đánh giá về khả năng tiết kiệm điện nhưng trong quá trình sử dụng, nếu người dùng biết cách vận hành tủ cũng có thể tiết kiệm được lượng điện năng không nhỏ. Sau đây là một số cách mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. 

1. Không đặt tủ lạnh Casper inverter VT-368VG gần các nguồn nhiệt lớn

Đầu tiên là vị trí đặt tủ không nên gần các nguồn nhiệt quá lớn, như vậy vừa giúp nâng cao độ bền cho tủ, vừa giúp tiết kiệm được điện năng. Bởi nếu ở gần nguồn nhiệt lớn, khi mở cửa tủ, nhiệt lượng sẽ tràn vào bên trong tủ, làm nhiệt độ tăng lên và máy nén phải làm việc để hạ nhiệt xuống.

Lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Casper giúp  tiết kiệm điện năng hiệu quả
Lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Casper giúp  tiết kiệm điện năng hiệu quả

2. Không mở cửa tủ lạnh Casper inverter 337l VT-368VG quá lâu

Trong quá trình sử dụng không nên mở cửa tủ quá lâu sẽ khiến hơi lạnh trong tủ bị thoát ra ngoài. Thay vào đó, bạn xác định lượng thực phẩm cần lấy và lấy nhanh trong 1 lần. Như vậy máy nén sẽ không cần làm việc quá nhiều để cân bằng nhiệt độ bên trong tủ. 

4. Nên điều chỉnh nhiệt độ phù hợp khi sử dụng

Ở cả ngăn mát và ngăn đông sẽ có 2 bộ điều khiển cơ để điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ. Nếu lượng thực phẩm không quá nhiều, bạn không nên để mức nhiệt thấp nhất. Như thế sẽ khiến tủ phải tiêu tốn nhiều điện năng hơn khi phải vận hành và đưa nhiệt độ trong tủ về mức nhiệt đã cài đặt. 

5. Vệ sinh, bảo dưỡng tủ lạnh Casper định kỳ

Cuối cùng là khâu vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ cũng giúp cho tủ tăng độ bền và tiết kiệm điện hơn. Các bộ phận được bảo dưỡng sẽ luôn ở trong trạng thái tốt nhất, vận hành hiệu quả nhất. 

Qua những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây, có thể khẳng định 1 lần nữa về khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Casper Inverter 337L RT-368VG hoàn toàn phù hợp để đầu tư. Nếu bạn đang có ý định đầu tư model này cho cả gia đình sử dụng thì có thể khảo giá cùng lúc nhiều nơi bán tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để tìm được địa chỉ mua tủ lạnh Casper giá tốt nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!