Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA và những điều cần biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn, khả năng làm lạnh tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng từ 1 đến 2 người thì không nên bỏ qua tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA. Sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá bí mật của chiếc tủ lạnh này nhé!

Một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn sẽ làm bạn cảm thấy lãng phí, vì không sử dụng hết khoảng không gian dự trữ cũng như cần tiêu tốn nhiều năng lượng để vận hành. Nếu vậy thì việc chọn một chiếc tủ lạnh nhỏ kích thước mini khá là phù hợp đấy chứ?

Với thiết kế nhỏ gọn, dòng tủ lạnh dung tích nhỏ này tương đối phù hợp với các bạn sinh viên, những người ở trọ sống một mình hay thêm một người bạn. Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều model tủ lạnh mini đến từ các thương hiệu khác nhau. Nếu bạn cảm thấy hoang mang không biết chọn sản phẩm nào cho phù hợp thì tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA chính là một trong những chiếc tủ lạnh nổi bật đáng tham khảo. Vì sao vậy? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá lý do nhé!

1. Ưu điểm của tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA

– Thiết kế nhỏ gọn với chiều cao chưa đến 1m, cân nặng chỉ khoảng 21kg vừa không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian căn bếp, vừa dễ dàng di chuyển. Dung tích sử dụng thực tế là 85 lít, khá phù hợp với những bạn sống độc thân hoặc có nhu cầu dữ trự thực phẩm ít.

Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA
Cấu tạo và kích thước của tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA.

– Tiết kiệm điện đáng kể: Theo công bố thì chiếc tủ lạnh EUM0900SA chỉ dùng khoảng 0.55 kW/ngày. Bạn sẽ không phải lo lắng về hoá đơn tiền điện hàng tháng. Với các bạn sinh viên, người ở trọ với việc tính tiền điện theo số thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

– Có nút điều chỉnh chế độ làm lạnh tùy theo lượng thực phẩm dự trữ: Khi bạn dự trữ ít đồ ăn trong tủ lạnh 92 lít Electrolux EUM0900SA thì bạn có thể điều chỉnh chế độ làm lạnh thấp nhất vừa đỡ lãng phí điện, lại góp phần giúp thực phẩm không bị đông đá do nhận nhiều hơi lạnh.

Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA
Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA với nút điều chỉnh nhiệt độ ở bên trong tủ.

– Ngăn đá có nắp đậy chống lẫn mùi: Khác với những chiếc tủ lạnh mini khác, tủ lạnh Electrolux EUM0900SA 92 lít được trang bị thêm nắp đậy, chống lẫn mùi rất tốt khi bạn trữ thực phẩm tươi sống như mực, cá, thịt,…Điều này, cũng góp một phần trong việc đem lại nguồn không khí trong lành, thơm mát bên trong tủ. Bạn sẽ không còn cảm thấy ám ảnh mỗi khi mở tủ.

Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA
Ngăn đá tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA có nắp đậy tránh phán tán mùi.

2. Nhược điểm của tủ lạnh Electrolux EUM0900SA 92 lít

Tủ lạnh Electrolux 92l EUM0900SA là model cũ, ra mắt lần đầu thị trường vào năm 2017. Sau khi lên kệ được 4 năm, một số nhược điểm của thiết bị được thể hiện rõ qua những phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm như sau:

– Thiết bị khi dùng một thời gian, thì trong lúc vận hành sẽ tạo ra tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng. Bởi vì tủ không được trang bị biến tần Inverter để điều chỉnh công suất máy nén, nên khi dùng lâu, bạn sẽ thấy có hiện tượng tủ phát ra tiếng rè. Nhưng phải nói độ bền của tủ lạnh Electrolux này khá cao, nên bạn không cần quá lo lắng việc mới mua, mà tủ đã tạo ra tiếng ồn.

– Khả năng đông đá khá lâu: Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA thuộc dòng tủ lạnh có đóng tuyết, cũng có thể làm được đá nhưng sẽ làm đá lâu hơn nhiều so với các loại tủ lạnh công suất lớn khác. Đây chính là một nhược điểm lớn của tủ lạnh Electrolux EUM0900SA đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng nhanh đá lạnh.

Tạm kết:

Với một sản phẩm có ưu điểm, thì tất nhiên sẽ có nhược điểm. Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người mà đánh giá nó có phù hợp hay không. Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA tổng quan không phải sản phẩm hoàn hảo nhất, nhưng với tầm giá khoảng 3 triệu đồng thì bạn vẫn có thể thử trải nghiệm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!