Tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B 562 lít - Điểm nhấn cho không gian bếp hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang phong cách Thụy Điển vào bếp, những tính năng làm lạnh nhanh thực phẩm QuickChill, ngăn đông mềm cao cấp TasteSealPlus, ngăn TasteLockAuto giữ trọn độ tươi ngon cho thực phẩm đang khiến tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B 562 lít nổi bần bật và được người tiêu dùng quan tâm, chọn lựa.

Tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B 562 lít là sản phẩm đến từ thương hiệu có tiếng của Thuỵ Điển. Chiếc tủ lạnh 4 cánh này đã gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng với tone đen huyền bí, tạo cảm giác sang trọng khi nhìn vào. Bên cạnh đó, tủ còn được trang bị nhiều tiện ích thông minh như: Tính năng làm lạnh nhanh thực phẩm QuickChill, ngăn đông mềm cao cấp TasteSealPlus giúp giữ cho vị được tươi ngon, ngăn TasteLockAuto giữ trọn độ tươi giúp cho thực phẩm được bảo quản tươi ngon nhất.

Tủ lạnh Electrolux 4 cánh EQE5660A-B 562 lít là một trong những model mới ra mắt nửa đầu năm 2023. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh hiện đại, sang trọng để tạo điểm nhấn cho không gian bếp thì Electrolux EQE5660A-B chính là sự lựa chọn phù hợp.

1. Ưu điểm vượt trội của tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B 562 lít

Nhờ những ưu điểm nổi bật dưới đây mà tủ lạnh Electrolux Inverter EQE5660A-B đã nhanh chóng chiếm được tình cảm từ người tiêu dùng:

1.1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B sở hữu thiết kế Multidoor gồm 4 cánh độc đáo với đa dạng kích thước ngăn, hộc chứa giúp việc lưu trữ, sắp xếp thực phẩm thêm tiện lợi. Tổng thể tủ mang màu xám đen sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp. 

Chất liệu tủ làm từ thép không gỉ cứng cấp, hạn chế tình trạng gỉ sét mất thẩm mỹ. Bên trong tủ tích hợp bảng điều khiển thuận tiện cho điều chỉnh nhiệt độ và cho khả năng lưu trữ tối ưu hơn. 

Tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B 562 lít - Điểm nhấn cho không gian bếp hiện đại
Tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B sở hữu thiết kế Multidoor gồm 4 cánh

1.2. Dung tích sử dụng lớn 

Tủ lạnh multi door Electrolux EQE5660A-B có tổng dung tích 562 lít với 409 lít cho ngăn mát và 153 lít cho ngăn đông. Với sức chứa này đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên từ 5 người trở nên. Mỗi ngăn đều được phân chia thành nhiều kệ và ngăn, hộc chứa giúp dễ dàng phân loại và sắp xếp thực phẩm một cách gọn gàng, khoa học. 

1.3. Tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Ưu điểm tiếp theo của chiếc tủ lạnh Electrolux multi door này là sử dụng công nghệ Inverter tối ưu mức nhiệt tiêu hao trong quá trình làm lạnh. Thực phẩm vẫn đảm bảo tươi ngon nhưng điện năng tiêu thụ được tiết kiệm đáng kể. Không chỉ vậy, công nghệ này còn đem đến khả năng vận hành êm ái và nâng cao độ bền trong tủ. 

Tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B 562 lít - Điểm nhấn cho không gian bếp hiện đại
Tủ lạnh Electrolux 562 lít EQE5660A-B có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

1.4. Làm lạnh đồng đều, diệt sạch vi khuẩn 

Tủ lạnh Electrolux 562 lít EQE5660A-B sở hữu công nghệ làm lạnh đa chiều EvenTemp mới giúp duy trì nhiệt độ ổn định giữa các ngăn. Công nghệ này giúp thực phẩm luôn tươi ngon và không lo thiếu hơi lạnh gây hư hỏng. 

Thêm vào đó, tủ lạnh 562l Electrolux EQE5660A-B còn được trang bị công nghệ TasteGuard tiên tiến. Nó giúp hạn chế vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu và giữ cho tủ lạnh luôn tươi mới, hợp vệ sinh.

1.5. Trang bị nhiều tiện ích thông minh

Không chỉ sở hữu những công nghệ tiên tiến, hiện đại trên mà tủ lạnh Electrolux Inverter EQE5660A-B còn được trang bị rất nhiều tiện ích đi kèm, bao gồm:

  • Ngăn đông mềm cao cấp TasteSealPlus giữ trọn vị tươi ngon cho từng loại thực phẩm.
Tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B 562 lít - Điểm nhấn cho không gian bếp hiện đại
Ngăn TasteLockAuto của tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B 562 lít giữ trọn độ tươi ngon cho rau củ quả
  • Ngăn TasteLockAuto giữ trọn độ tươi và hàm lượng vitamin trong các loại rau củ quả. 
  • Tính năng làm đá tự động với công nghệ FastIce giúp làm đá nhanh hơn và tăng thêm 25% lượng đá.
  • Tính năng làm lạnh nhanh thực phẩm QuickChill trong thời gian ngắn nhất. 

2. Giá bán của tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B 562 lít

Trên thị trường, giá bán cho một chiếc tủ lạnh làm đá tự động ngăn đông mềm Electrolux EQE5660A-B dao động trong khoảng trên dưới 33 triệu vnđ. Đây là một mức giá khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, nếu xét đến thiết kế cùng các tính năng, công nghệ trang bị thì hoàn toàn xứng đáng để đầu tư. 

Trên đây, Websosanh.vn đã vừa cùng bạn đi tìm hiểu chi tiết về chiếc tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B 562 lít. Với thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện, khử khuẩn tốt và trang bị nhiều tiện ích, Electrolux EQE5660A-B là chiếc tủ lạnh 4 cánh ngăn đông mềm, làm đá tự động đáng để bạn cân nhắc cho gia đình có từ 5 thành viên sử dụng.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!