Tủ lạnh Electrolux ETB3200 có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux ETB3200 có tính năng gì nổi bật khiến nhiều gia đình ưa chuộng đến vậy? Cùng khám phá chi tiết thông số, tính năng, thiết kế của sản phẩm qua bài viết sau nhé.

Tủ lạnh Electrolux ETB3200 được đánh giá là thiết bị sở hữu nhiều tính năng hiện đại hợp với nhu cầu mọi gia đình. Sản phẩm này có tốt như lời đồn? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

1. Phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng

Tủ lạnh Electrolux ETB3200 sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại với màu sắc tinh tế: đen, ánh vàng và xám bạc. Trong đó, mẫu tủ lạnh Electrolux ETB3200GG màu ánh vàng hiện được nhiều gia đình ưa chuộng nhất. Không những đáp ứng nhu cầu của gia đình, vẻ ngoài tinh tế của sản phẩm còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần tiện nghi.

Tủ lạnh ETB 3200 có thiết kế phù hợp với nhiều không gian nhà bếp
Tủ lạnh ETB 3200 có thiết kế phù hợp với nhiều không gian nhà bếp

2. Ngăn kệ linh hoạt FlexStor dễ dàng di chuyển

Ngăn kệ FlexStor linh hoạt giúp người dùng thoải mái tùy biến không gian trong tủ một cách dễ dàng. Đối với gia đình ít người nhu cầu bảo quản thực phẩm không cao, bạn có thể bỏ bớt ngăn kệ để tăng diện tích cho các loại thực phẩm cỡ lớn. Thêm nữa, bạn cũng có thể thay đổi vị trí giữa các ngăn kệ với nhau một cách linh hoạt để lưu trữ thực phẩm như ý muốn.

3. Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter

Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB 3200 không thể bỏ qua ưu điểm về tính năng tiết kiệm điện và vận hành êm ái của sản phẩm. Công nghệ NutriFresh Inverter không chỉ giúp tủ duy trì được nhiệt độ ổn định, giữ thực phẩm tươi ngon mà còn có tác dụng tiết kiệm điện năng rất nhiều so với thế hệ tủ lạnh trước.

Ngăn đá được cải tiến rộng rãi hơn
Ngăn đá được cải tiến rộng rãi hơn

4. Làm lạnh nhanh với công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Electrolux được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh đa chiều với luồng khí thổi khắp các ngóc ngách trong tủ lạnh. Thực phẩm của gia đình bạn sẽ được làm lạnh đều và bảo quản được lâu hơn cho dù bạn để chúng ở vị trí nào trong tủ.

5. Khay kính chịu lực an toàn, chắc chắn

Tủ lạnh ETB 3200 cũng như hầu hết các sản phẩm khác của dòng tủ lạnh Electrolux nổi tiếng về độ bền đều sử dụng khay kính chịu lực lên tới 100kg. Khay được làm bằng kính vớ khả năng nhiệt, chịu lực cao đặc biệt an toàn và tiện lợi cho người dùng.

6. Tính năng đặc biệt khác

Sản phẩm được trang bị hệ thống khử mùi Fresh Taste loại bỏ đến 99,8% vi khuẩn giữ cho thực phẩm trong tủ không bị lẫn tạp mùi vị của nhau giữ nguyên sự tươi ngon sẵn có. Ngoài ra, tủ lạnh ETB 3200 còn có ngăn rau củ MarketFresh với khả năng giữ cho rau củ quả luôn tươi ngon nhờ hệ thống điều chỉnh độ ẩm tuyệt vời.

7. Giá tủ lạnh Electrolux ETB3200 bao nhiêu?

Dòng tủ lạnh ETB 3200 phủ sóng nhiều tại các trung tâm thương mại điện tử và cả các sàn mua bán online lớn. Mỗi nơi có sự chênh lệch mức giá không nhỏ do nhiều yếu tố quyết định. Để mua được tủ lạnh chính hãng giá tốt, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trên mạng hoặc hỏi ý kiến bạn bè, người thân trước khi chọn mua.

Hiện tủ lạnh Electrolux ETB3200BG bạn có thể mua với giá 7.500.000 đồng. Tủ lạnh Electrolux ETB3200MG màu xám bạc có mức giá 7.900.000 đồng.

Hệ thống làm lạnh của sản phẩm được đánh giá cao
Hệ thống làm lạnh của sản phẩm được đánh giá cao

8. Có nên mua tủ lạnh Electrolux ETB3200 không?

Có nên mua tủ lạnh Electrolux hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đầu tiên, với dung tích sử dụng 317 lít, sản phẩm phù hợp với những gia đình đông thành viên khoảng 6 – 7 người. Khoang chứa thực phẩm siêu rộng và các khay để đồ có thể di chuyển linh hoạt là một điểm cộng lớn giúp sản phẩm luôn được lòng người tiêu dùng. Về giá thành, đây cũng là một trong những loại tủ lạnh hiện đại giá dưới 10 triệu đáng mua nhất bạn có thể tham khảo. Đây là mức giá quá tuyệt vời nếu so với những tính năng thông minh, tiện ích của sản phẩm này.

Bài viết trên đây đã gửi tới bạn những thông tin chi tiết nhất về tủ lạnh Electrolux ETB3200 đang được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng bạn có thể cân nhắc nhu cầu của gia đình và đưa ra lựa chọn hợp lý nhất. Ngoài ra, bạn có thể mua thêm các tủ lạnh, tủ đông, tủ mát kết hợp, giữ trọn vị tươi ngon, mang đến bữa ăn dinh dưỡng, chất lượng cho cả gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!