Phân tích ưu nhược điểm của tủ lạnh Electrolux 320l ETB3400H-A Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux 320l ETB3400H-A Inverter có tốt không, có những điểm gì nổi bật. Công nghệ, tính năng của tủ lạnh có tốt không. Hãy cùng Websosanh.vn phân tích ưu nhược điểm của tủ lạnh Electrolux 320l ETB3400H-A Inverter dưới bài viết này nhé.

1. Đôi nét về tủ lạnh Electrolux 320l ETB3400H-A Inverter

Tủ lạnh là đồ dùng thiết yếu mà hầu hết các hộ gia đình sở hữu cho những nhu cầu khác nhau. Tủ lạnh Electrolux luôn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và nhiều công nghệ hiện đại, cải tiến từng ngày. Tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H là một chiếc tủ lạnh nổi tiếng của thương hiệu Electrolux và đang được rất nhiều người quan tâm.

Tủ lạnh Electrolux ETB3400H-A là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Electrolux đã tham gia sâu rộng vào thị trường Việt Nam trong nhiều năm, và từng bước khẳng định được vị thế cũng như sự tin tưởng của khách hàng.

– Tủ lạnh Electrolux 320l ETB3400H-A là một sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, ngăn đá được đặt ở phía trên, thuận tiện cho việc bảo quản thực phẩm với số lượng lớn. Bên ngoài tủ có màu trắng xám nhã nhặn giúp không gian của gia đình bạn trông thoải mái hơn.

– Tủ Lạnh Electrolux ETB3400H-A 320l có dung tích tổng 340 lít phù hợp với gia đình từ 5 đến 6 thành viên.

Tủ lạnh Electrolux ETB3400H-A
Tủ lạnh Electrolux ETB3400H-A

2. Ưu điểm của tủ lạnh Electrolux 320l ETB3400H-A Inverter

Tủ lạnh Electrolux 320l ETB3400H-A Inverter có những ưu điểm nổi bật sau:

– Hệ thống làm mát NutriFresh: Hệ thống NutriFresh Inverter không chỉ giúp nhiệt độ bên trong tủ lạnh Electrolux luôn ổn định, bảo quản thực phẩm trên 7 ngày mà còn tiết kiệm hơn 37% điện năng. Đồng thời, Fresh Plus sử dụng công nghệ hệ thống 2 quạt gió độc lập mang đến cho tủ lạnh khả năng làm lạnh tốt nhất, mạnh mẽ nhất, để hơi lạnh được phân bổ đều khắp tủ lạnh, giúp tủ luôn giữ được nhiệt độ ổn định.

Hệ thống làm mát NutriFresh của tủ lạnh
Hệ thống làm mát NutriFresh của tủ lạnh

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng: Tủ lạnh 320l ETB3400H-A của Electrolux được trang bị công nghệ Inverter hiện đại và hệ thống làm lạnh 360 độ. Nhờ đó, tủ lạnh có thể làm lạnh mọi loại thực phẩm một cách nhanh chóng và ổn định. Đặc biệt, nó tiết kiệm điện năng và không gây tiếng ồn lớn.

– Công nghệ TasteGuard loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi: Tủ lạnh 320l ETB3400H-A được trang bị công nghệ TasteGuard, giúp tủ lạnh loại bỏ 99,8% vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, giúp không gian trong tủ luôn trong lành và vệ sinh.

 Tủ lạnh 320l ETB3400H-A được trang bị công nghệ TasteGuard
Tủ lạnh 320l ETB3400H-A được trang bị công nghệ TasteGuard

– Hệ thống FlexStor linh hoạt: Tủ lạnh 2 cánh này có hệ thống giá đỡ FlexStor linh hoạt giúp người dùng có thể di chuyển để đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ, dễ dàng sắp xếp để phù hợp mà không tốn diện tích, dễ dàng bảo quản thực phẩm theo nhiều cách.

– Hệ thống chuông báo cửa thông minh: Nhắc bạn mỗi khi bạn không đóng chặt cửa tủ hoặc mở cửa tủ quá 2 phút, chuông sẽ thông báo cho bạn biết.

– Mọi chi tiết bên trong tủ đều được thiết kế hiện đại, khay kính nặng 100kg. Bạn có thể chứa nhiều thực phẩm mà không lo khay kệ bị nứt, vỡ. Với bề mặt nhẵn bóng giúp việc lau chùi dễ dàng.

Các ngăn được thiết kế linh hoạt
Các ngăn được thiết kế linh hoạt

3. Nhược điểm của tủ lạnh Electrolux 320l ETB3400H-A Inverter

Tủ lạnh Electrolux Inverter là dòng sản phẩm không có quá nhiều nhược điểm, vì nó đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt ngay từ khâu sản xuất. Nhược điểm duy nhất của dòng tủ lạnh Electrolux là không có nhiều mã hàng hay màu sắc mới để lựa chọn, so với các hãng khác thì sản phẩm của Electrolux ồn hơn mọi máy và máy nén chạy không êm. Tuy nhiên bù lại, sản phẩm được đánh giá là có độ bền rất tốt.

4. Có nên mua tủ lạnh Electrolux 320l ETB3400H-A Inverter không?

Với những đánh giá về ưu nhược điểm trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời nên mua tủ lạnh ETB3400H-A rồi phải không? Giá tham khảo là 7.800.000đ là mức giá tương đối rẻ so với các sản phẩm có cùng dung tích và tính năng hiện đại. 

Với những ưu điểm và mức giá hợp lý thì tủ lạnh Electrolux 320l ETB3400H-A Inverter là sản phẩm tốt, đáng để người dùng sở hữu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!