Tủ lạnh Electrolux ETM4407SD cho gia đình đông người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux ETM4407SD có tổng dung tích lên đến 440 lít, đây có thể nói là chiếc tủ lạnh mà các gia đình đông người (7-8) đang tìm kiếm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có dung tích bảo quản lớn, phù hợp với nhu cầu dự trữ thực phẩm của những gia đình 7, 8 người thì Electrolux ETM4407SD là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, Electrolux ETM4407SD được bán trên thị trường với giá từ 11.200.000 đồng.

Thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Electrolux ETM4407SD

Tủ lạnh Electrolux ETM4407SD

Electrolux ETM4407SD là loại tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên, được thiết kế rất sang trọng và hiện đại với màu bạc bóng bẩy và tay cầm mang phong cách năng động, trẻ trung, chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian nhà bạn. Lớp vỏ ngoài bằng chất liệu thép không gỉ giúp bạn luôn yên tâm về độ bền của sản phẩm cũng như sẽ rất dễ dàng khi cần lau chùi. Ngoài ra, bảng điều khiển nằm phía bên ngoài của tủ còn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các thông số về nhiệt độ, cách thức làm lạnh của tủ mà không cần phải mở cửa tủ lạnh ra vừa tiết kiệm điện năng lại vừa tiện lợi.

Dung tích bảo quản 440 lít

Electrolux ETM4407SD có tổng dung tích lên đến 440 lít, cụ thể dung tích ngăn đông 100 lít, ngăn mát lên đến 340 lít, đây có thể nói là chiếc tủ lạnh mà các gia đình đông người (7-8) đang tìm kiếm. Việc mua thực phẩm cho một gia đình đông người luôn là việc rất khó khăn, bạn còn phải suy nghĩ để bảo quản thực phẩm sao cho tươi ngon nhất.

Giờ đây, bạn không còn mất thời gian và công sức đi chợ hàng ngày bởi thực phẩm cho cả gia đình trong 3-4 ngày vẫn có thể cho vào tủ lạnh dễ dàng, đảm bảo gia đình bạn luôn có bữa ăn tươi ngon, đầy dưỡng chất mỗi ngày.

Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được bảo quản đồng đều

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được bảo quản đồng đều

Thay đổi rõ nhất trong hầu hết các dòng tủ lạnh đời mới hiện này là sự cải tiến hệ thống phân phối luồng khí lạnh, ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều được thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để phân bố đều cho tất cả các loại thực phẩm. Ở các loại tủ cũ, khí lạnh được phân bố không đều, một phần dùng để cung cấp cho ngăn đá, một phần cho ngăn mát và hệ thống làm lạnh đều được đặt ở phía lưng tủ.

Chính thiết kế này là nhược điểm khiến khí lạnh phân bố không đều, thực phẩm để gần với luồng khí lạnh thì bị lạnh quá mức, còn các thực phẩm để gần cửa tủ thì bị thiếu độ lạnh dẫn tới việc cùng một loại thực phẩm mà có chỗ bị thiu, có chỗ lại bị đông đá.

Hệ thống khử mùi Deo Fresh

Deo Fresh là hệ thống khử mùi kép có sự kết hợp của tính năng hút và khử mùi hôi cùng túi kiểm soát mùi có công dụng ngăn chặn và hạn chế sự lây lan của các mùi khó chịu trong tủ lạnh. Môi trường bên trong tủ sẽ luôn trong lành, sạch khuẩn, giúp thực phẩm không chỉ tươi ngon mà còn đảm bảo dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe người dùng.

Sử dụng máy nén thường

Electrolux ETM4407SD sử dụng máy nén thông thường

Electrolux ETM4407SD sử dụng máy nén thường

Tủ lạnh Electrolux ETM4407SD chưa được trang bị công nghệ máy nén Inverter mà vẫn sử dụng công nghệ cũ, máy nén khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Máy nén hoạt động theo cơ chế bật – tắt tùy theo nhiệt độ tùy theo nhiệt độ bên trong tủ khiến tủ lạnh tiêu hao điện nhiều hơn. Tuy nhiên, sản phẩm này lại được trang bị chuông báo cửa mở quá lâu sẽ lập tức phát ra chuông cảnh báo khi phát hiện cửa tủ bị mở quá lâu để người dùng kịp thời đóng chặt tủ, tránh thất thoát hơi lạnh gây lãng phí điện.

Không đóng tuyết

Electrolux ETM4407SD sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

Không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh Electrolux ETM4407SD được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giới thiệu 4 tủ lạnh Hitachi dành cho gia đình đông thành viên

Giới thiệu 4 tủ lạnh Hitachi dành cho gia đình đông thành viên

Hitachi là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện lạnh chất lượng cao. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu Top 4 tủ lạnh Hitachi dành riêng cho gia đình đông thành viên. Mỗi chiếc tủ lạnh được giới thiệu đều sở hữu công nghệ tiên tiến và có hiệu suất làm lạnh vượt trội.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK có dung tích thích hợp cho các nhà có từ 4 - 5 người. Thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp lưu trữ, bảo quản thực phẩm bên trong tủ đảm bảo luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW

Tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW với thiết kế Side by Side trông sang trọng cho mọi không gian nội thất lắp đặt, công nghệ Advanced Inverter giúp tiết kiệm điện năng, động cơ hoạt động êm ái giúp đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng cùng nhiều tính năng hiện đại khác.
Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.