Tủ lạnh Electrolux EUM0500AD-VN 45 lít và 5 ưu điểm nổi bật chinh phục khách hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sống của bản thân? Dòng tủ Electrolux EUM0500AD-VN 45 lít là gợi ý Websosanh dành cho bạn.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm nổi trội mà sản phẩm này có thể mang đến cho bạn nhé!

1. Tổng quan về chiếc tủ lạnh Electrolux EUM0500AD-VN 45 lít

Dòng tủ lạnh Electrolux EUM0500AD-VN 45 lít là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có nhu cầu dự trữ thực phẩm ít. Là dòng tủ lạnh mini với kích thước nhỏ gọn, cửa tủ được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, kết hợp với phần tay cầm âm ẩn, tất cả tạo nên một khối liền mạch.

Kích thước tủ lạnh Electrolux EUM0500AD-VN 45 lít nhỏ gọn, tiện lợi
Kích thước tủ lạnh Electrolux EUM0500AD-VN 45 lít nhỏ gọn, tiện lợi

Sản phẩm có một ngăn duy nhất và được trang bị thêm các ngăn kệ bằng kính cường lực giúp bạn dự trữ một lượng thực phẩm nhất định và phân loại theo nhu cầu bản thân.

Vì có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể đặt để tủ lạnh mini Electrolux này ở bất kỳ không gian nào trong nhà mà không gây chật trội. Ngoài ra, thiết bị này cũng thường được sử dụng trong các nhà nghỉ, khách sạn vì sự tiện lợi của nó.

2. Những tính năng hiện đại của chiếc tủ lạnh Electrolux EUM0500AD-VN 45 lít

Mới ra mắt vào năm 2022, dù có giá thành rẻ, mẫu tủ lạnh Electrolux 45 lít EUM0500AD-VN vẫn sở hữu những tính năng hiện đại, tiện ích như những dòng tủ lạnh thông thường khác. Vậy những tính năng đó là gì? Các bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu tiếp qua những thông tin dưới đây nhé!

2.1 Công nghệ làm lạnh trực tiếp 

Nhờ hệ thống làm lạnh trực tiếp và nhanh chóng, các vị trí trong ngăn tủ của bạn luôn được duy trì nhiệt độ ổn định, phù hợp với lương thực, thực phẩm. Nhờ đó, thức ăn vẫn giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài.

2.2 Bảng điều khiển dễ sử dụng 

Tủ lạnh 45 lít Electrolux EUM0500AD-VN được trang bị núm vặn tiện lợi bên trong, giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bảng điều khiển tủ lạnh Electrolux 45 lít EUM0500AD-VN dạng cơ tiện lợi
Bảng điều khiển tủ lạnh Electrolux 45 lít EUM0500AD-VN dạng cơ tiện lợi

2.3 Đèn LED chiếu sáng bên trong tủ lạnh Electrolux 45 lít EUM0500AD-VN

Bên trong tủ lạnh Electrolux mini 45 lít EUM0500AD-VN được trang bị một hệ thống đèn LED, thiết kế này làm nổi bật không gian, chiếu sáng tới mọi ngóc ngách giúp người dùng dễ dàng quan sát đồ bên trong. Đây là thiết kế mới nhất 2022 đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

2.5 Ngăn CoolZone cho thực phẩm trữ lạnh tốt hơn

Dù là dòng tủ lạnh mini, Electrolux EUM0500AD-VN 45 lít vẫn được trang bị 1 ngăn đá nhỏ có nắp đậy để tránh mùi thức ăn lọt vào bên trong. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc bảo quản các loại thực phẩm tươi sống và làm đá lạnh.

Ngăn CoolZone giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn
Ngăn CoolZone giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn

2.6 Khay chứa kính chịu lực an toàn, bền bỉ

Được làm từ chất liệu kính chịu lực cao cấp lên đến 100kg, các khay ngăn trong tủ lạnh hoàn hoàn có thể cất trữ nhiều đồ ăn mà không lo nứt vỡ. Bạn cũng có thể dễ dàng tháo lắp khay kính để vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm. 

Ngăn cửa được thiết kế rộng rãi giúp bạn thoải mái trong việc chứa các chai nước có dung tích lớn. Sự nhỏ gọn này của Electrolux EUM0500AD-VN 45 lít vô cùng lý tưởng để người dùng lưu trữ đồ uống giải khát trong phòng ngủ hay phòng khách.

3. Tủ lạnh 1 cánh Electrolux EUM0500AD-VN phù hợp với mấy người sử dụng

Với lượng dung tích tổng là 45 lít, tủ lạnh Electrolux 1 cánh EUM0500AD-VN phù hợp với những hộ gia đình có từ 1-2 thành viên có nhu cầu dự trữ thực phẩm, thức ăn ít. Hoặc trang bị ở các phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng, phòng trọ để tăng thêm sự sang trọng, tiện nghi. 

Với những tính năng hiện đại, tủ lạnh Electrolux 45l EUM0500AD-VN là thứ mà bạn đang tìm kiếm. Mong rằng những thông tin mà Websosanh.vn đưa ra ở trên phần nào giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!