Tủ lạnh Gorenje Retro ONRK193R/C/BK 313 lít chuẩn phong cách châu Âu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tinh tế và hoàn hảo là những từ khóa riêng biệt khi nhắc tới thương hiệu Gorenje. Ra mắt năm 2021, tủ lạnh Gorenje Retro ONRK193R/C/BK 313 lít cũng không là ngoại lệ. Vậy model này tinh tế và hoàn hảo như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế tủ lạnh Gorenje ONRK193R/C/BK 313 lít tinh tế, sang trọng

Tủ lạnh Gorenje ONRK193R/C/BK 313 lít thuộc kiểu tủ lạnh hai cánh phổ biến. Với hai gam màu đen, be và đỏ rượu vang sang trọng, đẳng cấp, tủ lạnh Gorenje luôn là tâm điểm nâng tầm căn bếp nhà bạn.

Thiết kế sang trọng, nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn
Thiết kế sang trọng, nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Cánh cửa tủ lạnh Gorenje 2 cánh được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp tạo độ bền, không bám bụi hay dấu vân tay. Đồng thời mang đến độ sáng bóng nhất định tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc model này. 

Thiết kế tay độc lập cho từng cánh chắc chắn, dễ dàng sử dụng, tạo điểm nhấn hiện đại, sang trọng cho tủ lạnh Retro ONRK193R/C/BK.

2. Dung tích tủ lạnh Gorenje ONRK193R/C/BK trên 300 lít phù hợp với gia đình 4-5 người

Tủ lạnh Retro ONRK193R/C/BK có tổng dung tích 313 lít. Trong đó dung tích sử dụng là 297 lít, ngăn làm mát 206 lít và ngăn làm đá 91 lít. Với dung tích lớn như vậy, tủ lạnh Gorenje này quả thực là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 4-5 người.

Bạn có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm trong nhiều ngày liền mà không cần phải lo lắng về không gian bên trong tủ lạnh. Đồng thời còn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải thường xuyên đi chợ, siêu thị mà vẫn có thực phẩm tươi ngon, chất lượng.

Dung tích tủ lạnh Gorenje ONRK193R/C/BK trên 300 lít phù hợp với gia đình 4-5 người
Dung tích tủ lạnh Gorenje ONRK193R/C/BK trên 300 lít phù hợp với gia đình 4-5 người

2.  Trang bị nhiều tính năng hoàn hảo, vượt trội

Tủ lạnh Gorenje Retro ONRK193R/C/BK 313 lít được trang bị nhiều tính năng vượt trội tới hoàn hảo như:

2.1 Công nghệ IonAir kết hợp hệ thống thông khí MultiFlow 360°

Để đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm, tủ lạnh Retro ONRK193R/C/BK được trang bị thêm công nghệ IonAir hiện đại. Công nghệ này có chức năng mô phỏng lại quá trình ion hóa tự nhiên. Từ đó, các ion mang điện tích âm được tạo ra liên tục giúp làm mới không khí. Đồng thời mang đến môi trường lý tưởng cho thực phẩm tươi sống.

Cùng với đó, hệ thống MultiFlow 360 ° phân phối đồng đều không khí ion hóa qua 14 khe thông gió để duy trì nhiệt độ ổn định trong mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh. Nhờ vậy, khả năng vận hành dễ dàng hơn, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2.2 Ngăn ZeroZone 

Ngăn ZeroZone luôn duy trì nhiệt độ ở mức khoảng  0°C, là nơi có nhiệt độ thấp nhất tủ lạnh. Cũng bởi vậy mà ngăn ZeroZone đặc biệt dùng để bảo quản thịt, cá và hải sản. Với mức nhiệt  0°C, thực phẩm tươi sống sẽ luôn được bảo quản tươi ngon, nguyên chất dinh dưỡng và thời hạn sử dụng lâu hơn.

Tủ lạnh Gorenje Retro ONRK193R/C/BK 313 lít
Ngăn ZeroZone bảo quản thực phẩm tươi sống chất lượng

2.3 Công nghệ NoFrost Plus chống đóng tuyết

Với công nghệ NoFrost Plus, băng đá và sương sẽ không còn tích tụ, bám đọng lên trên thành tủ. Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải tốn thời gian để rã đông thực phẩm. Đây cũng là một bước đột phá khiến chiếc model này trở nên vượt trội và được khách hàng tin dùng đến vậy.

2.4 Chế độ tiết kiệm

Khác với những chiếc tủ lạnh thông thường, tủ lạnh Gorenje 313 lít ONRK193R/C/BK có chế độ tiết kiệm thông minh. Trường hợp không sử dụng tủ lạnh trong thời gian dài, bạn có thể để chế độ tiết kiệm để tránh lãng phí năng lượng. 

2.5 Công nghệ Adapt Tech

Công nghệ thông minh này sẽ tự động theo dõi và phân tích cách bạn sử dụng hàng ngày. Từ đó, nó sẽ giảm nhiệt độ xuống 1 hoặc 2° C khi bạn mở tủ để duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt là giữ cho thực phẩm tươi ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình bạn.

tủ lạnh Gorenje Retro ONRK193R/C/BK 313 lít
Công nghệ Adapt Tech tự động thông minh

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chiếc tủ lạnh Gorenje Retro ONRK193R/C/BK 313 lít. Nếu bạn cũng đang tìm mua một chiếc tủ lạnh cho gia đình 4-5 người thì có thể cân nhắc  model tinh tế và hoàn hảo chuẩn phong cách châu Âu này để tạo thêm điểm nhấn mới lạ và trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!