Tủ lạnh Hitachi 4 cánh có ngăn đông mềm R-WB640PGV1 (GCK) có đặc điểm gì, có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi 4 cánh có ngăn đông mềm R-WB640PGV1 (GCK) có thiết kế, tính năng như thế nào, có đáng mua cho gia đình hay không,... là những thắc mắc được nhiều người đặt ra.

Nắm được điều này, hôm nay Websosanh.vn xin gửi tới bạn đọc thông tin về một số đặc điểm cơ bản của tủ lạnh Hitachi có ngăn đông mềm R-WB640PGV1 (GCK) để người dùng đưa ra lựa chọn phù hợp.

1. Thiết kế tủ lạnh Hitachi 4 cánh có ngăn đông mềm R-WB640PGV1 (GCK)

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1 (GCK) được thiết kế dạng phẳng, không có khung viền với mặt kính cường lực màu đen nhám sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách nội thất gia đình. Sản phẩm có dung tích lên đến 569 lít với ngăn đá 100 lít, ngăn lạnh 372 lít và ngăn chuyển đổi 97 lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 thành viên trở lên. 

Tủ lạnh Hitachi có ngăn đông mềm sở hữu thiết kế ấn tượng
Tủ lạnh Hitachi có ngăn đông mềm sở hữu thiết kế ấn tượng

Sản phẩm này thuộc dòng tủ 4 cánh rất tiện lợi với ngăn mát nằm ở phía trên cùng hệ thống đèn LED tiết kiệm điện, rất dễ dàng cất trữ và lấy thực phẩm. Với tay cầm phẳng tạo thiết kế hài hòa, trang nhã, bạn có thể lắp đặt âm tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1 (GCK) hoặc lắp độc lập tùy theo phong cách thiết kế gian bếp gia đình.

2. Công nghệ làm lạnh, khử khuẩn của tủ lạnh Hitachi 4 cánh có ngăn đông mềm R-WB640PGV1 (GCK)

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1 (GCK) có công nghệ nhiệt chuyển đổi đa năng Selectable Zone giúp người dùng linh hoạt sử dụng các ngăn với nhiệt độ phù hợp cho từng loại thực phẩm. Ngăn đông lạnh từ -18℃ đến -20℃, đặc biệt ngăn đông mềm của tủ ở mức -3℃ có thể bảo quản đồ tươi sống tuyệt vời mà không bị đông đá. Với ngăn đông mềm, người dùng có thể lấy thực phẩm để chế biến ngay mà không cần chờ rã đông, rất tiện dụng, phù hợp với những gia đình bận rộn.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh có ngăn đông mềm R-WB640PGV1 (GCK) ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội
Tủ lạnh Hitachi 4 cánh có ngăn đông mềm R-WB640PGV1 (GCK) ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội

Chế độ làm đá tự động của sản phẩm này cũng rất tiện dụng, chỉ cần bạn đổ nước vào là sẽ có những viên đá mát lạnh khi cần. Công nghệ Quick Cooling làm lạnh cực nhanh thực phẩm, ướp đồ uống lạnh chỉ trong thời gian ngắn, hạn chế tối đa sự biến đổi chất (tốc độ làm lạnh nhanh hơn đến 27% so với chế độ thông thường).

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1 (GCK) thiết kế dạng Multidoor chia nhỏ các ngăn rau củ quả một cách riêng biệt, người dùng giúp phân loại dễ dàng và lưu trữ thực phẩm ngăn nắp, duy trì độ ẩm tối ưu khoảng 90% bằng cách làm mát gián tiếp. Chưa hết, sản phẩm này còn có khay chuyển đổi đồ khô – rau củ quả bên trong ngăn mát, cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất cho loại thực phẩm cần bảo quản.

Tủ lạnh Hitachi ngăn đông mềm R-WB640PGV1 (GCK) còn được thiết kế bộ lọc 3 lớp Triple Power loại bỏ 7 phần tử mùi: Ammonia, Acetaldehyd, Trimethylamine, Hexanal, Propanal, Methyl Mercaptan và Acetic Acid kết hợp cùng với tinh chất than hoạt tính giúp loại bỏ hiệu quả lên đến 99% vi khuẩn và các phần tử gây mùi khó chịu, giữ không gian tủ luôn được thoáng mát, sạch sẽ.

3. Tiện ích kèm theo của tủ lạnh Hitachi 4 cánh có ngăn đông mềm R-WB640PGV1 (GCK)

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1 (GCK) được trang bị cảm biến nhiệt Eco có khả năng điều chỉnh nhiệt độ ở từng ngăn linh hoạt với nhiều cấp độ. Từ đó, thiết bị duy trì lượng nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm, tiết kiệm điện năng, nâng cao tuổi thọ. 

tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1 (GCK) bảo quản được lượng lớn thực phẩm
Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1 (GCK) bảo quản được lượng lớn thực phẩm

Đồng thời, sản phẩm còn có đệm cửa chống mốc giúp bảo vệ sức khỏe gia đình. Bên cạnh đó, tủ được làm từ chất liệu cao cấp ở mọi chi tiết, khay đỡ bằng kính chịu lực có khả năng chịu lực lớn để bạn có thể bảo quản thực phẩm thoải mái.

Về giá bán, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1 (GCK) có mức giá khoảng 29.000.000 VNĐ. Với thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng nổi bật, có thể thấy mức giá sản phẩm là hoàn toàn hợp lý.

Với những chia sẻ trên đây của Websosanh.vn, có thể khẳng định tủ lạnh Hitachi 4 cánh có ngăn đông mềm R-WB640PGV1 (GCK) là lựa chọn đáng để đầu tư cho các gia đình hiện đại. 

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!