Tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh và đang băn khoăn không biết tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) có tốt không, giá bao nhiêu thì thông tin đánh giá chi tiết sau sẽ rất hữu ích cho bạn. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay và luôn:

Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) do nước nào sản xuất?

Trên thị trường hiện nay, mã tủ lạnh FW650PGV8(GBK) có nơi bán để là tủ lạnh Hitachi Inverter 510L FW650PGV8(GBK) cũng có nơi bán để là tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) vậy mức dung tích nào mới là đúng? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì Websosanh.vn xin trả lời để tên tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) sẽ đúng hơn bởi với tổng dung tích là 563 lít nhưng model tủ lạnh Hitachi 4 cửa này chỉ có tổng dung tích sử dụng thực tế là 509 lít với ngăn đá là 144 lít và tổng ngăn má sử dụng thực tế là 365 lít.

Sản phẩm được hãng ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2019 và được sản xuất, lắp ráp trực tiếp tại nhà máy ở Thái Lan rồi được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Với việc trang bị công nghệ và quy trình chuẩn Nhật dù sản phẩm có được sản xuất tại Thái Lan hay bất cứ đất nước trung gian thứ 3 nào đi chăng nữa thì nó cũng rất đáng để đầu tư nếu có điều kiện và nhu cầu phù hợp.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) có tốt không? Giá bao nhiêu?
Tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) có tốt không?

Tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) có tốt không?

Để biết chất lượng tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) có tốt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) về thiết kế

Tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) có thiết kế đẹp và khá nổi bật với chất liệu mặt gương sáng loáng soi rõ từng cục mụn cùng tông đen huyền bí bắt mắt tôn lên mọi không gian căn bếp sang trọng nhà bạn mà rất dễ phối kết hợp với nội thất trong gia đình.

Với thiết kế tủ lạnh 4 cánh hiện đại, Hitachi FW650PGV8(GBK) giúp người dùng tránh được sự thất thoát nhiệt lớn khi mở cửa tủ lạnh tìm thực phẩm bên trong nên sẽ rất tiết kiệm điện cho gia đình.

Là chiếc tủ lạnh dung tích lớn trên 500 lít, chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh Inverter 509L FW650PGV8(GBK) này rất phù hợp với nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho gia đình đông người có trên 7-10 thành viên sử dụng ở mức vừa phải và gia đình có 4-5 người sử dụng thực phẩm ở mức cao.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi 509L FW650PGV8(GBK) về tính năng, công nghệ
Đánh giá tủ lạnh Hitachi 509L FW650PGV8(GBK) về tính năng, công nghệ

2. Đánh giá tủ lạnh Hitachi 509L FW650PGV8(GBK) về tính năng, công nghệ

Tương tự các model tủ lạnh multi door khác của thương hiệu Hitachi, model tủ lạnh Hitachi 509L FW650PGV8(GBK) này cũng được hãng trang bị cho rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như:

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định và giúp máy nén vận hành êm ái.
  • Công nghệ cảm biến nhiệt kép thông minh Eco có khả năng tự điều chỉnh công suất hoạt động nhằm đảm bảo nhiệt độ bên trong được cân bằng bên ngoài tủ, thói quen đóng/mở tủ và lượng thực phẩm đang được bảo quản, góp phần đảm bảo cho thực phẩm vẫn được làm lạnh tốt mà không lãng phí điện.
  • Công nghệ làm lạnh quạt kép độc lập ở cả 2 ngăn đông và mát giúp ngăn chặn sự lẫn mùi giữa các ngăn và làm lạnh nhanh chóng.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả nhờ màng lọc Nano Titanium giúp đem lại không khí dễ chịu bên trong tủ và giúp giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn trong nhiều ngày.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh FW650PGV8(GBK) có ngăn chuyển đổi linh hoạt Fresh select cho phép bạn chuyển đổi linh hoạt giữa 2 chế độ bảo quản thịt, trứng và chế độ bảo quan rau củ giúp bạn có thêm không gian bảo quản phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.
  • Bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) bên ngoài rất trực quan và dễ dàng thao tác.

3. Nhược điểm của tủ lạnh Hitachi 4 cánh FW650PGV8(GBK)

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh FW650PGV8(GBK) vẫn còn tồn tại những nhược điểm như:

– Model được sản xuất đã lâu nên có nhiều nơi bán không kinh doanh mặt hàng này nữa bạn sẽ khó tìm được nơi bán tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) giá tốt mà chất lượng.

– Hàng đắt tiền mà hạn bảo hành chỉ có 1 năm hơi ngắn trong khi đồ điện tử thì chất lượng rất hên xui.

Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) bao nhiêu tiền?

Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay giá tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) rất rẻ chỉ dao động trên dưới khoảng 20 triệu vnđ nên rất vừa túi với hầu hết mọi người tiêu dùng Việt có nhu cầu.

Nhìn chung, nếu bạn không quá lăn tăn về năm sản xuất thì tủ lạnh Hitachi Inverter 509L FW650PGV8(GBK) với đầy đủ công năng và thiết kế sang trọng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giá tốt đáng để cân nhắc lựa chọn đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Bạn chưa biết nên mua tủ lạnh side by side hay 4 cánh của Hitachi? Tủ lạnh 4 cánh Hitachi loại nào tốt? Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh inverter bao nhiêu tiền? Tất tần tật từ A-Z về Hitachi tủ lạnh 4 cánh sẽ được Websosanh.vn giải đáp trong bài viết này:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!