Tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2 tiết kiệm điện hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2 có dung tích bảo quản 589 lít nhưng công suất tiêu thụ điện của máy chỉ 150 W giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo tốn điện.

Websosanh – Hitachi R-S700GPGV2 là tủ lạnh có thiết kế side by side sang trọng, sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến. Hiện nay, trên thị trường Hitachi R-S700GPGV2 được bán với giá từ 42.479.000 đồng.

Thiết kế side by side sang trọng

Hitachi R-S700GPGV2là tủ lạnh với thiết kế side by side 2 cửa cùng chất liệu vỏ cao cấp sẽ khiến cho không gian của gia đình bạn thêm thanh lịch và sang trọng. Được gọi là side by side vì tủ lạnh loại này có hai cánh cửa với ngăn đá ở bên trái và ngăn lạnh bên phải. Ưu điểm của loại tủ lạnh này là bạn có thể đặt thực phẩm thường sử dụng và thực phẩm đông lạnh ở tầm với thuận tiện thay vì luôn phải cúi xuống để lấy thực phẩm. Điều này đặc biệt hữu ích với những người lớn tuổi thường bị đau lưng khi cúi thấp. Ngoài ra,Hitachi R-S700GPGV2 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng vô cùng thuận tiện cho người sử dụng khi thao tác với máy.

Nội thất tiện nghi

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hitachi R-S700GPGV2có dung tích lớn lên tới 589 lít với độ rộng lý tưởng và được thiết kế các khay chịu lực giúp bạn thỏa sức để đồ ăn mà không phải lo về trọng lượng. Ngoài ra, tủ lạnh được bố trí đầy đủ các ngăn chứa như ngăn đựng chai lọ, ngăn đựng rau củ quả, khay đựng trứng, ngăn chứa nước uống riêng biệt đảm bảo vệ sinh và dễ sử dụng. Các khay chứa củaHitachi R-S700GPGV2được làm từ thủy tinh chịu lực, linh hoạt trong điều chỉnh độ cao giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm theo ý muốn. Hơn nữa,Hitachi R-S700GPGV2còn có hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED vừa giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, vừa tăng vẻ sang trọng cho nội thất của tủ lạnh.

Hệ thống làm lạnh nhanh

Hitachi R-S700GPGV2 sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh của Hitachi giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon ban đầu và không bị mất đi các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Ngoài ra, máy sử dụng hệ thống làm mát độc lập giúp không khí lạnh lan tỏa đều, nhanh chóng, làm mát từng ngăn một cách độc lập. Nhờ đósự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm. Hơn nữa,Hitachi R-S700GPGV2 còn có ngăn rau quả giữ ẩm tự điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm kết hợp cùng hệ thống thoát khí giúp rau quả luôn được bảo quản tươi ngon.

Làm đá tự động

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hitachi R-S700GPGV2mang đến cho gia đình bạn sự tiện nghi tối ưu với chức năng làm đá tự động. Bạn chỉ cần rót đầy nước vào bình chứa, khi nước đóng thành đá, viên đá sẽ tự động rơi vào ngăn chứa bên trong buồng đông.

Công nghệ khử mùiNano Titanium

Nano Titanium là công nghệ đột phá có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh. Những phân tửNano Titanium có kích thước cực kì nhỏ, chỉ khoảng 5nm. Nếu tưởng tượng đường kính của trái đất là 1m thì 5nm chỉ tương đương kích thước quả banh golf so với trái đất. Nhờ đó, màng lọc cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt vi khuẩn một cách hiệu quả bởi vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần. Ngoài ra, công nghệ này còn có tác dụng làm sạch nấm mốc, mùi hôi, giữ trong không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành.

Không đóng tuyết

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày.Hitachi R-S700GPGV2là tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất,Hitachi R-S700GPGV2được thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Hạn chế

Hitachi R-S700GPGV2là tủ lạnh có thiết kế side by side sở hữu nhiều ưu điểm được người tiêu dùng ưa thích. Tuy nhiên, nhược điểm của tủ lạnh này là giá thành khá đắt so với mặt bằng thu nhập của đa số khách hàng, diện tích ngăn chứa tương đối nhỏ so với tổng kích thước của tủ.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.