Tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2 bảo quản thực phẩm tươi ngon với cơ chế làm lạnh kép

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2 sử dụng cơ chế làm lạnh kép giúp thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Websosanh –Hitachi R-S700PGV2 là tủ lạnh cao cấp của thương hiệu Hitachi được bán với giá từ 32.240.000 đồng.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Hitachi R-S700PGV2 (nguồn: internet)

Hitachi R-S700PGV2 (nguồn: internet)

Đối với các máy nén thông thường, khi tủ lạnh tăng hoặc giảm nhiệt độ máy nén đều được khởi động lại mức ban đầu lên đến nhiệt độ mong muốn. Tuy nhiên, đối vớiHitachi R-S700PGV2sử dụng công nghệ Inverter khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại như những tủ lạnh thông thường. Điều này giúp tủ lạnh tránh những hao phí điện năng không cần thiết, tiết kiệm chi phí sử dụng cho gia chủ.

Dung tích bảo quản lớn

Hitachi R-S700PGV2có dung tích bảo quản lên đến 605 lít có thể phục vụ nhu cầu của các gia đình lớn có từ 10 thành viên hoặc những khách hàng có nhu cầu bảo quản khối lượng thực phẩm lớn do công việc bận rộn không thường xuyên đi chợ mua thực phẩm được.Với dung tích bảo quản này, bạn còn có thể tự tay tổ chức những bữa tiệc tại nhà với nguồn thực phẩm được dự trữ từ trước. Hơn nữa, nội thất bên trong củaHitachi R-S700PGV2 rấtrộng rãi giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, sắp xếp và điều chỉnh mọi thứ bên trong tủ lạnh theo ý muốn của mình.

Cơ chế làm lạnh đa chiều

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hitachi R-S700PGV2được trang bị cơ chế làm lạnh kép với luồng khí lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều, tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ.

Màng lọc khí lạnh Nano Titanium khử mùi hiệu quả

Hitachi R-S700PGV2sử dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Không đóng tuyết

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày.Hitachi R-S700PGV2là tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất,Hitachi R-S700PGV2được thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Thân thiện với môi trường

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnhHitachi R-S700PGV2được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường và an toàn cho bạn và gia đình.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá tủ lạnhHitachi R-S700PGV2 tại đây.

Hà Trang

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!