Tủ lạnh Hitachi R-T190EG1 tiết kiệm điện với cảm biến nhiệt độ Eco

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-T190EG1 được trang bị cảm biến nhiệt Eco nhận biết sự thay đổi nhiệt độ và bộ vi xử lý sẽ quyết định chế độ làm lạnh tối ưu.

Websosanh – Tủ lạnh là một trong những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của những gia đình hiện đại giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có giá bán phải chăng thì Hitachi R-T190EG1 là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Hiện nay, trên thị trường Hitachi R-T190EG1 được bán với giá từ 6.150.000 đồng.

Thiết kế hai cửa quen thuộc

Hitachi R-T190EG1 (nguồn: internet)

Hitachi R-T190EG1 (nguồn: internet)

Hitachi R-T190EG1có thiết kế 2 cửa với ngăn đá bên trên quen thuộc và dễ sử dụng với đại bộ phận người tiêu dùng. Ngoài ra, Hitachi R-T190EG1 được thiết kế ngăn cửa rộng thích hợp với những chai lọ có kích thước lớn khác nhau nhờ đó việc bảo quản trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Hơn nữa, với thiết kế ngăn rau quả rộng Hitachi R-T190EG1 giúp bạn không phải đi chợ thường xuyên mà vẫn có những món rau quả tươi ngon phục vụ bữa ăn của gia đình mình. Đặc biệt, tủ lạnh còn có thiết kế đệm cửa chống mốc với phương pháp xử lý chống mốc tiên tiến giúp việc lau chùi và bảo quản trở nên đơn giản hơn.

Tiết kiệm điện năng

Hitachi R-T190EG1 sử dụng cảm biến nhiệt độ Eco có bộ cảm biến thông minh giúp phát hiện các tình huống gây lãng phí điện và tự động điều chỉnh để phù hợp với tình trạng của người sử dụng. Hơn nữa, công nghệ này còn có thể cảm biến xác định điều kiện ánh sáng, nhiệt độ trong và ngoài tủ cũng như tần suất để tự động thiết lập chế độ phù hợp. Hitachi R-T190EG1 có công suất tiêu thụ 150 W tương ứng với khoảng 3 đến 4 số điện mỗi ngày. Mức tiêu thụ này được đánh giá là khá khiêm tốn so với nhiều chiếc tủ lạnh có cùng dung tích bảo quản.

Cơ chế làm lạnh đa chiều

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hitachi R-T190EG1 có dung tích bảo quản 185 lít phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm của những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Ngoài ra, Hitachi R-T190EG1được trang bị cơ chế làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều, tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.

Công nghệ khử mùi Nano Titanium

Hitachi R-T190EG1 sử dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Không đóng tuyết

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày. Hitachi R-T190EG1 là tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất, Hitachi R-T190EG1được thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá tủ lạnhHitachi R-T190EG1 tại đây.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!