Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 thiết kế sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 với thiết kế cửa mở phong cách Pháp sẽ khiến cho không gian nội thất của gia đình bạn thêm sang trọng.

Cuộc sống hiện đại quá bận rộn nên bạn không có thời gian để ngày nào cũng đi chợ mua thực phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình mình. Chính vì vậy sự ra đời của chiếc tủ lạnh là một trong những cứu cánh cho các bà nội trợ. Tủ lạnh bảo quản thực phẩm lâu hơn giúp bạn không phải tốn thời gian đi chợ thường xuyên. Hitachi R-W660PGV3 là một trong những tủ lạnh có chức năng tiết kiệm điện và những công nghệ làm mát hiện đại mà bạn không nên bỏ qua. Hiện nay, trên thị trường Hitachi R-W660PGV3 được bán với giá từ 21.700.000 đồng.

1. Thiết kế sang trọng

(Nguồn: internet)

(Nguồn: internet)

Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 được thiết kế màu đen cùng cửa mở phong cách Pháp giúp không gian nội thất của gia đình bạn thêm sang trọng. Hitachi R-W660PGV3 có đệm cửa chống mốc không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp tủ lạnh tránh được các nguy cơ ẩm mốc, bảo quản thực phẩm một cách an toàn nhất. Ngoài ra, Hitachi R-W660PGV3 sử dụng bảng điều khiển màn hình LED cùng điều khiển điện tử thông minh vô cùng thuận tiện cho quá trình sử dụng. Hơn nữa, tủ được trang bị các khay thủy tinh có khả năng chịu lực cao giúp bạn thoải mái dự trữ nhiều thực phẩm mà không phải lo ngại.

2. Làm lạnh bằng hệ thống quạt kép

Bảo quản tối ưu với hệ thống làm lạnh kép (nguồn: internet)

Bảo quản tối ưu với hệ thống làm lạnh kép (nguồn: internet)

Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 có dung tích 540 lít giúp bạn thoải mái dự trữ các loại thực phẩm từ rau, củ, quả đến thịt, cá, đồ hộp,… Hitachi R-W660PGV3 sử dụng hệ thống quạt kép giúp từng ngăn tủ được làm lạnh một cách độc lập không chỉ nâng cao hiệu suất làm lạnh mà còn giúp tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, Hitachi R-W660PGV3 có khả năng làm lạnh với độ ẩm cao giúp thực phẩm của gia đình bạn được bảo quản tối ưu và luôn tươi ngon như mới.

Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 sử dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến không gây ra hiện tượng đóng tuyết giúp bạn dễ dàng lấy lấy đá ra khỏi ngăn đông để sử dụng. Ngoài ra, Hitachi R-W660PGV3 còn trang bị các khay đá xoay và di chuyển được mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người sử dụng.

3. Công nghệ khử mùi Nano Titanium

Bảo quản thực phẩm tươi ngon như mới (nguồn: internet)

Bảo quản thực phẩm tươi ngon như mới (nguồn: internet)

Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 sử dụng màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn và khử mùi trong tủ giúp cho tất cả các thực phẩm trong tủ giữ nguyên được hương vị ban đầu và tươi ngon như mới. Nano Titanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn mạnh. Những phân tử Nano Titanium chỉ tương đương kích thước quả banh golf khi so với trái đất nhờ vậy màng lọc cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi.

4. Tiết kiệm điện Hitachi R-W660PGV3 là tủ lạnh tiết kiệm điện vượt trội nhờ sự kết hợp của công nghệ Inverter và công nghệ Econavi. Các công nghệ này có khả năng cảm biến ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh rồi lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả giúp tủ lạnh không hao phí điện năng. Nhờ công nghệ Econavi, người sử dụng có thể tiết kiệm được chi phí điện năng thông qua cảm biến xác định điều kiện ánh sáng, nhiệt độ trong và ngoài tủ cũng như tần suất mở cửa để tự động thiết lập chế độ phù hợp. Ngoài ra, các công nghệ này còn giúp dự trữ thực phẩm an toàn và tươi ngon hơn. Điều này giúp gia đình bạn không chỉ luôn có thực phẩm tươi ngon để sử dụng mà còn có thể tiết kiệm khoản chi phí không nhỏ cho việc sử dụng tủ lạnh.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ lạnh Hitachi R-WX620KV trong năm 2023 không?

Có nên mua tủ lạnh Hitachi R-WX620KV trong năm 2023 không?

Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV là một trong những model tủ lạnh đa năng và tiết kiệm điện năng của Hitachi, được ra mắt vào năm 2021. Tuy đã ra mắt lâu nhưng sản phẩm vẫn còn khá được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu lý do vì sao trong nội dung sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!