Tủ lạnh Hitachi sản xuất ở đâu? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc không biết nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Hitachi do nước nào sản xuất? Có những loại nào để chọn lựa thì thông tin sau sẽ rất hữu ích với bạn:

Tủ lạnh Hitachi sản xuất ở đâu?

Hầu hết tủ lạnh Hitachi đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam, riêng có một số dòng tủ lạnh cao cấp thì được sản xuất tại Nhật Bản nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng sản phẩm đã được kiểm tra hoàn toàn kỹ lưỡng và nghiêm ngặt. Đây chính là lý do vì sao mà tủ lạnh Hitachi được rất nhiều gia đình Việt Nam tin tưởng lựa chọn cho căn bếp của mình.

Tủ lạnh Hitachi có những loại nào?

Để giúp cho các bạn dễ dàng tìm mua các sản phẩm thì tủ lạnh Hitachi được chia thành 4 loại chính sau:

1. Tủ lạnh mini Hitachi

Là dòng tủ lạnh có kích thước và dung tích nhỏ nhất so với các loại tủ lạnh Hitachi. Tủ lạnh mini phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ hay những gian bếp không có nhiều khoảng trống thích hợp với những sinh viên ở trọ, người ở một mình. Với giá thành thấp tủ lạnh phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng sản phẩm.

Tủ lạnh Hitachi
Tủ lạnh Hitachi mini phù hợp không gian có diện tích nhỏ

2. Tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên

Dòng tủ lạnh này khá phổ biến của thương hiệu Hitachi cũng như các thương hiệu sản xuất tủ lạnh khác trên thị trường. Dòng tủ lạnh với giá thành phải chăng mà có nhiều ưu điểm như: hoạt động bền bỉ, tiêu thụ ít điện năng và có giá thành phải chăng. Tuy nhiên, đối với ngăn đá được thiết kế ở trên thì khá là bất tiện đối với những gia đình chủ yếu sử dụng ngăn mát sẽ phải thường xuyên cúi người xuống để lấy thực phẩm không tốt cho những người có bệnh về cột sống về lâu dài. Ngoài ra, thì đối với trẻ em cũng sẽ gây kho khăn khi muốn lấy đá, đồ ăn ở ngăn đông lạnh. Với nhược điểm của tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên nhưng nếu như biết cách khắc phục thì vẫn là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình.

Tủ lạnh Hitachi
Tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên – mẫu thiết kế phổ biến

3. Tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới

Để khắc phục được nhược điểm của tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên nên tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới đã ra đời giúp người sử dụng có thể dễ dàng lấy các loại thực phẩm cẩn thiết vì số lần mở ngăn mát nhiều hơn số lần mở ngăn đá. Ngoài ưu điểm này ra, thì tủ lạnh ngăn đá dưới cũng giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng bởi khoảng cách từ máy nén đến ngăn đông lạnh đã được rút ngăn giúp dễ dàng trao đổi khí lạnh giữa 2 ngăn.

Tủ lạnh Hitachi
Tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới tốt cho người sử dụng có bênh về cột sống

4. Tủ lạnh Hitachi Side by side

Là dòng tủ lạnh Hitachi dung tích lớn trên 400 lít, có nhiều ngăn chứa riêng biệt giúp người sử dụng thoải mái bảo quản đồ ăn. Tủ lạnh Hitachi Side by side với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến phục vụ hầu hết các nhu cầu của người sử dụng. Nhờ vậy mà thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo được chất dinh dưỡng và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên, giá tủ lạnh Side by side của Hitachi thường cao hơn so với các dòng tủ lạnh khác, nên phù hợp với các đối tượng khách hàng có mức thu nhập cao chịu bỏ một khoản tiền lớn để sở hữu được sản phẩm tiện dụng.

Tủ lạnh Hitachi
Tủ lạnh Hitachi Side by side thoải mái lưu trữ đồ ăn

Với những thông tin về tủ lạnh Hitachi được chia sẻ trên đây hy vọng bạn có thể tìm mua được tủ lạnh với tính năng và mức giá hợp lý phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!