Tủ lạnh Hitachi SR-WB550PG2 tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hitachi SR-WB550PG2 sử dụng công nghệ Inverter giúp làm lạnh nhanh chóng khi máy nén vận hành ở công suất cao, tiết kiệm điện khi vận hành ở công suất thấp.

Websosanh – Hitachi SR-WB550PG2 là chiếc tủ lạnh cao cấp của thương hiệu uy tín Hitachi. Sở hữu thiết kế hiện đại cùng các công nghệ làm lạnh tiên tiến, hiện nay trên thị trường Hitachi SR-WB550PG2 được bán với giá từ 20.690.000 đồng.

Thiết kế 3 cửa sang trọng

Hitachi SR-WB550PG2 (nguồn: internet)

Hitachi SR-WB550PG2 (nguồn: internet)

Hitachi SR-WB550PG2 có thiết kế ba cửa không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng tiện lợi nên chiếc tủ lạnh này không chỉ dùng để bảo quản thực phẩm mà còn một thiết bị nội thất sang trọng giúp làm đẹp thêm không gian ngôi nhà của bạn. Hitachi SR-WB550PG2 rất phù hợp với những gia đình có nhiều người vì tủ lạnh này có những ngăn đựng đồ với diện tích khá lớn nên người sử dụng có thể chứa đồ một cách thoải mái.Hơn nữa,Hitachi SR-WB550PG2còn được trang bị hệ thống đèn LED tiêu tốn ít năng lượng hơn và có tuổi thọ cao hơn bóng đèn nóng sáng thông thường. Đèn LED được đặt ở vị trí trên cùng để có thể chiếu sáng tốt hơn ngay cả khi tủ chứa đầy thực phẩm. Đặc biệt,Hitachi SR-WB550PG2 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng giúp người sử dụng điều khiển nhiệt độ chỉ bằng một thao tác chạm nhẹ.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Đối với các máy nén thông thường, khi tủ lạnh tăng hoặc giảm nhiệt độ máy nén đều được khởi động lại mức ban đầu lên đến nhiệt độ mong muốn. Tuy nhiên, đối vớiHitachi SR-WB550PG2sử dụng công nghệ Inverter khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại như những tủ lạnh thông thường.Hitachi SR-WB550PG2có công suất tiêu thụ điện là 145 W tức là khoảng 3 số điện mỗi ngày, đây là mức tiêu thụ khá khiêm tốn so với những chiếc tủ lạnh khác.

Dung tích bảo quản 455 lít

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hitachi SR-WB550PG2có dung tích bảo quản 455 lít được đánh giá là khá lớn, có thể phục vụ việc bảo quản, dự trữ thực phẩm cho một gia đình có từ 7 đến 8 thành viên một cách thoải mái. Với dung tích bảo quản này, bạn có thể tự tay tổ chức những bữa tiệc tại nhà với nguồn thực phẩm được dự trữ từ trước. Ngoài ra,Hitachi SR-WB550PG2được trang bị nhiều khay làm bằng kính chịu lực có thể chịu được nhiều vật nặng giúp bạn tự tin dự trữ nhiều thực phẩm hơn mà không phải lo ngại có thể làm vỡ, hỏng các khay đựng thực phẩm của tủ lạnh. Đặc biệt, nội thất bên trong củaHitachi SR-WB550PG2rộng rãi giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, sắp xếp và điều chỉnh mọi thứ bên trong tủ lạnh theo ý muốn của mình.

Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling

Tủ lạnhHitachi SR-WB550PG2 sử dụng hệ thống làm lạnh kép với hai quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát giúp không khí lạnh được luân chuyển khắp mọi ngóc ngách tủ một cách nhanh chóng cho thực phẩm được làm lạnh đều và luôn tươi ngon. Công nghệ này còn giúp hai ngăn tủ được làm lạnh một cách độc lập, nâng cao hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng.

Không đóng tuyết

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày.Hitachi SR-WB550PG2là tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất,Hitachi SR-WB550PG2được thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Nhược điểm

Hitachi SR-WB550PG2 với thiết kế ba cửa chiếm khá nhiều diện tích trong phòng do đó chỉ phù hợp với những gia đình có diện tích rộng. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này thường khó sửa chữa và tốn kém hơn so với những loại tủ lạnh hai cửa thông thường nhiều gia đình hay dùng hiện nay. Nguyên nhân là khi chiếc tủ lạnh cao cấp này gặp sự cố thường phải thay linh kiện mới mà giá của những linh kiện này thường đắt gấp đôi, gấp ba so với loại thông thường.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá tủ lạnhHitachi SR-WB550PG2 tại đây.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!