Tủ lạnh LG GN-M332PS Inverter 335 lít - Sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG là thương hiệu Hàn Quốc dẫn đầu trong ngành điện tử gia dụng. Trong đó không thể không kể đến tủ lạnh LG GN-M332PS Inverter 335 lít. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện năng thì model nàylà một sự lựa chọn hoàn hảo.

Để hiểu rõ hơn về các thông tin cũng như ưu điểm của tủ lạnh GN-M332PS – Inverter 335 lít, đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của chúng tôi.

1. Giới thiệu thiết kế tủ lạnh LG GN-M332PS Inverter 335 lít

Tủ lạnh LG Inverter 335L GN-M332PS thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên. 

Thiết kế thon gọn, chắc chắn và được trang bị dung tích lớn
Thiết kế thon gọn, chắc chắn và được trang bị dung tích lớn
  • Cánh tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ tạo độ bóng nhất định tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp của gia đình bạn.
  • Thiết kế có dung tích 335 lít, trong đó ngăn mát chiếm 225 lít và ngăn đá 80 lít. Ngoài ra, model này có chiều cao 1720mm, chiều rộng 710mm và trọng lượng 60kg. 
  • Không gian tủ lạnh rộng rãi, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho người tiêu dùng. Ngoài ra, tủ lạnh còn chứa các khay kính chịu lực tạo đồ bền, chắc chắn khi sử dụng.

2. Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh LG GN-M332PS Inverter 335 lít

Mặc dù thiết kế đơn giản nhưng tủ lạnh LG 335L GN-M332PS lại là một trong những dòng tủ lạnh thông minh được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ thông minh hàng đầu nhất hiện nay. Đây là một trong những minh chứng rõ ràng nhất vì sao model này lại nhanh chóng gây được thiện cảm của người dùng đến như vậy

2.1 Tiết kiệm điện năng với công nghệ Smart Inverter

Công nghệ Smart Inverter với khả năng tự động điều chỉnh vòng quay nhằm duy trì nhiệt độ ổn định. Ngoài ra còn giúp tủ lạnh được vận hành êm ái, bền bỉ và không gây ra tiếng ồn. Từ đó có thể tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 36% năng lượng sử dụng.

2.2 Công nghệ Door Cooling làm lạnh vượt trội

Nhờ có công nghệ Door Cooling, hơi lạnh được tỏa đều ra nhanh chóng đến các ngăn tủ. Hiệu quả làm lạnh này nhanh hơn 35% so với các loại tủ lạnh thông thường. Khả năng kiểm soát nhiệt độ chuẩn xác, luôn ổn định và duy trì ở mức dao động khoảng ±0,5°C. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ tươi ngon của thực phẩm cho gia đình.

Công nghệ Door Cooling bảo quản thực phẩm tươi ngon
Công nghệ Door Cooling bảo quản thực phẩm tươi ngon

2.3 Ngăn 0°C Fresh 0 zone tiện ích

Tủ lạnh LG 335 lít GN-M332PS Inverter có thiết kế ngăn 0°C Fresh 0 zone làm giảm thời gian rã đông thực phẩm, giúp bạn chế biến thức ăn nhanh hơn. Ngăn 0°C  đặc biệt bảo quản tốt các loại thực phẩm như thịt và cá ở nhiệt độ thấp hơn. Bạn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.

2.4 Điều khiển thiết bị từ xa thông minh

Với điều khiển thiết bị từ xa, người dùng có thể kiểm soát cài đặt tủ lạnh từ bất cứ nơi nào thông qua thiết bị hỗ trợ WiFi với LG ThinQ™. Bên cạnh đó còn có chức năng báo động thông minh, hữu ích cho người dùng khiến việc sử dụng tủ lạnh LG chưa bao giờ lại trở nên dễ dàng đến thế.

Điều khiển thiết bị từ xa thông minh, tiện ích
Điều khiển thiết bị từ xa thông minh, tiện ích

2.5 Smart Fresh Air tối ưu hóa việc làm mát

Công nghệ Fresh Air được điều khiển và giám sát trong Ứng dụng LG ThinQ với tính năng tối ưu hóa hiệu suất làm mát

– Bước 1. Thuật toán của Smart Fresh Air

Công nghệ này sẽ phân tích cách thức sử dụng trong khoảng thời gian 3 tuần để tối ưu hóa hiệu suất làm mát

– Bước 2. Để nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cài đặt của người tiêu dùng 1°C

Dựa theo cách thức sử dụng của người dùng, Smart Fresh Air sẽ tăng cường làm mát 2 giờ trước thời gian sử dụng cao điểm

– Bước 3. Giảm thiểu sự gia tăng nhiệt độ để đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm

Smart Fresh Air giữ cho nhiệt độ bên trong ở mức tối ưu ngay cả khi cửa mở thường xuyên, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon

Tủ lạnh LG GN-M332PS Inverter 335 lít với những ưu điểm nổi bật trên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của gia đình bạn. Đầu tư thông minh để mang đến cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và trải nghiệm tuyệt vời hơn cho cả gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!