Tủ lạnh LG GR-P227BSN tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG GR-P227BSN được trang bị động cơ máy nén tuyến tính biến tần Inverter sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển máy nén giúp tiết kiệm điện.

LG là thương hiệu sản xuất đồ điện và đồ gia dụng uy tín từ Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc tủ lạnh có thiết kế side by side thìLG GR-P227BSN là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trườngLG GR-P227BSN được bán với giá từ 26.990.000 đồng.

Thiết kế side by side hiện đại

LG GR-P227BSN là tủ lạnh với thiết kế side by side 2 cửa cùng chất liệu vỏ cao cấp sẽ khiến cho không gian của gia đình bạn thêm thanh lịch và sang trọng. Được gọi là side by side vì tủ lạnh loại này có hai cánh cửa với ngăn đá ở bên trái và ngăn lạnh bên phải. Ưu điểm của loại tủ lạnh này là bạn có thể đặt thực phẩm thường sử dụng và thực phẩm đông lạnh ở tầm với thuận tiện thay vì luôn phải cúi xuống để lấy thực phẩm. Điều này đặc biệt hữu ích với những người lớn tuổi thường bị đau lưng khi cúi thấp. Ngoài ra,LG GR-P227BSN được trang bị bảng điều khiển cảm ứng vô cùng thuận tiện cho người sử dụng khi thao tác với máy.

LG GR-P227BSN (nguồn: internet)

LG GR-P227BSN (nguồn: internet)

LG GR-P227BSNcó dung tích lớn lên tới 567 lít với độ rộng lý tưởng và được thiết kế các khay chịu lực giúp bạn thỏa sức để đồ ăn mà không phải lo về trọng lượng. Ngoài ra, tủ lạnh được bố trí đầy đủ các ngăn chứa như ngăn đựng chai lọ, ngăn đựng rau củ quả, khay đựng trứng, ngăn chứa nước uống riêng biệt đảm bảo vệ sinh và dễ sử dụng. Các khay chứa củaLG GR-P227BSNđược làm từ thủy tinh chịu lực, linh hoạt trong điều chỉnh độ cao giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm theo ý muốn. Hơn nữa,LG GR-P227BSNcòn có hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED vừa giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, vừa tăng vẻ sang trọng cho nội thất của tủ lạnh.

Tiết kiệm điện với động cơ máy nén tuyến tính biến tần

LG GR-P227BSNđược trang bị động cơ máy nén tuyến tính biến tần Inverter sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển máy nén giúp tiết kiệm điện. Đối với các tủ lạnh thông thường, khi đủ lạnh máy nén sẽ ngừng và khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Máy nén hoạt động theo cơ chế bật tắt tùy theo nhiệt độ bên trong tủ lạnh sẽ gây tiêu hao nguồn điện lớn. Còn đối với tủ lạnh Inverter, máy nén có nhiều cấp độ hoạt động. Khi tủ lạnh có thêm lượng thực phẩm mới hoặc nhiệt độ bên trong tủ tăng cao thì công nghệ này sẽ cho phép điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ chứ không phải chạy lại từ đầu như tủ lạnh không sử dụng công nghệ này. Do đó, sẽ tiết kiệm đáng kế nguồn điện mà tủ lạnh tiêu thụ.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

 công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí (nguồn: internet)

LG GR-P227BSN sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.

Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi vượt trội

LG GR-P227BSN sử dụng hệ thống lọc kháng khuẩn bao gồm 4 bước cùng lớp kháng khuẩn ion Ag giúp duy trì không khí sạch bên trong tủ và diệt khuẩn đồng thời tạo điều kiện lý tưởng cho rau quả luôn giữ được độ tươi ngon.

Công nghệ Homebar tiện lợi

Tủ lạnh được ứng dụng công nghệ Homebar giúp bạn có một mini bar ngay trong nhà mình. Đây là điều vô cùng thú vị khi tổ chức tiệc và sum họp bạn bè.

Không đóng tuyết

Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả (nguồn: internet)

Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả (nguồn: internet)

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày.LG GR-P227BSNlà tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất,LG GR-P227BSNđược thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnhLG GR-P227BSNđược đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

Hạn chế

LG GR-P227BSNlà tủ lạnh có thiết kế side by side sở hữu nhiều ưu điểm được người tiêu dùng ưa thích. Tuy nhiên, nhược điểm của tủ lạnh này là giá thành khá đắt so với mặt bằng thu nhập của đa số khách hàng, diện tích ngăn chứa tương đối nhỏ so với tổng kích thước của tủ.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!