Tủ lạnh LG Inverter 264 lít GV-B242BL giá chỉ 7 triệu đồng có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG Inverter 264 lít GV-B242BL là một model tủ lạnh ngăn đá trên mới ra trong năm 2022. Với giá bán chỉ khoảng 7 triệu đồng vậy chiếc tủ lạnh LG GV-B242BL có gì nổi bật không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Tủ lạnh là thiết bị gia dụng quen thuộc giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon cho mọi gia đình. Thế nhưng với vô vàn thương hiệu tủ lạnh trên thị trường, bạn chưa biết loại nào thực sự chất lượng, đáng mua thì có thể tham khảo mẫu tủ lạnh LG Inverter 264 lít GV-B242BL với những điểm nổi bật sau:

1. Điểm nổi bật trong thiết kế tủ lạnh LG GV-B242BL

Thuộc dòng tủ lạnh hai cánh ngăn đá trên quen thuộc, tủ lạnh LG Inverter 264 lít GV-B242BL phù hợp với mọi không gian bếp. 

Tủ lạnh LG Inverter 264 lít GV-B242BL hiện đại, thanh lịch, phù hợp với gia đình 2 - 4 người
Tủ lạnh LG Inverter 264 lít GV-B242BL hiện đại, thanh lịch, phù hợp với gia đình 2 – 4 người

Những điểm nổi bật trong thiết kế tủ lạnh LG GV-B242BL không thể không nhắc tới như:

  • Thiết kế mang tông màu trung tính thời thượng, sang trọng. 
  • Cửa tủ làm từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ, chống gỉ, hạn chế bám dấu vân tay. Giúp dễ dàng vệ sinh bề mặt tủ sạch sẽ, sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Dung tích tổng là 264 lít, dung tích sử dụng 243 lít phù hợp với gia đình từ 2-4 người. Thiết kế nhỏ gọn, thông minh thuận tiện bố trí bất cứ đâu trong căn bếp nhà bạn:
  • Ngăn lạnh: có dung tích 185 lít rộng rãi, thoáng mát. Trong đó gồm hệ thống ngăn chứa tiện dụng, đa dạng kích thước giúp sử dụng tối đa không gian tủ lạnh.
  • Ngăn đá: chiếm 58 lít, có 2 ngăn chứa và 2 hộc chứa tăng khả năng lưu trữ ngăn đông. Đặc biệt hộp đá xoay di động giúp bạn lấy đá dễ dàng, tiện lợi.

2. Tính năng nổi bật của tủ lạnh LG Inverter 264 lít GV-B242BL

Những tính năng nổi bật của tủ lạnh LG Inverter 264 lít GV-B242BL sau đây đã chinh phục khách hàng một cách ngoạn mục ngay sau đợt ra mắt đầu tiên:

2.1 Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Smart Inverter

Được trang bị công nghệ Smart Inverter tiên tiến, tủ lạnh LG GV-B242BL có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ tính năng này, máy nén tự động điều chỉnh tốc độ hoạt động, hỗ trợ vận hành êm ái, bền bỉ. Đồng thời duy trì nhiệt độ bên trong không gian tủ được ổn định, bảo quản thực phẩm tươi ngon, trọn dinh dưỡng. 

Nhờ đó, tủ lạnh LG 264 lít GV-B242BL tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đến 36%, công suất tiêu thụ điện chỉ dao động khoảng 0.96 kW/ngày. Mức tiêu thụ khá thấp so với những tủ sử dụng máy nén thông thường 

2.2 Công nghệ Dual Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ

Với công nghệ Dual Cooling, tủ lạnh LG 2 cánh GV-B242BL tỏa hơi lạnh đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Hơi lạnh từ cánh tủ được lưu thông, luân chuyển thích hợp giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn. Từ đó tránh tình trạng hư hỏng, khô héo do bảo quản trong môi trường không đạt đủ điều kiện.

Tủ lạnh LG GV-B242BL được trang bị công nghệ làm lạnh hiệu quả, đồng đều
Tủ lạnh LG GV-B242BL được trang bị công nghệ làm lạnh hiệu quả, đồng đều

2.3 Công nghệ Linear Cooling bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh LG luôn tự tin đảm bảo chất lượng thực phẩm tươi ngon, an toàn tuyệt đối và model tủ lạnh LG 2022 mới này cũng thế. Nhờ công nghệ Linear Cooling, nhiệt độ được giữ ổn định ở mức ±0.5℃, cấp ẩm tối ưu, hiệu quả. Ngăn chặn tình trạng khô héo, mất dinh dưỡng và giữ cho rau củ tươi ngon lên tới 7 ngày.

2.4 Khay kính chịu lực chắc chắn

Mang thiết kế nhỏ gọn nhưng khả năng chịu lực của các khay chứa tủ lạnh LG ngăn đá trên GV-B242BL lại rất chắc chắn, bền bỉ. Bởi toàn bộ hệ thống khay chứa đều được làm từ chất liệu kính chịu lực có khả năng chịu lực cao, vượt trội hơn hẳn so với tủ lạnh thông thường.

Tủ lạnh LG GV-B242BL có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ
Tủ lạnh LG GV-B242BL có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ

3. Giá bán và thời gian bảo hành

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh LG Inverter 264 lít GV-B242BL đang bán ra dao động từ 6.950.000 – 7.150.000 VNĐ/chiếc. Với những ưu điểm mà chúng tôi vừa cân nhắc thì mức giá này vô cùng hợp lý so với các tủ lạnh của các hãng khác trong cùng dung tích.

Thời gian bảo hành theo hãng của chiếc model này là 2 năm kể từ lúc mua. Trong thời gian bảo hành, nếu có bất cứ lỗi gì bạn có thể liên hệ hãng để được sửa chữa tận tình, miễn phí.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về model tủ lạnh LG Inverter 264 lít GV-B242BL Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh chất lượng, giá vừa phải cho gia đình 2-4 người thì model này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!