Tủ lạnh LG Side By Side GR-D257JS có điểm nổi bật gì và có nên chọn mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG Side By Side GR-D257JS có thiết kế mới và nhiều cải tiến vượt trội. Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp nhất với gia đình, bạn cần cân đối khả năng tài chính của mình trước khi đưa ra quyết định mua.

Tủ lạnh LG Side By Side GR-D257JS được biết đến là dòng tủ lạnh mới ra mắt gần đây của LG. Tủ có thiết kế mới và nhiều cải tiến vượt trội. Vậy chiếc tủ lạnh này có  gì nổi bật và có nên mua hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Những điểm nổi bật của tủ lạnh LG Side By Side GR-D257JS

Sở hữu dung tích lớn thích hợp với gia đình trên 5 người dùng, hiện model tủ lạnh LG Side By Side GR-D257JS đang sở hữu những điểm nổi bật nhất như sau:

1.1 Thiết kế tủ lạnh LG GR-D257JS mới lạ và độc đáo

Khác với loại tủ lạnh 2 cửa trên dưới thông thường, LG GR-D257JS là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh LG Side By Side nên sở hữu thiết kế 2 cánh thẳng mở rộng ra từ giữa. Bên ngoài cánh có rãnh nắm tay nhìn qua sẽ rất giống tủ lạnh 4 cánh nhưng kì thực model tủ lạnh LG Side By Side GR-D257JS này chỉ có 2 cánh mà thôi. Đây chính là điểm độc đáo trong thiết kế tủ lạnh model này.

Theo đó, phía bên trái là ngăn đá với dung tích 219 lít, nổi bật nhất trên cánh tủ là khay lấy nước bên ngoài cửa tủ. Với khay này bạn có thể dễ dàng lấy một ly nước mát lạnh hay cả những viên đá cứng một cách nhanh chóng. Bên phải của tủ lạnh LG GR-D257JS là ngăn mát với ​​dung tích 416 lít, người dùng có thể thoải mái bảo quản thực phẩm trong môi trường nhiệt độ tốt nhất. Điều đó giúp thực phẩm có thể tươi hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Nổi bật nhất trên cánh tủ lạnh LG Side By Side GR-D257JS là khay lấy nước bên ngoài cửa tủ
Nổi bật nhất trên cánh tủ lạnh LG Side By Side GR-D257JS là khay lấy nước bên ngoài cửa tủ

1.2 Công nghệ làm lạnh tiên tiến của tủ lạnh LG Side By Side GR-D257JS

Để thực phẩm được tươi lâu hơn, tủ lạnh LG GR-D257JS 635 lít sử dụng công nghệ làm lạnh từ cửa tủ kết hợp với công nghệ làm lạnh đa chiều. Với sự kết hợp của hai công nghệ này giúp tủ lạnh có thể cung cấp hơi lạnh cho thực phẩm một cách nhanh chóng. Thực phẩm được làm lạnh đồng đều để giữ được độ tươi ngon và không bị hỏng nếu không đủ lạnh.

Chính xác hơn, với khả năng làm lạnh này bạn có thể bảo quản thực phẩm lâu hơn với thời gian tối đa lên đến 7 ngày mà thực phẩm không bị hư hỏng. Thực phẩm sẽ luôn tươi ngon và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu và không làm chúng bị hư hỏng.

Tủ lạnh LG Side By Side GR-D257JS sử dụng công nghệ làm lạnh từ cửa tủ kết hợp với công nghệ làm lạnh đa chiều.
Tủ lạnh LG Side By Side GR-D257JS sử dụng công nghệ làm lạnh từ cửa tủ kết hợp với công nghệ làm lạnh đa chiều.

1.3 Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả với công nghệ Hygiene Fresh với 5 lớp lọc

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh thì tủ lạnh LG inverter GR-D257JS còn có tác dụng kháng khuẩn mạnh mẽ. Bằng cách sử dụng công nghệ Hygiene Fresh với 5 lớp lọc, bạn có thể lọc toàn bộ không khí bên trong tủ lạnh. Mang lại bầu không khí trong lành nhất, không làm thực phẩm bị hư hỏng, ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc bên trong tủ lạnh. Điều này góp phần nâng cao hiệu quả bảo quản của tủ lanh LG GR-D257JS.

1.4 Tủ lạnh LG GR-D257JS vận hành êm ái và tiết kiệm điện

Một công nghệ mà mọi người tiêu dùng chắc chắn sẽ yêu thích đó là công nghệ biến tần inverter. Công nghệ này cho phép bạn kiểm soát tốc độ của máy nén để tiết kiệm điện tối đa nhất có thể cho gia đình bạn. Ngoài việc vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến những người xung quanh thì tủ lạnh 2 cánh LG D257JS xứng đáng là chiếc tủ lạnh cao cấp nhất.

Cửa của tủ lạnh 2 cánh LG D257JS làm bằng chất liệu thép không gỉ
Cửa của tủ lạnh 2 cánh LG D257JS làm bằng chất liệu thép không gỉ

2. Có nên chọn mua tủ lạnh LG GR-D257JS không?

Qua những công nghệ và tính năng nổi bật được trang bị trên hẳn bạn đã thấy chiếc tủ lạnh LG Side By Side GR-D257JS đáng mua tới nhường nào? Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp nhất với gia đình, bạn cần cân đối khả năng tài chính của mình trước khi đưa ra quyết định mua. Với giá thành bán ra trên dưới khoảng 30 triệu vnd/ sản phẩm. Đây là mức giá khá cao đối với những hộ gia đình có thu nhập thấp. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định, bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn mua một chiếc tủ lạnh gia đình tốt nhất để có thể bảo quản được những thực phẩm hàng ngày của gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!