Tủ lạnh Midea chất lượng như thế nào? Có nên mua tủ lạnh Midea 2022 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể bạn đã từng nghe qua tủ lạnh đến từ thương hiệu Midea, nhưng bạn lại không rõ liệu sản phẩm này có tốt không và có nên bỏ tiền ra để mua không? Thì bạn hãy tham khảo qua bài viết " Tủ lạnh Midea chất lượng như thế nào? Có nên mua tủ lạnh Midea 2022 hay không?" nhé.

Midea là một thương hiệu đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nhắc đến Midea, người ta nghĩ ngay đến các sản phẩm gia dụng như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh Midea,… Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua tủ lạnh Midea 2022 không thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ưu nhược điểm tủ lạnh Midea này ngay để dễ dàng đưa ra những nhận định nhé!

1. Tủ lạnh Midea có chất lượng như thế nào?

1.1 Ưu điểm của tủ lạnh Midea

– Giá thành rẻ: Ưu điểm đầu tiên của tủ lạnh Midea phải nhắc đến là giá thành tương đối rẻ, có nhiều phân khúc giá. Các dòng tủ lạnh Midea chủ yếu được sản xuất tại Việt Nam, chi phí sản xuất thấp, nguyên liệu và nhân lực cũng rẻ nên giá của sản phẩm thấp, phù hợp với thu nhập trung bình của người tiêu dùng Việt Nam. Với số tiền từ 2 triệu đến 5 triệu đồng, bạn cũng có thể sở hữu được một chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Midea.

– Có khả năng làm lạnh nhanh: Với công suất làm lạnh nhanh kết hợp với công nghệ khí lạnh hình vòng cung, tủ lạnh Midea giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi tủ làm lạnh thức ăn, đồ uống.

– Nút điều khiển nằm ở bên ngoài tủ: Tủ lạnh Midea giúp bạn điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp mà không cần phải mở tủ nhiều lần, vừa tiết kiệm thời gian, vừa giảm thất thoát hơi lạnh.

1.2 Nhược điểm của tủ lạnh Midea

–  Ít mẫu mã: Tủ lạnh Midea trên thị trường chủ yếu có hai loại. Đó là tủ lạnh 1 cửa (tủ lạnh mini) và tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên. Trong những năm gần đây, Midea có ra mắt một số dòng tủ lạnh cao cấp, tích hợp nhiều tính năng như tủ lạnh Side by Side. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh Midea thì không có quá nhiều model để lựa chọn.

– Độ bền không cao: Sự bền bỉ của tủ lạnh Midea được nhiều người sử dụng đánh giá là không quá cao. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh trong suốt nhiều năm thì nên cân nhắc một dòng tủ lạnh khác.

–  Khả năng tiết kiệm điện không tốt: Với 2 dòng tủ lạnh phổ biến của Midea thì chưa được trang bị máy nén Inverter nên khả năng tiết kiệm điện không tốt như những dòng tủ lạnh của các thương hiệu khác. Model tủ lạnh Midea Side by Side được ra mắt những năm gần đây thì đã được trang bị công nghệ Inverter tích hợp hệ thống Plasma giúp tiết kiệm điện năng hơn nhiều nhưng lại tương đối ít mẫu cho người tiêu dùng lựa chọn.

– Thiết kế không được đẹp: Tủ lạnh Midea chủ yếu thiết kế theo kiểu truyền thống, đơn giản, chưa thấy sự khác biệt với hãng tủ lạnh khác.

Nhờ sự nhận định đúng đắn về ưu điểm và nhược điểm các dòng sản phẩm tủ lạnh của mình cùng với việc nghiên cứu, tham khảo công nghệ của nhiều hãng tủ lạnh khác, Midea trong mấy năm gần đây đã cho ra mắt thêm các model tủ lạnh cao cấp Side by Side với thiết kế đẹp mắt và nhiều công năng hữu ích hơn.

2. Những chiếc tủ lạnh Midea Side by Side bán chạy nhất trong năm 2022

Sau đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra một số model tủ lạnh Side by Side của Midea được bán chạy nhất trong năm 2022 để các bạn dễ dàng tham khảo lựa chọn:

Tủ lạnh Midea 2021
Tủ lạnh Midea Side by Side với thiết kế mới nhất.

2.1 Tủ lạnh Midea Inverter Side by Side 584 lít MRC-690SS

Với thiết kế hiện đại, màu sắc đẹp mắt, tủ lạnh Midea MRC-690SS bước đầu đã thu hút được sự chú ý của khác hàng. Chiếc tủ lạnh Side by Side này được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như: công nghệ Inverter giúp máy vận hành ổn định, tiết kiệm điện; màng lọc Ag+Cu kháng khuẩn giúp không khí trong tủ luôn được thoáng mát, thực phẩm không bị ám mùi khó chịu,…

Giá tủ lạnh Midea Side by Side 584 lít MRC-690SS tham khảo trung bình khoảng 9.990.000VNĐ.

Tủ lạnh Midea 2021
Tủ lạnh Midea Inverter Side by Side MRC-690SS với thiết kế mới mẻ, màu sắc thanh lịch.

2.2 Tủ lạnh Midea Inverter Side by Side 640 lít MD-RS832WEPGV(22)

Được thiết kế với lớp vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền màu và bảo vệ động cơ tốt hơn. Tủ lạnh Midea MD-RS832WEPGV(22) cũng được trang bị công nghệ hiện đại tích hợp nhiều tính năng cao cấp tương tự model Midea MRC-690SS. Bạn sẽ không phải lo lắng thực phẩm của mình bị ám mùi khó chịu nhờ bộ lọc Ag+Cu. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, tủ lạnh Side by Side Midea MD-RS832WEPGV(22) còn được lắp đặt chuông báo mở cửa giúp người dùng có thể nhận biết tủ lạnh đã được đóng kín hay chưa. Khay đựng cũng được thiết kế bằng kính chịu lực nên dự trữ được nhiều thực phẩm nặng.

Giá tủ lạnh Midea Inverter Side by Side MD-RS832WEPGV(22) tham khảo trung bình khoảng: 16.490.00VNĐ.

Tủ lạnh Midea 2021
Tủ lạnh Midea Inverter Side by Side MD-RS832WEPGV(22) với màu sắc sang trong, thiết kế tinh tế.

3. Có nên mua tủ lạnh Midea 2022 không?

Với mỗi sản phẩm tủ lạnh đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Riêng với tủ lạnh Midea thì ưu điểm đó chính là giá thành rẻ, làm lạnh nhanh,… còn nhược điểm là thiết kế chưa được bắt mắt, độ bền không cao, ít mẫu mã để lựa chọn,… Do đó, để trả lời cho câu hỏi “Có nên mua tủ lạnh Midea 2022 không?” thì trước tiên bạn nên dựa trên yêu cầu của mình về một chiếc tủ lạnh cần, sau đó xem qua những ưu điểm và nhược điểm của dòng tủ lạnh Midea này xem có phù hợp với các yếu tố cần đó không rồi đưa ra lựa chọn phù hợp nhé.

Nếu bạn đang cần chiếc tủ lạnh giá cả vừa phải, không đòi hỏi quá đẹp hay quá cao về các tính năng thì việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh của Midea thì tương đối phù hợp đấy.

Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có tích hợp nhiều tính năng hơn, diện mạo bắt mắt hơn thì bạn có thể tham khảo qua dòng tủ lạnh Side by Side của Midea. Trong đó, có 2 model tủ lạnh Side by Side của Midea đang được người tiêu dùng săn đón nhiệt tình trong năm 2022 mà Websosanh.vn đã gợi ý ở phía trên nhé.

Còn nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh với giá tầm trung từ 4 triệu đến 7 triệu đồng và yêu cầu một diện mạo ổn, có độ bền cao thuộc về loại tủ lạnh truyền thống 2 cửa ngăn đá trên thì nên tham khảo các dòng tủ lạnh của hãng khác như Toshiba hay Panasonic,…

Cuối cùng, Websosanh.vn cảm ơn bạn đã đọc bài viết và hy vọng bạn có thể lựa chọn cho căn bếp của mình một chiếc tủ lạnh thật ưng ý nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!