Tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu đồng có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu đồng thường là những tủ lạnh mini cũ hoặc là hãng tồn kho của các trung tâm điện máy xả hàng, bạn cần cân nhắc trước khi mua

Tủ lạnh mini dung tích nhỏ là một trong những dòng tủ lạnh khá tiện dụng được những người độc thân, các bạn trẻ, các bạn sinh viên đi học xa nhà ưa chuộng mua và sử dụng, vì có mức dung tích đáp ứng nhu cầu của một mình mình, và mức giá rẻ.

Hầu hết giá tủ lạnh mini rơi vào khoàng từ 2,5 – 4 triệu đồng. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có khá nhiều các dòng tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu đồng, vậy câu hỏi đặt ra là người dùng có nên mua những tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu đồng không?

Trên thị trường, các dòng tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu đồng chia làm 2 loại:

tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu đồng

tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Tủ lạnh mini mới giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Đây là tủ lạnh dung tích nhỏ từ các hãng tủ lạnh mini Sanyo, tủ lạnh mini Midea, tủ lạnh mini Funiki…nhưng thường là hàng tồn kho, hoặc bị biến dạng trong quá trình vận chuyển, nên được các đại lý, siêu thị điện máy bán ra với mức giá rất rẻ, thường dưới 1 triệu đồng.

Về bản chất thì các dòng tủ lạnh này có chất lượng vẫn rất tốt, và bề ngoại cũng còn khá ổn như mới, chỉ là méo một chút. Tuy nhiên, hầu hết không được bảo hành từ người bán, vì thế nếu bạn có nhu cầu mua tủ lạnh dung tích nhỏ sử dụng một thời gian thì cũng khá ổn.

Tủ lạnh mini cũ giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Đây là các dòng tủ lạnh mini đã sử dụng và bán lại, và mức giá thường từ 500 – 800 nghìn đồng. Những chiếc tủ lạnh này là những tủ lạnh mini mới được mua về sau thời gian người dùng không có nhu cầu sử dụng thì bán lại.

Với loại này, bạn cần kiểm tra kỹ trước khi mua để tránh những hỏng hóc không mong muốn sau này.

Chi tiết xem thêm Cần kiểm tra gì khi mua tủ lạnh mini cũ.

Bạn có thể mua tủ lạnh mini cũ này tại các trang rao vặt, hoặc trên các group, diễn đàn sinh viên…

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã biết mua tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu đồng ở đâu, và kinh nghiệm mua tủ lạnh mini tốt nhất.

Để mua được tủ lạnh mini mới với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay, truy cập tủ lạnh mini giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!