Tủ lạnh mini Kemin K25 - 25L có thật sự tốt để đầu tư? Review ngay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm một chiếc tủ lạnh mini để đựng mỹ phẩm, đồ ăn vặt? Hay một chiếc tủ lạnh xinh xinh cho ô tô? Với mức giá siêu rẻ cùng thiết kế “sang, xịn, mịn” tủ lạnh mini Kemin K25 - 25L hẳn sẽ là một gợi ý rất đáng để đầu tư.

Để kiểm chứng chất lượng của mẫu tủ lạnh nhỏ này, mời các bạn cùng Websosanh.vn đi vào điểm nhanh qua một số những đánh giá chi tiết về sản phẩm dưới đây nhé!

1. Thông tin cơ bản về chiếc tủ lạnh mini Kemin K25 – 25L siêu xinh

Ngay từ khi mới được ra mắt, mẫu tủ lạnh Kemin K25 – 25L đã nhận về “cơn mưa lời khen” từ phía người dùng bởi thiết kế hiện đại, nhỏ gọn. Đây được bình chọn là một trong những mẫu tủ lạnh mini được yêu thích nhất hiện nay. Cụ thể để có lựa chọn đầu tư phù hợp, cùng điểm qua một vài những thông tin cơ bản của chiếc tủ này dưới đây!

Tủ lạnh mini Kemin K25 - 25L với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
Tủ lạnh mini Kemin K25 – 25L với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

– Model: K25 – 25L

– Hãng: Kemin

– Công suất: 60W

– Dung tích: 25L

– Độ ồn: 25 đến 28 dB

– Hiệu quả làm nóng: 65 độC

– Kích thước: 31 x 34 x 51 cm

2. Đánh giá nhanh về model tủ lạnh mini Kemin K25 – 25L

Với nhiều tính năng ưu việt cùng thiết kế nhỏ xinh, tiện dụng chiếc tủ lạnh mini Kemin K25 – 25L đang nhận về khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Bạn cũng đang cân nhắc đầu tư chiếc tủ lạnh này và có quan tâm đến những đặc điểm cùng tính năng của nó? Vậy hãy cùng chúng tôi review nhanh về model tủ lạnh Kemin K25 – 25L dưới đây nhé!

2.1 Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Thiết kế cũng chính là yếu tố giúp Kemin K25 – 25L thành công thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ ấn tượng đầu tiên. Về thiết kế, tủ có thiết kế khá nhỏ gọn và hiện đại với kích thước chỉ 31 x 34 x 51 cm. Hãng cũng trang bị tay cầm tiện dụng cho máy để người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực cần sử dụng. 

Mua ngay tủ lạnh mini Kemin K25 - 25L với nhiều ưu điểm nổi bật
Mua ngay tủ lạnh mini Kemin K25 – 25L với nhiều ưu điểm nổi bật

Tủ lạnh mini Kemin K25 – 25L hiện đang được phân phối trên thị trường với 3 màu sắc là trắng, hồng và xanh. Tùy vào sở thích cùng sự phù hợp với đồ nội thất bạn có thể tùy ý lựa chọn mẫu máy phù hợp.

2.2 Khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt

Thay vì chỉ có thể làm mát như những chiếc tủ bình thường, với tủ lạnh 25 lít Kemin K25 người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ hai chiều lạnh và nóng. Theo đó ở chế độ làm lạnh tủ có khả năng hạ nhiệt từ 20 đến 25 độ C so với môi trường ngoài còn chế độ hơi nóng có thể đạt đến 65 độ C. 

Khoang chứa đồ được thiết kế thành nhiều ngăn với dung tích 25L. Khá nhỏ gọn song vẫn đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng, bảo quản của hầu hết người dùng. 

2.3 Phù hợp với nhiều loại điện áp

Để tăng tính tiện dụng cho thiết bị, tủ lạnh Kemin K25 – 25L được thiết kế phù hợp với 2 mức điện áp là 12V và 220V. Với mức 220V, người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị cho mạng điện gia đình. Bên cạnh đó mức điện áp 12V giúp thiết bị phù hợp với mọi loại xe ô tô. Còn  gì tuyệt vời hơn khi có ngay một chiếc tủ lạnh mini trên xe phải không nào!

2.4 Ứng dụng đa dạng, thông minh

Về ứng dụng, tủ lạnh Kemin K25 – 25L có thể đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Bạn có thể sử dụng tủ để bảo quản mỹ phẩm, làm lạnh nước uống và đồ ăn trong phòng riêng hoặc trên xe ô tô đều được. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các chuyến du lịch, cắm trại đó nhé!

Kemin K25 - 25L đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng
Kemin K25 – 25L đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng

2.5 Tiết kiệm điện năng vận hành

Dù được đánh giá cao cả về tính năng vận hành cùng sự đa dạng trong ứng dụng, song tủ lạnh mini Kemin K25 – 25L còn được yêu thích bởi khả năng tiết kiệm điện cực tốt. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng tủ trên ô tô mà không cần quá lo lắng về điện áp và nhiên liệu tiêu hao. 

Không chỉ gây chú ý với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, tủ lạnh mini Kemin K25 – 25L còn được yêu thích bởi mức giá bán siêu rẻ cùng khả năng làm lạnh cực tốt. Nếu bạn đang kiếm tìm một chiếc tủ lạnh mini thì đừng bỏ qua mẫu tủ Kemin K25 – 25L này. Truy cập ngay cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm được địa chỉ bán tủ lạnh Kemin K25 – 25L giá tốt và uy tín nhé

TIN TỨC LIÊN QUAN

“Điểm danh” những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh mini Kemin 16L

“Điểm danh” những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh mini Kemin 16L

Mỹ phẩm là những thứ giúp chị em phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày. Vì vậy, ngày càng nhiều người tìm mua tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm để bảo quản những món đồ này. Một trong số đó là dòng tủ lạnh mini Kemin 16L - dòng tủ đang được “réo tên” nhiều nhất hiện nay!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!