Tủ lạnh mini là gì? Tủ lạnh Electrolux mini có tốt không? Giá như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua một chiếc tủ lạnh có dung tích dưới 100 lít? Thì đừng bỏ qua dòng tủ lạnh Electrolux mini. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ đề cập đến một vài thông tin liên quan đến model này để đánh giá xem nó có thực sự tốt hay không. Bạn xem qua nhé!

Trước khi khám phá dòng tủ lạnh Electrolux mini có chất lượng như thế nào và giá cả ra sao? Thì trước tiên, chúng ta hãy cùng hiểu qua khái niệm tủ lạnh mini là gì đã nhé!

1. Tủ lạnh mini là gì?

Tủ lạnh mini là dòng tủ lạnh được thiết kế gọn nhẹ với dung tích sử dụng nhỏ hơn 100 lít. Tuy có không gian dự trữ nhỏ, nhưng tủ lạnh mini vẫn đáp ứng đủ nhu cầu bảo quản thực phẩm cho từ 1 đến 2 người. Thường các model tủ lạnh mini này có giá thành khá rẻ và tiêu tốn ít điện.

Thiết bị phù hợp cho đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên, những người độc thân đang ở phòng trọ hoặc căn hộ nhỏ. Sản phẩm cũng có thể đặt trong phòng làm việc, phòng ngủ, khách sạn, nhà nghỉ,… (Nơi có không gian nội thất không quá lớn).

Tủ lạnh Electrolux mini
Tủ lạnh mini nhỏ gọn.

2. Tủ lạnh Electrolux mini có tốt không?

Electrolux là thương hiệu uy tín đến từ Thụy Sỹ, chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng, điện tử. Trong bao năm trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, Elextrolux đã chứng minh được giá trị mà mình mang lại thông qua chất lượng của sản phẩm. Phải nói, các mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ từ hãng đều được người tiêu dùng đánh giá khá cao, không chỉ về kiểu dáng mà còn về công năng. Tủ lạnh mini là một trong những sản phẩm được Electrolux sáng tạo để đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm ít. Vậy nó có tốt hay không?

2.1 Ưu điểm của tủ lạnh Electrolux mini

– Thiết kế gọn nhẹ: Tất cả các model tủ lạnh Electrolux mini có kích thước khá nhỏ, cân nặng cũng nhẹ, nên bạn có thể thoái mái bố trí nơi đặt tủ phù hợp và dễ dàng di chuyển.

– Tiết kiệm điện: Bởi dung tích nhỏ mà tủ lạnh mini Electrolux tiêu hao khá ít điện. Đây là một lựa chọn quá ư là thích hợp với các bạn sinh viên, hay những người phải thuê trọ. Bạn sẽ không còn quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Công bố theo TCVN thì dòng tủ lạnh này chỉ sử dụng đến tầm 0.55 kW/ngày.

– Giá thành rẻ: Dòng tủ lạnh mini thuộc vào sản phẩm có giá thành rẻ, đảm bảo cho mọi người đều có khả năng rinh em nó về nhà. Riêng tủ lạnh Electrolux mini có phân phúc giá giao động từ 2 đến 4 triệu đồng.

Một số model tủ lạnh Electrolux mini có ngăn đông thiết kế kín, tránh lẫn mùi. Khay đựng cũng được làm từ kính chịu lực có độ bền khá cao, nên có thể thoái mái để thực phẩm có khối lượng nặng mà không lo bị hỏng gãy.

2.2 Nhược điểm của tủ lạnh Electrolux mini

– Tủ lạnh mini Electrolux khi sử dụng một thời gian, sẽ tạo tiếng ồn gây nên sự khó chịu cho người sử dụng.

– Tủ chỉ có một cánh, ngăn đông lại không được thiết kế riêng biệt. Tuy một số model có dạng hộp kín nhưng vẫn không tránh được hiện tượng lẫn mùi với nhau giữa hai ngăn mát và ngăn đông.

– Ít mẫu mã để bạn có thể lựa chọn.

– Chưa được chú trọng về công nghệ làm lạnh: Chủ yếu là làm lạnh trực tiếp chứ không làm lạnh đa chiều. Nên vẫn có thể xảy ra hiện tượng thực phẩm bị đông đá do quá lạnh, hay ôi hỏng do sự tỏa nhiệt của rau củ, quả.

Bên cạnh những ưu điểm, thì tủ lạnh Electrolux mini vẫn tồn tại một số hạn chế. Nếu bạn không đòi hỏi quá cao về tính năng sản phẩm, mà chỉ cần bảo quản thực phẩm ổn và tiết kiệm điện, thì model tủ lạnh mini này khá thích hợp đấy.

3. Gợi ý 2 model tủ lạnh Electrolux mini chất lượng tốt hiện đang bán trên thị trường

3.1 Tủ lạnh mini Electrolux 45 lít EUM0500SB

Thông số kỹ thuật của thiết bị EUM0500SB:

Màu sắc Bạc
Kiểu tủ Mini – 1 cánh
Dung tích tổng 52 lít
Tổng dung tích thực 45 lít
Kích thước tủ (Cao x Sâu x Rộng) 469 x 447 x 474 mm
Công nghệ làm lạnh Làm lạnh trực tiếp
Đóng tuyết
Khay kính chịu lực
Chất liệu cửa tủ Mặt thép
Trọng lượng 15 kg
Gas lạnh R600a
Hãng Elextrolux

Giá tủ lạnh mini Electrolux 45 lít EUM0500SB hiện đang bán trên thị trường tầm khoảng 2.490.000VNĐ.

Tủ lạnh Electrolux mini
Cấu tạo của tủ lạnh mini Electrolux 45 lít EUM0500SB.

3.2 Tủ lạnh mini Electrolux 85 lít EUM0900SA

Thông số kỹ thuật của EUM0900SA:

Kiểu tủ Mini – 1 cánh
Dung tích tổng 92 lít
Dung tích sử dụng 85 lít
Dung tích ngăn đá Hãng không công bố
Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN ~ 0.55 kWh/ngày
Công nghệ làm lạnh Dung tích tổng: 92 lít
Chất liệu cửa tủ lạnh Dung tích sử dụng: 85 lít – 1 – 2 người
Chất liệu khay ngăn lạnh Dung tích ngăn đá: Hãng không công bố
Kích thước tủ lạnh Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.55 kWh/ngày
Năm ra mắt 2017
Sản xuất tại Trung Quốc
Hãng Elextrolux

Giá của tủ lạnh mini Electrolux 85 lít EUM0900SA hiện đang bán trên thị trường với giá khoảng tầm 3.290.000VNĐ.

Tủ lạnh Electrolux mini
Cấu tạo và kích thước của tủ lạnh Electrolux mini 85 lít EUM0900SA.

Phía trên là một số thông tin về dòng tủ lạnh Electrolux mini. Websosanh.vn hy vọng qua bài viết, bạn sẽ lựa được cho mình và gia đình một thiết bị làm lạnh vừa ý. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!