Có nên mua tủ lạnh mini Electrolux 92 lít hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn sắm một chiếc tủ lạnh có dung tích nhỏ, vừa đủ cho 1 đến 2 người dùng, tính năng bảo quản thực phẩm tốt, giá cả lại phải chăng. Thì đừng bỏ qua chiếc tủ lạnh mini Electrolux 92 lít. Sau đây, hãy cùng Webosanh.vn khám phá xem thiết bị trên có điểm gì đặc biệt hay không nhé!

Trước khi đánh giá chất lượng cũng như xem xét giá thành của sản phẩm để trả lời cho câu hỏi có nên mua tủ lạnh mini Electrolux 92 lít hay không, thì chúng ta cùng điểm qua đôi nét về thương hiệu Electrolux đã nhé!

1. Thương hiệu Electrolux

Electrolux là một thương hiệu lâu đời, có độ uy tín cao trên thị trường thế giới. Qua bao năm xây dựng và phát triển, Electrolux hiện đang đứng đầu trong lĩnh vực đồ gia dụng. Mỗi năm, hãng tung ra hơn 60 triệu thiết bị điện tử như tủ lạnh, lò nướng, bếp nấu, máy rửa chén, máy giặt, máy hút bụi, điều hòa và nhiều sản phẩm khác tới khách hàng ở hơn 150 quốc gia.

Vốn dĩ, Electrolux xuất phát từ một cơ sở sản xuất nhỏ ở Thụy Sỹ, nhưng với sự học hỏi và không ngừng cố gắng, thì đến nay, Electrolux đã là một công ty đa quốc gia. Một số công ty con của Elextrolux có thể ở Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam,… Dù được sản xuất ở đâu, nhưng nhờ dây chuyền công nghệ hiện đại cùng quy trình quản lý, kiểm tra nghiêm ngặt, mà chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo tuyệt đối.

Tủ lạnh mini Electrolux 92 lít
Các mặt hàng đến từ thương hiệu Electrolux.

Tủ lạnh Electrolux mini 92 lít được cho ra mắt lần đầu vào năm 2017, tại Trung Quốc. Đã lên kệ được 4 năm, liệu chiếc tủ lạnh này có còn được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Cùng tìm hướng giải đáp qua nội dung dưới đây.

2. Có nên mua tủ lạnh mini Electrolux 92 lít hay không

– Về thiết kế: Tủ lạnh Eletrolux mini 92 lít có 1 cánh cửa, ngăn đá và ngăn mát trong cùng 1 không gian. Ngăn đá của thiết bị được thiết kế ở dạng hộp kín, cạnh đó có nút điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh. Ở bên cánh tủ, có các khay đựng nhỏ, bạn có thể để kem hoặc các hộp sữa, chai nước,…

Tủ lạnh Electrolux 92 lít mini sở hữu màu bạc thanh lịch cùng thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với chiều cao chưa đến 1m. Bạn có thể đặt tủ ở vị trí tùy thích mà không sợ rằng thiết bị sẽ chiếm quá nhiều diện tích phòng bếp hay phòng ở.

Tuy tủ lạnh nhỏ nhưng lại được trang bị hệ thống khay đựng linh hoạt có thể tháo lắp, cùng độ chắc cao. Nhờ đó, bạn có thể vệ sinh tủ lạnh Electrolux 92l này một cách dễ dàng cũng như để thực phẩm có khối lượng lớn vào tủ mà không lo hỏng hóc.

Tủ lạnh mini Electrolux 92 lít
Cấu tạo tủ lạnh mini Electrolux 92 lít.

– Về tính năng: Tủ lạnh Electrolux 92 lít (mã sản phẩm là EUM0900SA) không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Thiết bị bảo quản thực phẩm bằng công nghệ làm lạnh trực tiếp có đóng tuyết. Mặc dù khả năng làm lạnh khá tốt nhưng sẽ có lúc xảy ra hiện tượng đóng đá.

Tủ lạnh mini Electrolux 92 lít
Tủ lạnh mini Electrolux 92 lít với công nghệ làm lạnh trực tiếp.

Tuy ngăn đá được thiết kế kín, một phần đã hạn chế sự lây lan mùi nhưng vẫn có thể xảy ra trường hợp các loại thực phẩm lẫn mùi với nhau gây ảnh hưởng đến mùi vị. Mặc dù chưa được tích hợp nhiều công nghệ tân tiến, nhưng tủ lạnh Electrolux 92l này tiết kiệm điện khá đáng kể, khi chỉ sử dụng khoảng 0.55 kW mỗi ngày.

– Về giá: Model tủ lạnh Electrolux mã EUM0900SA 92 lít được bán trên các cơ sở phân phối, đại lý với giá trung bình khoảng 3.129.000VNĐ. Mức giá này so với mặt bằng chung và thu nhập người tiêu dùng hiện nay, thì được xem là rẻ.

– Về sự tiện lợi: Thứ nhất, kích thước và cân nặng gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển. Với những bạn sinh viên hay những người ở trọ cần chuyển phòng chẳng hạn, thì vấn đề vận chuyển sẽ không đáng lo ngại. Thứ hai, tiết kiệm thời gian rất nhiều cho việc đi chợ hàng ngày. Bạn có thể dự trữ thức ăn, rau củ trong vòng 3-4 ngày. Trời nắng nóng, bạn có thể thưởng thức nước mát hay hoa quả tươi lạnh,… nâng cao đời sống sinh hoạt.

– Về chính sách bảo hành: Tủ lạnh Electrolux 92 lít có thời hạn bảo hành từ 1 đến 2 năm tính từ thời điểm mua hàng. Nếu hư hỏng thuộc về lỗi linh kiện của hãng, sẽ được sửa chữa miễn phí trong hạn bảo hành.

Qua những đánh giá tủ lạnh mini Electrolux 92 lít chi tiết trên của Websosanh.vn chúng ta có thể thấy: tuy tủ lạnh Electrolux này còn có nhiều mặt hạn chế nhưng vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm nhất định. Đặc biệt, thiết bị này có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, giá thành lại rẻ, nên khá là phù hợp với những bạn sinh viên hay người ở trọ sống trong không gian chật hẹp. Nếu bạn không đòi hỏi nhiều công năng cao cấp thì chiếc tủ lạnh Electrolux 92 lít cũng được xem là một sự lựa chọn không tồi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA hay không?

Có nên mua tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA hay không?

Sở hữu thiết kế gọn nhẹ, dung tích 92L nên tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA thu hút được khá nhiều người dùng. Vậy có nên đầu tư model này cho gia đình hay không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu trong bài viết sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!