Tủ lạnh Mitsubishi Inverter chất lượng như thế nào? Giá cả ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người ta thường biết đến thương hiệu Mitsubishi từ những thiết bị, linh kiện liên quan đến hệ thống thang máy, điều hoà, chất bán dẫn,... Vậy chất lượng tủ lạnh đến từ thương hiệu như thế nào? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá dòng tủ lạnh Mitsubishi Inverter nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Mitsubishi

Mitsubishi là tập đoàn công nghệ nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1870 với tiền đề là một công ty vận chuyển. Tính đến nay, Mitsubishi đã trải qua nhiều sự biến đổi của xã hội. Với kinh nghiệm lâu đời kết hợp công nghệ dây chuyền hiện đại, các sản phẩm đến từ thương hiệu Mitsubishi luôn được khách hàng tin dùng bởi thiết kế bắt mắt, tính năng vượt trội. Cho đến hiện tại, Mitsubishi đã trở thành tập đoàn đa lĩnh vực, đi đầu trong sản xuất hàng hóa tiêu dùng chất lượng cao, thu hút đông đảo người tiêu dùng ở mọi phân khúc thị trường trên toàn cầu. Trong đó, có Việt Nam.

Một số model tủ lạnh Mitsubishi Inverter bán chạy như: Tủ Lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50EH-BRW-V, tủ Lạnh Mitsubishi 365 lít MR-CGX46EN-GBR-V,…

2. Chất lượng tủ lạnh Mitsubishi Inverter như thế nào?

+ Về thiết kế: Tủ lạnh Mitsubishi Inverter sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo. Gam màu chủ đạo là những màu phổ biến như đen, bạc nhưng lại được phủ thêm lớp sơn bóng, tôn lên nét đẹp thời thượng, đậm chất châu Âu. Bạn sẽ thoải mái lựa chọn mẫu mã theo sở thích của mình. Ví dụ, bạn ưa chuộng sự mới lạ, hiện đại thì có thể chọn những model có thiết kế cánh cửa dạng Side by Side, Multi Door,…

Hầu hết, tủ lạnh Mitsubishi Inverter đều được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng thông minh, ít toả nhiệt; khay đựng được làm từ kính với độ bền chắc cao, linh hoạt có thể tháo rời, vừa giúp đựng được khối lượng thực phẩm lớn, vừa dễ dàng vệ sinh.

+ Về công nghệ:

  • Công nghệ Neuro Inverter: Tủ lạnh Mitsubishi Inverter sử dụng công nghệ Neuron Inverter hiện đại. Công nghệ này sử dụng biến tần có khả năng điều chỉnh công suất/chế độ làm lạnh theo từng mức, phù hợp với khối lượng thực phẩm trong tủ. Nhờ đó, thiết bị tiết kiệm lên đến 45% điện năng so với thông thường.
Tủ lạnh Mitsubishi Inverter
Tủ lạnh Mitsubishi Inverter tiết kiệm điện hiệu quả với Neuro Inverter.
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ: Tủ lạnh Mitsubishi Inverter được tích hợp nhiều bộ phận kháng khuẩn, khử mùi như bộ lọc khử mùi Titanium, đệm cao su kháng khuẩn, thành tủ diệt khuẩn phân tử Bạc (Ag+) và Ion âm diệt khuẩn,… Những yếu tố này, giúp không khí trong tủ thơm mát, sạch sẽ. Điều này, góp phần giữ nguyên vẹn độ thơm ngon của thịt cá, rau củ, bánh kẹo,… Và tất nhiên mỗi khi mở tủ, bạn sẽ không còn ám ảnh về tủ bám mùi khó chịu.
Tủ lạnh Mitsubishi Inverter
Tủ lạnh Mitsubishi Inverter với carbon hoạt tính diệt khuẩn, khử mùi.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều: Giúp luồng hơi lạnh di chuyển đồng đều đến mọi ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm chứa ở bất kỳ đâu trong thiết bị Mitsubishi Inverter đều nhận được hơi lạnh như nhau, tránh hiện tượng hư hỏng do thiếu hơi lạnh.

Không chỉ thế, ở một số model tủ lạnh Mitsubishi Inverter có sử dụng công nghệ làm đông mềm, giúp thực phẩm giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng và độ mềm nhất định. Khi mang ra nấu, bạn có thể cắt thái và chế biến luôn mà không cần rã đông.

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter
Tủ lạnh Mitsubishi Inverter với ngăn cấp đông mềm tiện lợi.

+ Về độ bền: Tuổi thọ trung bình của tủ lạnh Mitsubishi Inverter từ 10 đến 15 năm. Linh kiện được sản xuất với quy trình hiện đại và kiểm tra nghiêm ngặt nên trong quá trình sử dụng ít xảy ra lỗi. Chất liệu được chọn lọc kỹ càng từ thép không rỉ, nhựa ABS, kính cường lực,… nên độ bền cao. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng của tủ lạnh Mitsubishi Inverter nhé.

3. Giá tủ lạnh Mitsubishi Inverter ra sao?

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter được bày bán trên các hệ thống siêu thị điện máy với mức giá từ 5 triệu đồng. Tùy theo từng model mà mức giá có thể chênh lệch. Giá của model tủ lạnh 2 cánh chắc chắn sẽ khác với model tủ lạnh 3 cánh, 4 cánh,… Giá của thiết bị có dung tích 200 lít sẽ khác với thiết bị có dung tích 500 lít.

Những model tủ lạnh Mitsubishi Inverter nhập khẩu nguyên kiện, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thiết kế độc lạ có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Đánh giá chung, thì mức giá trung bình của tủ lạnh Mitsubishi Inverterer nhỉnh hơn một số thương hiệu đang có mặt trên thị trường như Aqua, Midea, Toshiba,…

Kết luận:

Ở nội dung trên, chúng ta đã cùng khám phá chất lượng của tủ lạnh Mitsubishi Inverter. Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Đừng quên ghé sang bài viết khác của Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!