Tủ lạnh ngăn đá dưới có mấy loại ? Những hãng nào có tủ lạnh ngăn đá dưới ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn nghĩ tủ lạnh ngăn đá dưới đơn thuần chỉ là bê cái tủ đá từ bên trên xuống dưới thì bạn lầm to. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay các loại tủ lạnh ngăn đá dưới ở bài viết này:

1. Tủ lạnh ngăn đá dưới là gì ?

Một chiếc tủ lạnh cơ bản bao gồm ngăn đông và ngăn mát. Vậy bạn cứ hình dung tủ lạnh ngăn đá dưới tức là những chiếc tủ lạnh có ngăn đông làm đá nằm ở dưới và phía trên chính là ngăn mát bảo quản thực phẩm.

2. Ưu điểm của tủ lạnh ngăn đá dưới

Theo nhiều nghiên cứu từ các chuyên gia thì số lần mở ngăn mát tủ lạnh của người dùng nhiều hơn so với ngăn đông. Chưa kể mở nhiều lần mà mỗi lần mở người dùng đều phải cúi người hoặc ngồi xổm để kiểm tra xem trong tủ có gì và bữa này sẽ nấu món gì cho cả nhà gây bất tiện nhiều cho người sử dụng đồng thời cũng gây tốn điện khi mở cánh tủ quá lâu.

Do đó, từ khi tủ lạnh ngăn đá dưới ra đời đã giúp người tiêu dùng giải quyết được rất nhiều vấn đề về điện năng lẫn tính tiện lợi. Đồng thời cũng giúp người sử dụng giảm được các bệnh về xương khớp hay cột sống.

Ngoài ra tủ lạnh ngăn đá dưới hiện nay cũng mang nhiều ưu điểm khác như thiết kế đẹp, đa dạng chủng loại, được trang bị inverter tiết kiệm điện và nhiều tiện ích khác như tự động làm đá, lấy nước bên ngoài, có ngăn cấp đông mềm, ngăn bảo quản thực phẩm riêng,….

3. Có mấy loại tủ lạnh ngăn đá dưới ?

Nếu bạn nghĩ tủ lạnh ngăn đá dưới đơn thuần chỉ là bê cái tủ đá từ bên trên xuống dưới thì bạn lầm to. Trên thực tế thì có ít nhất 3 loại tủ lạnh ngăn đá dưới đấy!

  • Tủ lạnh ngăn đá dưới 2 cánh: Đây là dạng thông thường bạn đã biết tức là bê ngăn đông xuống bên dưới và đẩy ngăn mát lên trên.
  • Tủ lạnh ngăn đá dưới 4 cánh: Loại tủ này thường thấy ở hãng Mitsubishi của Nhật là chủ yếu. Thông thường loại tủ này sẽ có dung tích lớn, sức chứa của ngăn đá lớn và trong ngăn đông lại chia làm nhiều ngăn nhỏ khác nhau với những chức năng riêng biệt thú vị và độc đáo.
Tủ lạnh ngăn đá dưới Mitsubishi
Tủ lạnh ngăn đá dưới Mitsubishi
  • Tủ lạnh ngăn đá dưới kiểu Pháp: Thay vì cách mở ngăn đông tủ lạnh như mở cánh cửa thông thường thì các loại tủ lạnh ngăn đá dưới thiết kế kiểu Pháp lại được trang bị cách mở kéo ra như hộc tủ hoặc mở ra như lò vi sóng khiến chúng trở lên độc đáo và thú vị trong trải nghiệm cho người sử dụng.

4. Những hãng nào có tủ lạnh ngăn đá dưới ?

Có ít nhất 8 hãng tủ lạnh rất nổi tiếng đã cho ra mắt các mẫu mã tủ lạnh ngăn đá dưới bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một thương hiệu yêu thích nhất:

  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic

Là thương hiệu tủ lạnh của Nhật bản đã được người tiêu dùng Việt tín nhiệm từ lâu. Đồng thời hãng cũng cho ra mắt những sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới gần như đầu tiên nên người tiêu dùng rất háo hức.

Tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic
Tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic

Ưu điểm của tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới là thiết kế đẹp, thanh lịch, sang trọng phù hợp với nhiều không gian, thời gian bảo hành dài thông thường là 2 năm cho toàn bộ tủ và 12 năm cho máy nén.

Các tính năng trên tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic rất hiện đại như có chế độ inverter tiết kiệm điện, ngăn cấp đông mềm, khay làm đá viên, có ngăn rau củ riêng, hệ thống làm mát độc lập giữa ngăn lạnh và ngăn mát….

  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Mitsubishi

Nếu như Panasonic tập trung nhiều cho các dòng tủ lạnh ngăn đá dưới gia đình phân khúc 200 – hơn 300 lít là chủ yếu thì các loại tủ lạnh Mitsubishi ngăn đá dưới lại tập trung nhiều cho các loại tủ lạnh dung tích lớn hơn 300 – hơn 500 lít. Tất nhiên tủ lạnh ngăn đá dưới dung tích bé Mitsubishi vẫn có nhưng đều có sự khác biệt so với các hãng khác ví dụ như thiết kế nhiều cửa, kết hợp giữa loại tủ lạnh truyền thống và thiết kế kiểu Pháp dạng kéo như hộc tủ, đem lại nhiều sự thú vị và độc lạ cho người sử dụng.

Ngoài ra tủ lạnh ngăn đá dưới Mitsubishi cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chế độ inverter, làm đá tự động, ngăn rau quả được tách riêng, hệ thống điều khiển thông minh có khả năng học thói quen của người sử dụng giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều.

  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung

Có lẽ biết tới qua quảng cáo nhiều nhất là Samsung. Mỗi phiên bản tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới của Samsung được ra mắt đều khiến các SamFan phải hứng khởi chờ đợi và chiêm ngưỡng.

Sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung không chỉ có thiết kế đẹp, đa dạng thiết kế kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, nhiều tính năng hiện đại như: khay làm đá xoay, bảng điều khiển đặt ra bên ngoài cho người dùng tiện sử dụng, có chế độ chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát, hay có chế độ kì nghỉ khi gia đình đi chơi dài…. mà còn tiêu thụ điện năng rất thấp nên được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn.

  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Hitachi

Không thể phủ nhận, nhắc tới tủ lạnh người dùng nghĩ ngay tới thương hiệu Hitachi là đầu tiên. Nhưng với loại tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới thì rất ít mẫu mã, mà tập trung chủ yếu vào dung tích lớn, giá thành lại cao nên khiến nhiều người vẫn còn lo ngại khi mua tủ lạnh này.

Tủ lạnh ngăn đá dưới Hitachi thì nổi tiếng với thiết kế mặt gương sang chảnh và nhiều cánh. Sản phẩm được trang bị các tính năng hiện đại như: inverter, chuông báo cửa, bảng điều khiển bên ngoài, lấy nước bên ngoài,…

  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua

Aqua học hỏi những người khổng lồ rất nhanh khi cho ra thị trường những mẫu tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới thiết kế đẹp, nhiều tính năng hiện đại tương tự các ông lớn và có phần sáng tạo hơn một chút. Giá thành lại mềm mại nên người dùng đón nhận cũng khá nhiều.

Tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua
Tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua

Tương tự Panasonic, Aqua cũng tập trung nhiều mẫu cho dung tích khoảng 200 – hơn 300 lít là chủ yếu. Những tính năng được trang bị nổi bật phải kể tới trên tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới như: inverter, ngăn đông mềm, chức năng holiday ngừa nấm mốc, hộp đá xoay di động, bảng điều khiển bên ngoài, công nghệ làm lạnh đa chiều, có ngăn đựng mỹ phẩm riêng….

  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux

Có thiết kế theo phong cách châu Âu, độ bền và chất lượng của tủ lạnh Electrolux ngăn đá dưới cũng được người dùng đánh giá khá cao. Tuy nhiên, ở thương hiệu tủ lạnh này vẫn còn 2 nhược điểm khiến người dùng dè dặt chọn mua là mức tiêu thụ điện không ấn tượng như nhiều hãng và bảng điều khiển vẫn nằm bên trong tủ.

  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Sharp

Nếu đã yêu thích các dòng tủ lạnh giá rẻ truyền thống của Sharp nhờ độ bền bỉ và giá rẻ thì chắc chắn bạn cũng không thể bỏ qua các mẫu tủ lạnh Sharp ngăn đá dưới đâu nhỉ.

Tủ lạnh ngăn đá dưới Sharp
Tủ lạnh ngăn đá dưới Sharp

Tuy được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng người dùng vẫn đánh giá không cao tủ lạnh sharp ngăn đá dưới về thiết kế và đa số chỉ tập trung vào các mẫu tủ lạnh dung tích lớn trên 500 lít.

  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Beko

Tới từ Thổ Nhĩ Kỳ, thương hiệu tủ lạnh Beko ngăn đá dưới là trải nghiệm mới khiến người tiêu dùng thích thú nhờ thiết kế 3 cửa độc đáo cùng 3 dàn lạnh độc lập. Không chỉ phát ra ánh sáng xanh giúp rau củ quang hợp tươi ngon ngay trong tủ lạnh mà nó còn cung cấp thêm vitamin C cho rau củ, mang đến bữa ăn dinh dưỡng cho cả gia đình. Tủ có ngăn cấp đông mềm và nhiều tính năng hiện đại khác.

Vẫn còn nhiều hãng nữa sẽ có tủ lạnh ngăn đá dưới cung cấp ra thị trường nhưng trên đây là những hãng tiêu biểu và được yêu thích nhất. Với những thông tin hữu ích về tủ lạnh ngăn đá dưới bạn nên biết do Websosanh cung cấp, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu và sở thích của riêng mình và gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!