Tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BV360QSVN- Món quà 20/10 "độc đáo" dành cho người phụ nữ mà bạn yêu thương

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tạo bất ngờ cho những người phụ nữ mà mình yêu thương nhân ngày 20/10. Nhưng các món quà như hoa, bánh sinh nhật,...đã quá quen thuộc. Thì việc mua tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BV360QSVN là một lựa chọn không tồi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu món quà "độc lạ" này nhé!

Trước tiên, để hiểu được lý do tại sao tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN 322 lít xứng đáng được bạn tham khảo trong danh sách các món quà tặng mẹ, vợ, người yêu,…vào ngày 20/10, thì bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu đôi nét về chiếc tủ lạnh này đã nhé!

1. Thiết kế tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360QSVN với thiết kế tay nắm dạng chìm mạ crom sáng bóng, kết hợp với tông màu xám bạc trung tính, nhưng lại vô cùng thanh lịch. Việc thiết kế tủ lạnh ngăn đá ở phía dưới cho phép người dùng lấy thực phẩm sử dụng ở ngăn mát dễ dàng, mà không phải cúi xuống quá nhiều lần.

Tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BV360QSVN
Tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BV360QSVN với tay cầm dạng chìm mới lạ.

Khay đựng được làm từ kính cường lực bền bỉ, chắc chắn, chịu được trọng lượng lên tới 100kg. Do đó, bạn có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm dưới dạng món ăn trong nồi hay hộp đựng lớn. Ngoài ra, các khay có thể sắp xếp, tuỳ chỉnh chiều cao dựa vào khối lượng thực phẩm.

Tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BV360QSVN
Khay kính chịu lực của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV360QSVN.

Dung tích tủ là 322 lít phù hợp với gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Kích thước chiều cao x rộng x dài lần lượt là 1785x656x601 mm.

2. Tính năng nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN 322 lít

Tiết kiệm điện tối đa, vận hành êm ái với công nghệ Inverter kết hợp cảm biến thông minh Econavi: Bạn thấy mẹ hay vợ bạn phàn nàn về tiếng ồn mà tủ lạnh mang lại, hóa đơn tiền điện tăng cao?  Và mong muốn mua một chiếc tủ lạnh mới để họ bớt lo lắng mấy vấn đề không đáng có này. Thì tủ lạnh NR-BV360QSVN là giải pháp tương đối phù hợp cho bạn đấy. Với việc trang bị công nghệ inverter cũng tích hợp 5 cảm biến Eco, máy lạnh của bạn sẽ chạy êm ái, ít tiềng ồn và điện tiêu thụ tương đối ít.

Theo công bố số điện tiêu thụ trên TCVN thì mỗi ngày tủ lạnh chỉ tiêu hao khoảng 1.0 kW

Tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BV360QSVN
Tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN Inverter 322 lít với công nghệ Inverter giảm tiếng ồn.

Ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+: Với ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+, thực phẩm của bạn được giữ trọn vẹn chất dĩnh dưỡng. Không chỉ thế, ngay ở -3 độ C, bạn có thể thái lát và sử dụng để chế biến thành món ăn yêu thích mà không cần phải chờ đợi thực phẩm rã đông.

Tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BV360QSVN
Công nghệ Prime Fresh+ hiện đại trên tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN 322 lít.

Tính năng khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả với công nghệ Ag Clean tích hợp tinh thể Ag+ : Bạn thường nghe mẹ hay vợ bảo: “ Thức ăn để trong tủ vài ngày mà đã có mùi rồi, phải đổ bỏ đi thôi”, điều này sẽ gây nên lãng phí hoặc nếu có sử dụng thì độ tươi ngon của thực phẩm cũng không còn nguyên vẹn. Nắm bắt được hạn chế này, Panasonic đã trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean vào tủ lạnh Inverter NR-BV360QSVN giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe, lọc sạch tác nhân gây mùi trong không khí, giúp tủ lạnh luôn được thoáng mát. Nhờ đó, mà thức ăn cũng sẽ không bị bám mùi khó chịu.

Tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BV360QSVN
Tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BV360QSVN với công nghệ tiến tiến Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả.

Làm lạnh nhanh, đảm bảo thực phẩm tươi ngon với công nghệ Panarama tiên tiến: Công nghệ làm lạnh vòng cung đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ, giúp làm lạnh đều thực phẩm, tránh hư hỏng không đáng có.

Với những tính năng trên, Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360QSVN là một chiếc tủ lạnh lý tưởng của chị em phụ nữ. Không chỉ diện mạo đẹp mắt, chiếc tủ lạnh này mang đến sự tiện lợi giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

3. Giá thành tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BV360QSVN

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN 322 lít bán ra tham khảo trung bình khoảng 13.790.000VNĐ. So với chất lượng mà sản phẩm mang lại, thì với tầm giá trên không tính là quá đắt. Và đặc biệt đợt này đang vào dịp lễ 20/10, nên sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mãi, bạn nên tranh thủ để mua được giá tốt nhé.

Những người phụ nữ bên cạnh bạn cũng đã từng hy sinh, đồng hành cùng bạn vượt qua khó khăn. Một món quà ý nghĩa sẽ góp phần bày tỏ sự quan tâm của bạn dành cho họ. Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSSVN 322 lít có lẽ không phải là món quà hoàn hảo nhất. Nhưng đằng sau đó, chính là sự yêu thương và thấu hiểu của người tặng. Và để món quà này thêm giá trị, bạn có thể nấu một bữa ăn, gửi một lời cảm ơn. Hãy để họ cảm nhận được, mình quan trọng đối với bạn như thế nào nhé! Hy vọng qua bài viết trên của Websosanh.vn, bạn sẽ có thêm ý tưởng để mang lại điều bất ngờ dành cho nửa thế giới còn lại!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!