Tủ lạnh Panasonic giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua một chiếc tủ lạnh Panasonic nhưng không biết tủ lạnh Panasonic giá bao nhiêu? Vậy thì, hãy cùng Websosanh.vn khảo giá tủ lạnh Panasonic như thế nào ngay nhé!

Công ty Panasonic Corporation được thành lập vào năm 1918 với tên gọi là Matsushita Electric Industrial CO.LTD. Trải qua nhiều năm, thương hiệu Panasonic đã gây dựng được một vị trí vững chắc trên thị trường toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Tủ lạnh Panasonic
Trụ sở văn phòng công ty Panasonic Coporation.

Tủ lạnh Panasonic trên thị trường hiện nay đang sở hữu nhiều phân khúc giá, người tiêu dùng có thể lựa chọn tùy theo thu nhập và khả năng chi tiêu của mình. Sau đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra những thông tin về giá thành cũng như chất lượng của một số model tủ lạnh Panasonic được người tiêu dùng ưa chuộng để bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn:

Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic nổi bật trong căn bếp.

1. Tủ lạnh Panasonic 135 lít giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Panasonic 135 lít được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp của bạn. Dung tích là 135 lít phù hợp với những hộ gia đình có ít thành viên( khoảng từ 1 đến 2 người). Với dung tích này, Panasonic đã cho ra mắt một số model với diện mạo khác nhau. Dưới đây là 2 model tủ lạnh Panasonic 135 lít được người tiêu dùng yêu thích:

– Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 lít: được trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean giúp không khí trong tủ lạnh luôn được thơm mát, hạn chế sự phát triển của nấm mốc, gây mùi cho thực phẩm; công nghệ làm lạnh nhanh Panorama giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất; ngăn rau quả riêng biệt giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn thực phẩm,…

Giá tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ158SSV2 tham khảo trung bình khoảng 4.190.000VNĐ. 

Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ158SSV2 với màu xám bạc thanh lịch.

– Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN 135 lít: với khay đựng được thiết kế bằng kính chịu lực chắc chắn, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi để thực phẩm có khối lượng lớn vào tủ. NR-BJ158SSVN 135 lít được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ kháng khuẩn Ag Clean, công nghệ làm lạnh Panorama có hơi lạnh di chuyển đến mọi ngóc ngách của tủ giúp thực phẩm luôn được tươi ngon,…

Giá tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN 135 lít tham khảo trung bình khoảng 4.490.000VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic
Cấu tạo tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ158SSVN.

2. Tủ lạnh Panasonic 188 lít giá bao nhiêu?

Tủ lạnh với dung tích 188 lít được Panasonic sản xuất tương đối nhiều mẫu mã khác nhau. Trong đó, có 2 model tủ lạnh Panasonic 188 lít được nhiều người biết đến và lựa chọn mua cho căn bếp của mình. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu giá thành và chất lượng của 2 sản phẩm trên nhé.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PPVN: sở hữu màu đen sang trọng, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ Inverter tích hợp cảm biến Econavi tiết kiệm điện; công nghệ kháng khuẩn Ag Clean; công nghệ làm lạnh nhanh Panorama,…

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PPVN tham khảo trung bình khoảng: 6.490.000VĐ

Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PPVN được thiết kế với màu sắc bắt mắt.

– Tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228VSV1: được thiết kế đơn giản, bắt mắt với màu xám phủ lớp sơn tĩnh điện. Ngoài việc được trang bị các công nghệ hiện đại như Ag Clean, Panorama,… thì tủ lạnh còn được lắp đặt hệ thống đèn LED giúp người dùng quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng.

Giá tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228VSV1 tham khảo trung bình khoảng 6.190.000VNĐ. 

Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228VSV1 với thiết kế thanh lịch, gọn gàng.

3. Tủ lạnh Panasonic 268 lít giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Panasonic 286 lít phù hợp với những hộ gia đình có từ 2-3 thành viên. Sau đây, là giá của một số mẫu tủ lạnh Panasonic 268 lít:

– Tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-BL300PKVN: sở hữu màu đen sang trong với lớp sơn tĩnh điện. Công nghệ Inverter tích hợp cùng cảm biến Econavi giúp máy vận hành êm ái, nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng. Nếu bạn lo lắng thực phẩm để trong tủ sẽ bị ám mùi thì đã có công nghê Ag Clean với tinh thể Ag+ giúp tủ lạnh luôn được thơm mát. Công nghệ Panorama đưa luồng khí lạnh đến mọi vị trí trong tủ, giúp thực phẩm làm lạnh nhanh và đều hơn.

Giá tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-BL300PKVN tham khảo trung bình khoảng 8.390.000VNĐ. 

Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-BL300PKVN với màu đen sang trọng.

– Tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-BL300GKVN: cũng được trang bị các công nghệ hiện đại như công nghệ làm lạnh nhanh Panorama; công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean; công nghệ tiết kiệm điện Inverter,… Điểm đặc biệt ở chiếc tủ này, đó chính là thiết kế vẻ ngoài với màu trắng bạc mặt kính thanh lịch.

Giá tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-BL300GKVN tham khảo trung bình khoảng 9.490.000VNĐ

Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic NR-BL300GKVN với thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt.

4. Tủ lạnh Panasonic 410 lít giá bao nhiêu?

Tủ lạnh với dung tích khá lớn, tương đối phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên và nhu cầu dự trữ thực phẩm cao. Dưới đây, là giá thành và một số điểm nổi bật của 2 model tủ lạnh Panasonic 410 lít bán chạy trong năm 2021:

– Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX410WPVN: sở hữu màu xám bạc trang nhã,  thiết kế mới lạ với ngăn đá ở phía dưới giúp bạn không phải khom cúi người nhiều lần để lấy thực phẩm trong ngăn lạnh. Công nghệ Inverter tích hợp cảm biến Econavi giúp tiết kiệm lên đến 50% điện năng tiêu thụ. Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean loại bỏ các tác nhân gây mùi, giúp thực phẩm của bạn luôn được thơm ngon. Công nghệ Panorama đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh và đều, tránh bị đông đá do quá lạnh,… Ngoài ra, Panasonic NR-BX410WPVN còn được thiết kế bảng cảm ứng điện từ, bảng điều chỉnh nhiệt độ ở bên ngoài tủ.

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX410WPVN tham khảo khoảng 14.290.000VNĐ. 

Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX410WPVN với màu trắng bặc bắt mắt, thiết kế hiện đại.

– Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460XKVN: thiết kế tương tự mẫu tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX410WPVN nhưng màu của sản phẩm là mặt đen tráng gương độc đáo, mang phong cách châu Âu. Dung tích sử dụng thực tế của chiếc tủ lạnh này là 410 lít, cũng lớn hơn so với NR-BX410WPVN( 368 lít).

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX460XKVN tham khảo trung bình khoảng 16.190.000VNĐ. 

Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460XKVN với diện mạo độc đáo, mới lạ.

Ở phía trên, Websosanh.vn đã đưa ra thông tin về giá thành lẫn một số đặc điểm nổi bật của 4 dòng tủ lạnh Panasonic có dung tích khác nhau (135 lít, 188 lít, 268 lít, 410 lít) được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa mua cho căn bếp của mình.

Từ đây nếu bạn vẫn lăn tăn tủ lạnh Panasonic giá bao nhiêu thì chỉ cần bỏ ra mức ngân sách khoảng hơn 4 triệu đồng trở lên là đã có thể sở hữu cho mình 1 trong các model tủ lạnh Panasonic tốt nhất trên. Websosanh.vn hy vọng với những gợi ý thiết thực trên bạn đã có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN

Một trong những thương hiệu nổi tiếng về mặt hàng gia dụng hiện nay, đó là Panasonic. Nhờ sự vượt bậc trong tư duy công nghệ mà các sản phẩm đến từ hãng đều có chất lượng ổn áp. Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN cũng thuộc vào top thiết bị làm lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!