Tủ lạnh mini thương hiệu Panasonic giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chất lượng vượt trội, giá các dòng tủ lạnh mini Panasonic cũng không quá đắt, và là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng

Tủ lạnh mini Panasonic là dòng tủ lạnh dung tích nhỏ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua và sử dụng đối với các gia đình ít người, hoặc những bạn học sinh, sinh viên sống 1 mình.

Chất lượng tủ lạnh mini Panaosonic có tốt không?

Có nên mua tủ lạnh mini Panasonic không

Có nên mua tủ lạnh mini Panasonic không

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường, các dòng tủ lạnh Panasonic có khá nhiều những ưu điểm nổi bật so với các dòng tủ lạnh mini khác như:

– Tủ lạnh mini Panasonic được trang bị công nghệ làm lạnh Paranoma:

Không chỉ làm lạnh đồng đều hơn, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhờ vào khả năng làm đông nhanh chóng, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ lạnh mini Panasonic thân thiện với môi trường hơn

Tủ lạnh không chứa CFC (Chloro-Fluoro-Carbons) gây thủng tầng Ozone gây hiệu ứng nhà kính, làm nguy hại đến môi trường. Mang đến cho bạn một cuộc sống an toàn và trong lành nhất.

– Thiết kế tủ lạnh Panasonic nhỏ gọn, ấn tượng

Có thiết kế thời trang với tay cầm ẩn cho phép mở tủ dễ dàng từ phía trên. Vỏ ngoài bằng thép không gỉ kết hợp chất liệu cách nhiệt làm tăng hiệu quả làm lạnh, giảm thất thoát năng lượng góp phần tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

– Ngăn đủ tiện nghi và thoáng : thường có thiết kế rất đẳng cấp và sang trọng có điểm nhấn từ chất liệu vỏ ngoài cao cấp cùng thiết kế tay cầm thông minh và thiết kế ngăn chứa kiểu mới, giúp cho người dùng dễ dàng sắp xếp các loại thực phẩm hơn, để được nhiều thực phẩm hơn.

Tủ lạnh mini Panasonic có hệ thống khay kệ linh hoạt và dễ dàng thay đổi vị trí các khay kệ để phù hợp với mục đích sử dụng. Khay trượt có không gian rộng rãi giúp bạn linh động khi lưu trữ thực phẩm một cách lâu dài. Thêm vào đó, một số tủ lạnh Toshiba còn trang bị hộp đa năng giúp bạn lưu trữ thuốc, mỹ phẩm hay các vật dụng khác.

Khi ngăn rau quả đang đầy và nặng. Đặc biệt, một số mẫu tủ lạnh còn được trang bị rổ nhỏ kèm theo để tách riêng các loại trái cây mềm/rau quả nhỏ khỏi các thứ khác và để tìm chúng nhanh chóng.

Giá tủ lạnh mini Panasonic

giá tủ lạnh mini panasonic không quá đắt

giá tủ lạnh mini panasonic không quá đắt

Hiện nay trên thị trường, các dòng tủ lạnh mini Panasonic khá hiếm, và chủ yếu là dòng tủ lạnh được nhập khẩu từ Thái Lan.

Giá tủ lạnh Panasonic dao đông từ 2,6 – 3,5 triệu đồng, với một số model nổi bật cho bạn lựa chọn như: tủ lạnh mini Panasonic 50l NR-50L, tủ lạnh mini Panasonic 90l NR-90L….

Để tham khảo thêm nhiều dòng tủ lạnh mini Panasonic khác trên thị trường và mua được với giá rẻ nhất, bạn xem thêm tủ lạnh mini Panasonic

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!