Tủ lạnh Panasonic NR BV288XSVN 2 cửa chất lượng tốt giá bao nhiêu ? Mua ở đâu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR BV288XSVN 2 cửa là một sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng trong năm 2018.

Tủ lạnh Panasonic luôn là một trong những dòng thương hiệu đồ dân dụng chất lượng và uy tín hàng đầu đối với người dùng, với thiết kế sang trong và đẳng cấp, những chiếc tủ lạnh Panasonic dần chiếm một vị thế không hề nhỏ ở thị trường Việt Nam hiện nay. Ngay sau đây Websosanh xin được gửi đến các bạn một trong những dòng sản phẩm nói lên sự đẵng cấp của thương hiệu này, đó chính là chiếc tủ lạnh Panasonic NR BV288XSVN 2 cửa, vậy chiếc tủ lạnh này có giá thành bao nhiêu, và chất lượng như thế nào thì chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

Tủ lạnh Panasonic NR BV288XSVN 2 cửa chất lượng tốt giá bao nhiêu ?

Tủ lạnh Panasonic NR BV288XSVN 2 cửa giá rẻ chất lượng bao nhiêu ? Mua ở đâu ?
Tủ lạnh Panasonic NR BV288XSVN 2 cửa đem đến sự hài lòng đối với người tiêu dùng

Để tìm hiểu về giá thành của dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic này, thì chúng ta hãy cùng nhau điểm lại những điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh Panasonic NR BV288XSVN 2 cửa này nhé.

Tủ lạnh Panasonic NR BV288XSVN 2 cửa sở hữu thiết kế phẳng sang trọng với chất liệu thép bạc không gỉ sét, giúp tủ bền bỉ với thời gian, đem đến cho bạn sự phù hợp nhất với mọi không gian nội thất của gia đình mình. Ngoài ra nó còn được trang bị công nghệ inverter tiên tiến và tối tân nhất hiện nay, nó không chỉ có tác dụng tối ưu hoá hoạt động của tủ lạnh mà còn liên tục giúp bạn điều chỉnh công suất làm lạnh, giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa nhất, kết hợp với công nghệ này đó chính là tính năng cảm biến Econavi, đem đến khả năng nhận biết, nhiệt độ phòng, tần suất bạn và gia đình mở đóng tủ, và nhiệt độ bên trong của tủ từ đó phân tích và xử lý dữ liệu, giúp bạn duy trì độ lạnh thích hợp cho tủ, đem đến khả năng bảo quan thực phẩm vô cùng tốt.

Tủ lạnh Panasonic NR BV288XSVN 2 được trang bị công nghệ làm lạnh Panorama mới nhất được ứng dụng ở ngăn đông, công nghệ này giúp tủ làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều ở những ngóc ngắc nhỏ nhất của tủ, đảm bảo khí lạnh lưu thông đầy đủ và đồng đều ngay cả khi bạn đã nhét đầy thực phẩm vào các ngăn chứa của tủ lạnh. Ngoài ra chiếc tủ lạnh này còn đánh dấu cột mốc là một trong những dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic đầu tiên được trang bị công nghệ cấp đông mềm cao cấp, vốn trước đây chỉ xuất hiện trên các dòng tủ lạnh cao cấp của Panasonic.

Vì là một dòng sản phẩm tủ lạnh thuộc phân khúc tâm trung, chính vì thế tủ lạnh Panasonic NR BV288XSVN 2 cửa có giá thành rất tốt hiện nay, bạn dễ dàng có thể mua cho mình chiếc tủ lạnh này với mức giá từ 7 triệu đồng trở nên.

Mua tủ lạnh Panasonic NR BV288XSVN 2 cửa gía rẻ chất lượng mua ở đâu ?

Hiện trên thị trường tủ lạnh Panasonic NR BV288XSVN 2 cửa đang được bày bán khá nhiều ở những siêu thị điện máy lớn khác nhau, nhưng nhìn chung bạn cũng nên để ý đến giấy tờ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm này, để tránh việc chúng ta bỏ ra một số tiền không hề nhỏ lại lấy về một sản phẩm kém chất lượng.

Bạn có thể đến một số siêu thị điện máy chất lượng và uy tín để mua sản phẩm này như: Siêu thị điện máy Trần Anh, ViCo, Media Mart, Bico, Lazada.., ngoài ra bạn có thể truy cập vào trang websosanh.vn để có thể so sánh giá của sản phẩm này hiện đang được bày bán ở những cửa hàng khác nhau trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!