Tủ lạnh Panasonic NR F503GT-X2: 6 cánh, giá 60 triệu có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR F503GT-X2 nhập khẩu Nhật Bản hiện đang được bày bán với mức giá khoảng 60.000.000 VNĐ. Vậy với mức giá khá “chát” này, sản phẩm có những đặc điểm gì nổi bật?

Trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ một số thông tin cơ bản của tủ lạnh 6 cánh Panasonic NR F503GT-X2 để bạn đọc hiểu thêm về sản phẩm và đưa ra lựa chọn chính xác cho gia đình.

1. Thiết kế tủ lạnh Panasonic NR F503GT-X2 mặt gương soi sang trọng

Tủ lạnh Panasonic 6 cánh NR F503GT-X2 sở hữu thiết kế bề ngoài sang trọng, đẳng cấp với tông màu xám bạc kết hợp với mặt gương soi sáng bóng, tạo nên sự nổi bật của sản phẩm so với nhiều mẫu tủ lạnh khác trên thị trường. Thiết kế kiểu tủ 6 cửa cùng bảng điều khiển nằm ở bên ngoài tạo nên vẻ hiện đại cho không gian nội thất gia đình bạn và mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Tủ lạnh Panasonic NR F503GT-X2 với ngăn tủ rộng rãi
Tủ lạnh Panasonic NR F503GT-X2 với ngăn tủ rộng rãi

Tủ có dung tích lên đến 491 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình có từ 3 – 6 thành viên. Gia đình bạn có thể bảo quản lượng thực phẩm khá lớn cho cả tuần dài mà không phải đi chợ nhiều lần. Bên cạnh đó, các khay chứa ở bên trong tủ lạnh Panasonic F503GT-X2 có khả năng chịu lực lớn lên đến 100kg, giúp người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm bảo quản thực phẩm mà không cần quá lo lắng tới độ bền của thiết bị. Ngăn đông và ngăn rau củ của tủ được thiết kế có thể kéo mở hết 100% giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sắp xếp thực phẩm vào tủ và lấy ra. 

2. Tủ lạnh Panasonic NR F503GT-X2 tiết kiệm điện đáng nể nhờ tích hợp bộ đôi công nghệ tối tân 

Công nghệ Inverter: Được trang bị trên chiếc tủ lạnh 6 cánh Panasonic NR F503GT-X2, cho phép thiết bị được vận hành cực kỳ êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu (như một số model tủ lạnh Panasonic giá rẻ), không làm ảnh hưởng đến người dùng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, loại bỏ mối lo ngại về hóa đơn tiền điện mỗi tháng của các gia đình.

Tủ lạnh Panasonic NR F503GT-X2 tiết kiệm điện vượt trội
Tủ lạnh Panasonic NR F503GT-X2 tiết kiệm điện vượt trội

Cảm biến Econavi thông minh: Giúp tối ưu hóa năng lượng hoạt động của tủ lạnh bằng cơ chế tự động điều chỉnh công suất thiết bị dựa trên các thông số giữa nhiệt độ bên trong tủ lạnh và môi trường bên ngoài, ghi nhớ tần suất sử dụng tủ của người dùng. Qua đó, thiết bị có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ tốt hơn.

3. Những công nghệ vượt trội khác trên tủ lạnh Panasonic NR F503GT-X2

Tủ lạnh 6 cánh Panasonic NR F503GT-X2 còn được đánh giá cao vì:

Công nghệ Panorama: Giúp thực phẩm được bảo quản, làm lạnh đồng đều hơn nhờ vào cơ chế luân chuyển vòng cung các luồng khí lạnh xung quanh tủ. Từ đó, thiết bị bảo quản thịt cá rau củ được tươi ngon lâu, hàm lượng dinh dưỡng dồi dào,…

Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh: Là điểm cộng có trên dòng tủ lạnh cao cấp Panasonic này. Ngăn cấp đông mềm cho phép bảo quản thực phẩm hiệu quả mà không bị đóng băng trong thời gian lên đến 7 ngày ở nhiệt độ -3℃. Nhờ đó, người dùng có thể chế biến món ăn ngay tức thì mà không cần phải chờ rã đông hay phải dùng tới “búa” đập. Công nghệ này đặc biệt phù hợp với các gia đình bận rộn, ít có thời gian nấu nướng.

Tủ lạnh Panasonic NR F503GT-X2 trang bị nhiều công nghệ tối tân
Tủ lạnh Panasonic NR F503GT-X2 trang bị nhiều công nghệ tối tân

Bộ lọc Nanoe-X: Có khả năng khử mùi, diệt khuẩn, loại bỏ nấm mốc, lọc không khí sạch và bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian dài.

Làm đá tự động: Dòng tủ lạnh Panasonic NR F503GT-X2 được tích hợp chức năng làm đá tự động hiện đại, tiện lợi hơn hẳn so với nhiều model tủ lạnh hiện có trên thị trường. Người dùng chỉ cần cho nước vào hộp chứa, nước sẽ được tự động bơm liên tục lên ngăn đông, sau đó những viên đá nhỏ sẽ tự rơi xuống khay, luôn sẵn sàng phục vụ bạn và gia đình.

Với những ưu điểm trên, có thể lý giải vì sao tủ lạnh Panasonic NR F503GT-X2 có mức giá lên tới 60.000.000 đồng. Là dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, thiết bị mang lại sự sang trọng cho không gian và sở hữu nhiều tính năng vượt trội, giúp việc nội trợ trở nên “dễ thở” hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 491 lít có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 491 lít có tốt không? Giá bao nhiêu?

Có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản và được trang bị công nghệ detox mới giúp thanh lọc thực phẩm hiệu quả cho người dùng, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 491 lít inverter mới này đang thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay:

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!