Tủ lạnh Panasonic Prime Fresh+ là gì? Gợi ý một vài model tủ lạnh Panasonic Prime Fresh+ bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là người ưa chuộng sự tiện lợi, thì đừng bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic Prime Fresh+ nhé. Vậy những model tủ lạnh này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu qua nội dung sau đây của Websosanh.vn.

Panasonic là cái tên quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong ngành hàng gia dụng – điện tử. Với sự đầu tư trong công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại, thiết bị làm lạnh của hãng không chỉ đẹp, hợp xu hướng mà còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Một dòng tủ lạnh được đông đảo chị em nội trợ ưa thích là tủ lạnh Panasonic Prime Fresh+. Nội dung sau, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm này nhé.

1. Tủ lạnh Panasonic Prime Fresh+ là gì?

Tủ lạnh Panasonic Prime Fresh+ là dòng tủ lạnh được trang bị thêm ngăn đông mềm thế hệ mới. Ngăn đông mềm này bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ tối ưu. Đó là -3 độ C. Điều này, giúp cho các loại thịt, hải sản, xúc xích, sữa chua,… của bạn sẽ giữ được độ tươi ngon ban đầu, lại không bị đông cứng. Do đó, khi nấu ăn, bạn có thể mang ra chế biến luôn mà không cần tốn thời gian phải chờ đợi rã đông. Đây chính là điểm ấn tượng ở thiết bị khiến các chị em thích sở hữu.

Tủ lạnh Panasonic Prime Fresh+
Ngăn đông mềm Prime Fresh+ trên tủ lạnh Panasonic, giúp lưu trữ thực phẩm ở nhiệt độ tối ưu, giữ trọn vẹn độ tươi ngon.

2. Gợi ý một số model tủ lạnh Panasonic Prime Fresh+ bán chạy hiện nay

Tính đến thời điểm bấy giờ, Panasonic đã cho ra mắt khá nhiều model tủ lạnh có ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với diện mạo bắt mắt. Cùng khám phá hai cái tên bán chạy nhất hiện nay qua nội dung sau:

2.1 Tủ lạnh Panasonic Prime Fresh+ 255 lít NR-BV280QSVN

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN dung tích 254 lít này sở hữu kiểu dáng thon gọn, kết cấu đơn giản nhưng lại vô cùng tiện lợi. Gam màu xám bạc mang nét thanh lịch cùng những chi tiết lắp đặt tinh tế ở thiết bị, làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất của bạn. Với không gian làm lạnh vừa đủ, chiếc tủ lạnh là lựa chọn phù hợp dành cho những gia đình từ 3-5 thành viên. Điểm đáng chú ý nhất ở chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN chính là sở hữu ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+.

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện hiệu quả; công nghệ Ag Clean với các tinh thể bạc Ag+ kháng khuẩn, khử mùi đáng kể,…

Tủ lạnh Panasonic Prime Fresh+
Diện mạo và cấu tạo các ngăn tủ lạnh Panasonic Prime Fresh+ dung tích 255 NR-BV280QSVN.

Tại các địa điểm phân phối, tủ lạnh Panasonic 255 lít này đang được bán với mức giá tham khảo là 9 triệu đồng.

2.2 Tủ lạnh Panasonic Prime Presh + 322 lít NR-BC360QKVN

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN dung tích 322 lít này nổi bật với gam màu đen sang trọng, lịch lãm. Model với thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi cùng dung tích sử dụng lên tới 322 lít, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Tủ lạnh sở hữu nhiều tính năng vượt trội như tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh nhanh chóng, diệt khuẩn mạnh mẽ. Tất nhiên, tiết kiệm thời gian vào bếp nhờ ngăn đông mềm thế hệ mới là điểm nổi bật ở model này.

Tủ lạnh Panasonic Prime Presh+
Diện mạo và cấu tạo từng ngăn tủ lạnh Panasonic Prime Presh+ dung tích 322 lít NR-BC360QKVN.

Hiện trên các hệ thống siêu thị điện máy, chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN được bán với mức giá tham khảo trung bình là 12 triệu đồng.

Kết luận:

Nội dung trước, Websosanh.vn đã cùng bạn tìm hiểu về dòng tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm Prime Fresh+. Với sự tiện lợi mà nó mang lại, đây chắc chắn là dòng tủ lạnh được phần đông các chị em bận rộn yêu thích. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc tủ lạnh ngăn đông mềm cho gia đình thì hoàn toàn có thể tham khảo một trong hai gợi ý bên trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé sang cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ mua hàng giá rẻ và gần nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!