Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter là gì? Giới thiệu một số model bán chạy hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic chắc hẳn là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Với sự sáng tạo không ngừng, thương hiệu cho ra mắt nhiều dòng tủ lạnh tích hợp công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter qua nội dung sau đây nhé!

Trước khi tìm hiểu một số model tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter chất lượng tốt, bán chạy hiện nay. Chúng ta cùng giải đáp câu hỏi tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter là gì, đã nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter là gì?

Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter được hiểu đơn giản là dòng tủ lạnh được trang bị thêm công nghệ Econavi thông minh và công nghệ Inverter hiện đại. Sự kết hợp giữa hai công nghệ này mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội. Trong đó:

+ Công nghệ Econavi trên tủ lạnh Panasonic được tích hợp 5 cảm biến đó là: Cảm biến cửa, cảm biến nhiệt độ bên trong, cảm biến nhiệt độ phòng, cảm biến ánh sáng và cảm biến lưu trữ. Các cảm biến này kết hợp với nhau giúp tủ hoạt động tối ưu, tiết kiệm được năng lượng đáng kể.

Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter
Tủ lạnh Panasonic với công nghệ Econavi.

+ Công nghệ Inverter là công nghệ sử dụng biến tần thông minh. Biến tần này hoạt động theo từng mức, chứ không theo chế độ bất tắt thông thường. Do đó, công suất làm lạnh phù hợp được với điều kiện môi trường và khối lượng thực phẩm dữ trữ, tránh lãng phí điện năng.

Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter
Tủ lạnh Panasonic với công nghệ Inverter.

2. Top 2 model tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter bán chạy nhất hiện nay

Nếu tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter là lựa chọn của gia đình bạn thì đây chính là 2 model tốt nhất bạn có thể tham khảo:

2.1 Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter 255 lít NR-BV280QSVN

Panasonic NR-BV280QSVN là chiếc tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter dung tích 255 lít không chỉ sở hữu gam màu đen sang trọng, hiện đại mà còn khoác lên thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi, giúp người dùng lấy thực phẩm ở ngăn mát dễ dàng mà không phải khom cúi nhiều lần. Ngoài hai công nghệ nổi bật Econavi và Inverter, thiết bị còn được trang bị ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ ở -3 độ C, giúp thực phẩm tươi ngon lâu dài và giữ được độ mềm nhất định. Từ đó, tiết kiệm thời gian vào bếp cho các chị em bận rộn.

Đặc biệt, công nghệ Ag Clean với các tinh thể bạc Ag+ tích hợp lên tủ có chức năng kháng khuẩn, khử mùi. Nhờ đó, luồng không khí trong tủ trở nên trong lành, sạch sẽ. Bạn sẽ không còn ám ảnh về mùi hôi khó chịu mỗi khi mở tủ.

Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter
Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter với công nghệ Ag Clean kháng khuẩn mạnh mẽ.

Hiện chiếc tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter 255 lít NR-BV280QSVN được bán với mức giá tham khảo là 11 triệu đồng.

2.2 Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter 322 lít NR-BC360QKVN

Thiết bị làm lạnh Panasonic NR-BC360QKVN nổi bật với kiểu dáng tối giản, gam màu trang nhã, lịch lãm cùng ngăn đá dưới tiện lợi. Dung tích sử dụng thực tế là 322 lít, phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình có 4 – 5 thành viên.

Ở tủ lạnh, cảm biến Econavi thông minh cùng công nghệ Inverter góp phần tiết kiệm lên tới 50% điện năng so với thông thường. Ngăn đông mềm Prime Fresh+ giúp bảo quản thực phẩm tươi sống nhanh chóng mà không bị đông đá, giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon ban đầu.

Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter
Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter với ngăn đông mềm Prime Fresh+ tiện lợi.

Thêm nữa, bộ lọc than hoạt tính cùng tinh thể bạc Ag+ tích hợp trên tủ giúp không khí bên trong sạch khuẩn, thơm mát. Nhờ đó, bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Tại các cơ sở phân phối, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN 322 lít được bán với giá tham khảo trung bình là 15,5 triệu đồng.

Kết luận:

Ở nội dung trước, Websosanh.vn đã cùng bạn giải đáp câu hỏi tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter là gì? Đồng thời, gợi ý 2 model của dòng tủ lạnh này bán chạy hiện nay. Bạn có thể tham khảo và mua cho gia đình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nhớ ghé sang bài viết khác của Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!