Tủ lạnh Samsung tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn, thiết kế hiện đại.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây xu hướng thiết kế tủ lạnh đáp ứng những mong muốn của người tiêu dùng: dự trữ thực phẩm an toàn, tươi ngon hơn nhưng đồng thời phải giàu tính năng ,không ôn và tiết kiệm điện.

Ưu điểm dòng sản phẩm RT38FEAKDSL của Samsung tiết kiệm điện năng , giảm ồn hệu quả.

Không như máy nén thông thường, chỉ hoạt động theo hình thức khởi động và ngừng. Samsung RT38FEAKDSL có 5 chế độ hoạt động khác nhau dựa trên mức độ ẩm và thói quen sử dụng. Không chỉ giúp duy trì nhiệt độ ổn định, độ bền tốt hơn, đồng thời giảm độ ồn ở mức tối thiểu. Hơn nữa, bạn còn được thoải mái hơn với hoá đơn tiền điện giảm rõ rệt và chế độ bảo hành tới 10 năm. Chình vì RT38FEAKDSL không hoạt động theo hình thức khởi động và ngừng nên không tạo ra tiếng ồn như một số dòng khác. RT38FEAKDSL thiết kế 2 cửa , ngăn đá trên , dung tích 396 lít, không đóng tuyết và làm lạnh nhanh

Tính năng của RT38FEAKDSyL

Bảo quản thực phẩm của bạn ngay cả khi cúp điện với 2 bên tủ đông Mr.Coolpack giúp giữ đông thực phẩm đến một giờ, và giữ lạnh cho ngăn đông đến 8 giờ trong tình trạng mất điện, giúp kem không bị tan chảy và thịt sẽ không bị hư.Tác nhân Diệt Khuẩn sử dụng một quạt bên trong để thổi khí qua một bộ lọc thanh trùng giúp khử trùng và còn tinh lọc không khí để loại bỏ các mùi không mong muốn. Bộ lọc khử mùi được làm từ than hoạt tính, loại bỏ mùi khó chịu, giữ không khí luôn trong lành và bảo toàn hương vị thực phẩm lâu hơn.

Tuy giá So với sản phẩm RT35FDACDSA thì RT38FEAKDSyL có giá cao hơn nhưng thiết kế đẹp mắt hơn , lấy nước tiện dụng :tận hưởng nước mát lạnh với bộ phận lấy nước tiện lợi được tích hợp sẵn. Bạn chỉ cần châm nước vào bình chứa 5 lít và lấy nước lạnh từ vòi nước trên cửa tủ, ở mức ngang hông nhờ đó bạn không cần phải gập người một cách khó khăn khi lấy nước.

Ngoài ra RT38FEAKDSyL có hộp đưng đa dụng mang đến một không gian an toàn và tách biệt để lưu trữ các vật phẩm cần phải bảo quản lạnh như mỹ phẩm hoặc thuốc tây; hoặc được dùng để chứa các chai nước chấm và sốt trộn xà lách. Hộp chứa có thể tháo ra dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh. Ngăn làm đá linh hoạt Ice Max , hai hộp chứa thể tích lớn phía trên đảm bảo bạn có đủ đá trong những bữa tiệc lớn hay trong những ngày hè.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!