Tủ lạnh Sanaky 205 lít VH-208HYS - Model giá rẻ đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sanaky 205 lít VH-208HYS là sản phẩm giá rẻ được nhiều người tin dùng. Model không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cơ bản của mọi nhà mà còn được tích hợp những tính năng tiên tiến. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu những ưu điểm của chiếc tủ lạnh này nhé!

1. Tủ lạnh Sanaky VH-208HYS kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả với đèn Led UV

Ngăn mát của tủ lạnh Sanaky 205 lít VH-208HYS là nơi chứa thực phẩm chủ yếu của mỗi gia đình. Cũng vì vậy mà ngăn mát trở thành môi trường lý tưởng cho sự phát triển của vi khuẩn. Với mục đích tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, Sanaky đã ứng dụng vào trong ngăn mát tủ lạnh hệ thống đèn Led UV.

Hệ thống này sẽ phát ra các tia cực tím nhằm thay đổi cấu trúc DNA vốn có của vi khuẩn. Từ đó làm chúng mất đi khả năng sinh sản và phát triển, dần dần bị tiêu diệt hoàn toàn. Nhờ vậy, thực phẩm được bảo quản bên trong tủ lạnh luôn giữ được độ tươi ngon và dưỡng chất vốn có.

tủ lạnh sanaky 205 lít vh 208hys
Đèn Led UV kháng khuẩn, khử mùi

2. Tủ lạnh Sanaky 205 lít VH-208HYS tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều

Hệ thống làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Sanaky giá rẻ 205 lít VH-208HYS đã được cải tiến rất nhiều so với những dòng tủ lạnh Sanaky đời trước. Với công nghệ này, luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh bên trong tủ.

Khí lạnh sẽ được phân bố đồng đều và đưa đến những ngóc ngách, khe hở để đảm bảo thực phẩm được làm lạnh toàn diện nhất. Từ đó tránh được hiện tượng thực phẩm không giữ được sự tươi ngon hay hư hỏng cục bộ.

3. Hệ thống khay kính cường lực của tủ lạnh Sanaky 205 lít VH-208HYS

Tủ lạnh Sanaky ngăn đá trên 205 lít VH-208HYS được trang bị hệ thống khay kệ với chất liệu là kính cường lực. Nhờ đó mà sức chịu tải của nó có thể lên đến 100kg. Tuy nhiên, ngoài việc người dùng cảm thấy khay kính này rất bền bỉ và chắc tay khi chạm vào thì nó không quá nặng đâu.Bạn vẫn có thể dễ dàng tháo ra và lắp vào để vệ sinh đấy.

Bên cạnh đó, những khay kính cường lực này còn có khả năng chịu được nhiệt độ lạnh sâu, chống trầy xước vô cùng hiệu quả và chống vỡ khi ở nhiệt độ thấp. Điều này cho thấy khả năng chịu được tác động của kính cường lực lớn hơn kính thường gấp nhiều lần. Đặc biệt khi vỡ cũng không tạo thành nhiều mảnh nhọn nguy hiểm bởi kính đã được bọc viền cạnh bằng nhựa an toàn.

tủ lạnh sanaky 205 lít vh 208hys
Kính cường lực chịu tải lên đến 100kg vô cùng bền bỉ

4. Tủ lạnh Sanaky 205 lít VH-208HYS sử dụng dung môi làm lạnh nhanh

Tủ lạnh Sanaky 2 cửa 205 lít VH-208HYS sử dụng gas R600 để làm dung môi làm lạnh. Đây là một loại gas an toàn, thân thiện với môi trường và phòng tránh được những tác hại xấu của hơi gas đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Ngoài ra, gas R600A còn là một loại nguyên liệu sạch dùng để làm lạnh cho các dòng tủ lạnh cao cấp. Với công nghệ này, tủ lạnh Sanaky 205L VH-208HYS sẽ có thể làm lạnh nhanh hơn, giữ lạnh cũng lâu hơn và kiết điện năng hơn so với các loại gas khác.

5. Hộc rau quả riêng biệt giúp giữ độ ẩm tối đa

Việc giữ lại tối đa độ ẩm có tác dụng rất lớn đối với rau, củ, quả. Hộc rau quả không chỉ hạn chế thất thoát hơi nước và vitamin trong rau mà nó còn giữ cho thực phẩm được bảo quản bên trong được lâu hơn mà vẫn tươi mới. Đặc biệt là hạn chế nhiễm mùi và nhiễm khuẩn chéo giữa các thực phẩm bên ngoài và bên trong ngăn rau củ quả.

tủ lạnh sanaky 205 lít vh 208hys
Ngăn rau quả riêng biệt của tủ lạnh Sanaky 205 lít VH-208HYS

Trên đây là những tính năng nổi bật đến từ tủ lạnh Sanaky 205 lít VH-208HYS. Với giá thành 5-6 triệu vnđ, những ưu điểm trên đã tập hợp trong cùng một sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là chiếc tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2022 cho mọi người. Đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!