Tủ lạnh Sanyo inverter có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ? Có mấy loại ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là 1 trong 2 thương hiệu tủ lạnh giá rẻ được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, tủ lạnh Sanyo inverter đem đến cho không gian căn bếp nhà bạn một luồng gió mới cùng công nghệ làm lạnh tiên tiến, công nghệ kháng khuẩn hiện đại,... chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn và gia đình.

Dịp hè là dịp mua bán tủ lạnh diễn ra nhộn nhịp nhất, trong đó 2 thương hiệu tủ lạnh giá rẻ phân khúc bình dân được đông đảo người tiêu dùng quan tâm là thương hiệu Sharp và Sanyo.

Về cơ bản thì 2 thương hiệu tủ lạnh này đều có nhiều nét tương đồng nhau nên không quá khó để bạn lựa chọn mua tủ lạnh Sharp hay tủ lạnh Sanyo (Haier/ AQUA). Tuy vậy Sanyo vẫn có lợi thế hơn về tủ lạnh mini 1 cánh nhỏ gọn cho gia đình nhỏ hoặc hộ gia đình kinh doanh khách sạn, phòng trọ,…

So với tủ lạnh thường thì tủ lạnh Sanyo được trang bị công nghệ inverter sẽ cho hiệu quả làm lạnh tốt hơn và tiết kiệm điện hơn vì thế nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc tủ lạnh Sanyo inverter thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết xem tủ lạnh Sanyo inverter có tốt không và giá bao nhiêu tiền ngay nhé!

Tủ lạnh Sanyo inverter có tốt không ?

Nếu bạn có ít tiền và muốn mua tủ lạnh inverter thì Sanyo là một lựa chọn tạm ổn cho bạn và gia đình. Với sự đang dạng về dung tích, thiết kế và màu sắc, tủ lạnh Sanyo mang lại khá nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình Việt.

Tủ lạnh Sanyo inverter có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ? Có mấy loại ?
Tủ lạnh Sanyo inverter có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ? Có mấy loại ?

Về dung tích, tủ lạnh Sanyo inverter rải đều từ 50 lít tới hơn 500 lít phù hợp với các gia đình từ 1 người tới hơn 9 người.

Về thiết kế, tủ lạnh Sanyo inverter có tới 6 loại:

  • Tủ lạnh một cửa: Thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với mọi không gian, bạn có thể đặt tủ trong phòng làm việc riêng hay trong phòng ngủ, phòng khách sạn.
  • Tủ lạnh 2 cửa: Loại tủ ngăn đá trên truyền thống giúp người dùng rất dễ làm quen và sử dụng.
  • Thiết kế ngăn lạnh trên: Kiểu thiết kế này có ngăn lạnh ở phía trên còn ngăn đông nhỏ hơn ở phía dưới. Triết lý thiết kế này để người dùng không phải khom lưng khi lấy thực phẩm vì đa số các hộ gia đình thường dùng ngăn lạnh nhiều hơn ngăn đông.
  • Tủ lạnh nhiều cửa: Loại tủ này thường có 6 cửa với 2 cánh tủ lớn phía trên và 4 ngăn tủ kéo phía dưới với nhiều tính năng vượt trội.
  • Tủ lạnh Side by side: Tủ lạnh Side by side của Sanyo có 2 cánh tủ lớn với thiết kế tay cầm cực kỳ tinh tế và sang trọng, bên ngoài cửa tủ thường có bảng điều khiển điện tử thân thiện với người dùng.
  • French Door (cửa kiểu Pháp): Đây là sự kết hợp thiết kế giữa tủ lạnh Side by side và tủ lạnh 2 cánh ngăn lạnh trên. Loại tủ này thường có 2 cánh lớn phía trên và 2 ngăn kéo lớn phía dưới.

Vỏ tủ lạnh Sanyo thường được ngoài một lớp sơn màu bạc tĩnh điện rất sang trọng và tinh tế, tuy nhiên với các loại tủ cao cấp hơn như tủ lạnh side by side chả hạn thì Sanyo có thêm màu đen và đỏ rất bắt mắt và cuốn hút cho căn bếp nhà bạn như được thổi thêm luồng gió mới vậy.

Làm lạnh kép, làm lạnh trực tiếp và làm lạnh đa chiều là các công nghệ làm lạnh phổ biến của tủ lạnh Sanyo đặc biệt Sanyo ứng dụng thêm công nghệ biến tần inverter giúp tủ lạnh vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng. Tủ lạnh sanyo sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh Ag+ và Ultra Plasma đồng thời được trang bị thêm hệ thống đèn tia cực tím bên trong ngăn mát thay đổi cấu trúc DNA của vi khuẩn, làm chúng mất khả năng sinh sản và bị tiêu diệt.

Giá tủ lạnh Sanyo inverter bao nhiêu tiền ?

Do đa dạng mẫu mã, dung tích, thiết kế nên tủ lạnh Sanyo cũng rất đa dạng giá thành. Trong đó giá tủ lạnh Sanyo inverter dao động trong khoảng từ 2.500.000 VNĐ – 35.000.000 VNĐ tùy dung tích nhỏ hay lớn, loại giá rẻ hay tủ cao cấp.

Tạm kết: Với mức giá cực cạnh tranh cùng các công nghệ làm lạnh tiên tiến, công nghệ kháng khuẩn hiện đại, màu sắc bắt mắt,… thì tủ lạnh Sanyo vẫn có một chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng và vẫn đang là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Còn bạn, bạn có thích tủ lạnh Sanyo inverter không ?

10 tủ lạnh Toshiba inverter dưới 7 triệu đáng mua nhất thị trường hiện nay

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!