Tủ lạnh Sanyo SR-360R hiện đại với thiết kế 4 cửa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sanyo SR-360R có thiết kế 4 cửa với ngăn mát bên trên mang đến sự tiện lợi tối ưu cho quá trình bảo quản thưc phẩm của gia đình bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có dung tích bảo quản phù hợp với nhu cầu của các gia đình có từ 5 đến 7 thành viên thì Sanyo SR-360R là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Sở hữu thiết kế 4 cửa cùng các công nghệ làm lạnh hiện đại, Sanyo SR-360R được bán trên thị trường với giá từ 8.505.000 đồng.

Thiết kế 4 cửa hiện đại

Sanyo SR-360Rđược trang bị 4 ngăn chứa lớn với ngăn mát ở trên cùng. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát ra bên ngoài mà không phải cúi gập người. Điều này đặc biệt hữu ích với những người già thường có vấn đề về cột sống. Bên cạnh đó, tủ lạnh có thiết kế ngăn đá dưới cũng tiết kiệm điện năng đáng kể bởi vì máy nén nằm ở dưới luôn gần với buồng đông và sử dụng công nghệ làm lạnh kép nên không cần tận dụng hơi lạnh từ trên xuống mà chỉ cần duy trì nhiệt độ ổn định tại các ngăn riêng biệt.

Sanyo SR-360R (nguồn: internet)

Sanyo SR-360R (nguồn: internet)

Sanyo SR-360R được trang bịkhá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Đồng thời bên cánh tủ chính có ngăn đựng chai lọ với không gian rộng giúp bạn thoải mái cất chứa các loại chai lọ có kích thước lớn. Các khay kệ củaSanyo SR-360Rkhông chỉ được thiết kế thoáng rộng và thanh mát mà còn được làm từ kính chịu lực nên kệ kính có thể thoải mái nâng đỡ các loại thực phẩm có trọng lượng lớn mà không lo vỡ, hỏng.

Làm lạnh trực tiếp

Sanyo SR-360R sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, đây là công nghệ làm lạnh phổ biến và được ứng dụng từ rất lâu đời với nhiều dòng tủ lạnh. Công nghệ này hoạt động trên nguyên tắc đối lưu và tạo ra khí lạnh khác nhau ở những nơi khác nhau mà ít hoặc không có sự hỗ trợ của quạt làm mát.

có ngăn rau củ rộng với tính năng cung cấp vitamin Pro5+

Sanyo SR-360Rcó ngăn rau củ rộng với tính năng cung cấp vitamin Pro5+ (nguồn: internet)

Ngoài ra, tủ lạnh có ngăn rau củ rộng với tính năng cung cấp vitamin Pro5+ cung cấp thêm vitamin C, cần bằng độ ẩm, chống quá trình oxy hóa bên trong tủ giúp thực phẩm tươi lâu và đảm bảo giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng ban đầu. Hơn nữa, tính năngcung cấp vitamin Pro5+ cũng góp phần kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí trong tủ.

Công nghệ khử mùi Nano Fresh Ag+

Sanyo SR-360R được trang bịcông nghệ khử mùiNano Fresh Ag+sử dụng bộ lọc tinh thể bạc giúp diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Không đóng tuyết

Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả (nguồn: internet)

Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả (nguồn: internet)

Những loại tủ lạnh cũ khi bảo quản thực phẩm lâu ngày dễ đóng tuyết lên bề mặt. Hiện tượng này gây khó khăn cho quá trình sử dụng, tốn điện mà không bảo quản thực phẩm hiệu quả.Sanyo SR-360Rlà tủ lạnh đời mới sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

Thân thiện với môi trường

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnhSanyo SR-360R được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!