Tủ lạnh Sanyo SR125PN - Giá rẻ nhưng nhiều tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sanyo SR125PN với kiểu dáng sang trọng, tiện lợi cùng những tính năng độc đáo mang lại cho gia đình bạn thực phẩm tươi ngon, giàu dinh dưỡng.

Sanyo là thương hiệu điện tử và điện gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản.Sanyo luôn luôn được đầu tư nghiên cứu và không ngừng thay đổi các công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện ích và hiện đại của gia đình Việt.

Tủ lạnh Sanyo SR125PN với màu bạc xám hiện đại cùng thiết kế 2 cửa tiện lợi mang lại cho gian bếp của bạn sự tinh tế, nhẹ nhàng. Tủ lạnh Sanyo SR125PN có các ngăn đá, ngăn chứa rau quả, ngăn đựng chai lọ giúp bạn có thể sắp xếp đồ đạc theo các kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên tủ lạnh Sanyo này không có ngăn linh hoạt và kính chịu lực, vì thế nó sẽ không chịu được áp lực mạnh khi có va đập. Bạn cần phải chú ý cẩn thận nếu muốn di chuyển chiếc tủ lạnh này. Mặc dù vậy các khay đựng trong suốt và có thể điều chỉnh chiều cao tùy ý tạo điều kiện bạn có thể linh động trong việc cất giữ thực phẩm, đồ uống hàng ngày.

Thiết kế bên trong của tủ lạnh Sanyo SR125PN.

Thiết kế bên trong của tủ lạnh Sanyo SR125PN.

Tủ lạnh Sanyo SR125PN có khả năng làm đá cực nhanh nhưng vẫn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa. Quá trình vận hành của tủ khá êm ái, nhẹ nhàng tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Sanyo SR125PN cũng không chứa CFC – hợp chất phá hủy ozon trong tầng bình lưu – tấm giáp bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời, giúp bạn góp phần bảo vệ môi trường và bảo vệ sự an toàn cho gia đình của bạn.

Tủ lạnh Sanyo SR-125PN sử dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến không gây đóng tuyết giúp bạn tận dụng tối đa không gian của tủ. Vì thế những công việc như dọn dẹp tuyết tan sau mỗi lần cúp điện hay đợt xả động định kỳ sẽ không còn là vấn đề mà bạn phải lo ngại nữa.

Với chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano fresh Ag+ giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu của nhiều loại thực phẩm, ngăn sự lan tỏa của các thực phẩm nặng mùi, duy trì không khí trong lành và tinh khiết để lưu giữ hương vị đặc trưng của các loại thực phẩm luôn tươi ngon như mới được mua về.

Nhìn chung, ở mức giá phải chăng 3.739.000 VND, tủ lạnh Sanyo SR-125PN đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của đại gia đình Việt Nam. Nếu bạn muốn có thêm những tính năng vượt trội hơn nữa, dung tích lớn, thiết kế đẹp và sang trọng hơn thì ngân sách bạn phải bỏ ra cũng sẽ lớn hơn rất nhiều so với việc sở hữu tủ lạnh phổ thông Sanyo SR-125PN.

T.Thu

(Tổng hợp)

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!