Tủ lạnh side by side là gì? ưu điểm nổi bật giúp bạn cân nhắc có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
5 tính năng nổi bật của dòng Tủ lạnh side by side giúp bạn cân nhắc tốt hơn khi ra quyết định có nên mua một chiếc.

Khi kinh tế và công nghệ phát triển, con người luôn có xu hướng tìm đến những sản phẩm mới với đầy đủ các tiện ích để phục vụ cho cuộc sống tốt hơn. Tủ lạnh side by side (tủ lạnh 2 buồng) là một trong những sản phẩm như vậy. Dù có mức giá khá cao so với thu nhập trung bình của người Việt, nhưng các dòng tủ side by side vẫn luôn được khách hàng ưa chuộng nhờ vào những tiện ích thú vị dưới đây:

Tủ lạnh hai buồng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Tủ lạnh hai buồng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp

1. Trang bị nhiều tính năng cực kì thông minh

Vốn là dòng sản phẩm cao cấp với mức giá không hề rẻ, các tính năng mà tủ lạnh side by side mang lại thật sự “rất đáng đồng tiền bát gạo”. Có thể kể đến như:

– Hỗ trợ khử mùi và kháng khuẩn tối ưu giúp loại bỏ mùi hôi cũng như các loại vi khuẩn gây hại, góp phần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Sử dụng công nghệ giảm tiếng ồn, vận hành êm ái

– Tính năng làm đá tự động và lấy nước trực tiếp từ vòi (tuy nhiên tính năng này không phù hợp với những hộ gia đình có nguồn nước lọc không đảm đảm vệ sinh)

– Sử dụng bảng điều khiển điện tử thông minh bên ngoài, bạn không cần mở tủ

Nhìn chung các tính năng của dòng tủ lạnh side by side đều rất hiện đại, mới lạ và hấp dẫn. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc nhu cầu của gia đình mà lựa chọn sản phẩm phù hợp, tránh lãng phí vì không tận dụng được hết các tính năng của tủ.

2. Thiết kế ngăn đá và ngăn lạnh tiện dụng

Tủ lạnh side by side  được thiết kế ngăn đá bên trái và ngăn lạnh bên phải. Điều này giúp người dùng có thể sắp xếp các loại thực phẩm thường xuyên sử dụng ở tầm với thuận tiện dễ lấy, thay vì phải cúi người như các loại tủ lạnh thường. Khi lấy đồ, bạn cũng chỉ cần mở một bên cánh.

Tuy nhiên việc chia nhỏ các ngăn với kích thước khay và hộp khác nhau cũng có thể tạo ra bất tiện khi bạn sử dụng những loại hộp đĩa lớn để đựng đồ ăn. Các ngăn có thiết kế sâu cũng dễ khiến thực phẩm kẹt bên trong và bị bỏ quên, do đó bạn cần lưu ý khi chọn mua.

Bảng điện tử bên ngoài giúp bạn dễ dàng điều khiển
Bảng điện tử bên ngoài giúp bạn dễ dàng điều khiển

3. Hiện đại đi kèm với hại điện

Bên cạnh chi phí ban đầu bỏ ra để mua tủ lạnh, bạn cũng nên cân nhắc đến số tiền điện phải trả hàng tháng. Mỗi loại tủ lạnh có công suất tiêu thụ điện khác nhau. Các loại tủ càng hiện đại, càng nhiều tính năng thì mức tiêu thụ điện cũng sẽ cao hơn. Khi mua hàng bạn cần xem kỹ công suất tiêu thụ của tủ để so sánh và lựa chọn, nên ưu tiên chọn các tủ lạnh có công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

4. Vệ sinh và bảo quản

Thiết kế vỏ thép không gỉ của tủ lạnh side by side giúp tạo ra vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên điều này vô tình lại gây khó khăn cho việc vệ sinh tủ lạnh. Bề mặt tủ thường rất dễ để lại dấu vân tay, vết dầu mỡ, hơi nước gây mất thẩm mỹ, do đó đòi hỏi người dùng phải thường xuyên lau chùi và vệ sinh.

5. Thời gian bảo hành lên đến 10 năm

Có thể bạn chưa biết: thời gian bảo hành máy nén của các loại tủ lạnh hai buồng thường lên đến 10 năm! Tuy nhiên khi sản phẩm bị hư hỏng thì quy trình sửa chữa và thay thế khá khó khăn do tủ có thiết kế phức tạp, chi phí sửa chữa cũng sẽ tốn kém hơn các loại tủ lạnh thường rất nhiều.

Máy nén của tủ lạnh có thời gian bảo hành lên đến 10 năm
Máy nén của tủ lạnh có thời gian bảo hành lên đến 10 năm

Qua 5 yếu tố kể trên, ắt hẳn bạn cũng đã nhìn thấy rõ những ưu điểm vượt trội của dòng tủ lạnh side by side so với các sản phẩm thông thường. Tuy nhiên, khi chọn mua bạn cũng cần cân nhắc cẩn thận đến một số nhược điểm của tủ như: có mức giá thành khá cao, diện tích lớn và cồng kềnh, nhiều tính năng hiện đại nhưng chưa chắc bạn có thể sử dụng hết. Giữa rất nhiều loại tủ lạnh side by side, bạn nên dựa trên nhu cầu của gia đình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Nếu vẫn còn phân vân về việc lựa chọn sản phẩm, bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết các dòng tủ lạnh 2 buồng mới nhất tại websosanh.vn. Hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn được các sản phẩm tủ lạnh chất lượng chính hãng dành cho gia đình của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!