Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB bảo quản thực phẩm tươi ngon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB sử dụng công nghệ diệt khuẩn Hybrid Bio loại bỏ các mùi khó chịu, diệt khuẩn mạnh mẽ giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Websosanh – Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB với dung tích bảo quản 226 lít phù hợp cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Có giá bán khá phải chăng, Toshiba GR-S25VPB phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng. Hiện nay, trên thị trường Toshiba GR-S25VPB được bán với giá từ 6.000.000 đồng.

Thiết kế hai cửa tiện dụng

Toshiba GR-S25VPB (nguồn: internet)

Toshiba GR-S25VPB (nguồn: internet)

Toshiba GR-S25VPBlà tủ lạnh hai cửa truyền thống với ngăn đá bên trên dễ sử dụng với mọi người tiêu dùng. Ngoài ra,Toshiba GR-S25VPBcó thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích nên phù hợp với mọi không gian ngay cả những không gian nhỏ hẹp của các gia đình ở chung cư, tập thể. Nội thất củaToshiba GR-S25VPBgồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Đồng thời bên cánh tủ chính có ngăn đựng chai lọ với không gian rộng giúp bạn thoải mái cất chứa các loại chai lọ có kích thước lớn. Đặc biệt tủ lạnh có tay nắm mềm mại nhưng chắc chắn làm từ kim loại, tăng tính thẩm mỹ cũng như tạo nên tính cân đối, bắt mắt cho sản phẩm.

Luồng khí lạnh vòng cung

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Toshiba GR-S25VPB có dung tích bảo quản 226 lít với ngăn đông 56 lít, ngăn lạnh có dung tích 168 lít phù hợp cho những gia đình 4 đến 5 thành viên.Toshiba GR-S25VPB được trang bị công nghệ làm lạnh với luồng khí lạnh vòng cung có khả năng làm lạnh nhanh chóng, đồng đều ở cả ngăn mát và ngăn đông. Công nghệ này còn giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn với chất lượng thực phẩm được đảm bảo ở bất kỳ vị trí nào trong tủ. Ngoài ra,Toshiba GR-S25VPB còn trang bị ngăn rau củ rộng, tiện lợi, phục vụ tốt nhu cầu bảo quản rau củ với số lượng lớn hay bảo quản rau củ có kích thước lớn. Ngăn đựng rau củ lớn còn hữu ích với những gia đình ít có thời gian sơ chế rau củ trước khi bảo quản nhưng vẫn đảm bảo rau của được bảo quản tốt, không bị hư hỏng.

Hệ thống khay kệ chất lượng cao

Toshiba GR-S25VPB được trang bị hệ thống khay kệ có sức chịu đựng lớn, ổn định trong quá trình sử dụng, tránh được các tác động bên ngoài lên khay kệ, đảm bảo độ bền cao trong khi sử dụng. Hơn nữa, hệ thống khay kệ củaToshiba GR-S25VPB còn rất linh hoạt, dễ di chuyển, tháo rời giúp bạn nhanh chóng sắp xếp thực phẩm, lau chùi và vệ sinh một cách đơn giản hơn.

Công nghệ kháng khuẩn Hybrid Bio

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Toshiba GR-S25VPB sử dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đạiHybrid Bio được trang bị bộ lọc khuẩn tối ưu chứa các hoạt chất kháng khuẩn như Cacbon, chất xúc tác Enzym kết hợp với các tinh thể ion Ag+ giúp tủ lạnh loại bỏ các mùi khó chịu, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và giữ nguyên được các chất dinh dưỡng ban đầu.

Không đóng tuyết

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày.Toshiba GR-S25VPBlà tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất,Toshiba GR-S25VPBđược thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!