Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-M530EM(SLB) là chiếc tủ lạnh Multidoor đa năng. Sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của nhiều gia đình nhờ dung tích lớn lên đến 456 lít. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

1. Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) màu xám đen sang trọng

Aqua Inverter 456 lít AQR-M530EM(SLB) sở hữu thiết kế chuẩn Pháp với 4 cánh cửa lớn. Bề mặt tủ màu đen xám khói hiện đại, thanh lịch, không chỉ phản ánh sự sang trọng mà còn phù hợp với nhiều không gian nội thất. Màu đen xám khói cũng giải quyết một số vấn đề thường gặp khi sử dụng tủ lạnh như vết bẩn hay dấu vân tay. Đồng thời, với cửa tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chiếc tủ lạnh này sẽ có độ bền cao và dễ dàng bảo dưỡng.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-M530EM(SLB) còn được trang bị các tính năng tiện ích giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại được tích hợp ngay trên cửa tủ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh các chế độ hoạt động. Khi cần, bạn sẽ không phải mở cửa tủ để làm mất hơi lạnh.

Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon
Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) màu xám đen sang trọng (Ảnh: Aqua).

2. Không gian tủ được bố trí khoa học

Với dung tích sử dụng lên đến 456 lít, tủ lạnh Aqua Inverter AQR-M530EM(SLB) hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm của một gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Thậm chí, nó còn phù hợp với những gia đình ít người nhưng cần bảo quản thực phẩm trong thời gian dài vì không có nhiều thời gian đi chợ hoặc các gia đình có nhu cầu bảo quản lớn.

Ngăn mát của chiếc tủ này nằm ở phía trên, bạn không cần phải cúi xuống để lấy hay mất công tìm kiếm thực phẩm. Còn với ngăn đá ở phía dưới, nó được chia thành những ngăn nhỏ giúp bạn dễ dàng phân chia và sắp xếp các loại thực phẩm một cách gọn gàng và ngăn nắp. Những ngăn nhỏ này không chỉ giúp việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn mà còn đảm bảo vệ sinh cho từng loại thực phẩm.

3. Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) có ngăn rau củ HCS 

Điều đặc biệt của ngăn rau HCS này là khả năng điều chỉnh độ ẩm một cách tự động. Khi độ ẩm trong ngăn giảm xuống dưới mức 90%, màng lọc HCS sẽ tự động hút thêm độ ẩm từ bên ngoài để duy trì mức ẩm cần thiết cho rau củ. Ngược lại, khi độ ẩm tăng cao hơn 90%, màng lọc sẽ bắt đầu thoát bớt hơi nước để môi trường bên trong luôn ổn định ở mức 90%. Nó sẽ luôn duy trì điều kiện bảo quản lý tưởng cho rau củ và trái cây để chúng không bị khô héo hoặc thối hỏng.

Nhờ tính năng này, gia đình bạn sẽ luôn được thưởng thức những loại rau củ và trái cây tươi ngon. Bạn có thể yên tâm mỗi khi bảo quản các loại thực phẩm này trong ngăn rau HCS, biết rằng chúng sẽ giữ được hương vị và chất lượng dinh dưỡng tốt nhất. Bạn vừa tiết kiệm được thời gian và công sức khi mua sắm vừa có được lợi ích sức khỏe cho toàn bộ gia đình.

Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon
Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) có ngăn rau củ HCS (Ảnh: Aqua).

4. Ngăn trữ thực phẩm khô 

Thực phẩm khô, dù không cần được bảo quản ở nhiệt độ thấp như thực phẩm tươi, vẫn cần mức ẩm phù hợp để giữ lại hương vị và chất lượng của chúng. Với ngăn khô được thiết kế đặc biệt gồm các khe thoát khí, tủ lạnh Aqua 456 lít AQR-M530EM(SLB) sẽ là nơi lý tưởng để bảo quản các loại thực phẩm khô. Nó sẽ là nơi lý tưởng để bảo quản các loại hạt dinh dưỡng, ngũ cốc, đồ khô như cá khô, tôm khô, mực khô và nhiều loại thực phẩm khác mà bạn muốn bảo quản trong điều kiện môi trường lý tưởng nhất. Chúng sẽ giữ ẩm ở mức lý tưởng, khoảng 45%, tránh được tình trạng khô nứt hay nấm mốc.

5. Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) ứng dụng công nghệ loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn

Trong không gian sống, mùi hôi và vi khuẩn có thể là nguyên nhân gây khó chịu và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của mọi người. Để giải quyết vấn đề này, tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-M530EM(SLB) đã được trang bị công nghệ khử mùi và diệt khuẩn T-ABT, một tính năng tiên tiến giúp loại bỏ vi khuẩn đồng thời ngăn chặn mùi hôi của thực phẩm trong tủ lạnh.

Công nghệ T-ABT sử dụng đá tự nhiên Tourmaline và Cordierite, hai thành phần có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ. Tourmaline là một loại khoáng chất tự nhiên có khả năng hấp thụ và loại bỏ vi khuẩn trong không khí còn Cordierite là một vật liệu chống oxy hóa có thể hỗ trợ giữ gìn tuổi thọ cho thiết bị.

Hai thành phần này có khả năng loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn và virus, đặc biệt là những loại vi khuẩn gây ra các vấn đề về đường tiêu hóa. Đồng thời, nó cũng ngăn chặn mùi hôi từ thực phẩm, giữ cho không gian tủ luôn trong lành và sạch sẽ. Công nghệ này cũng không tiêu tốn điện năng và có tuổi thọ cao. 

Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon
Công nghệ Twin Inverter trong tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) (Ảnh: Aqua).

6. Công nghệ Twin Inverter trong tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB)

Ưu điểm nổi bật của công nghệ Twin Inverter trên tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) là khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén và dàn tản nhiệt theo nhu cầu thực tế. Chính vì thế mà nó tiết kiệm điện hiệu quả hơn, đồng thời vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn khi tủ hoạt động.

Không chỉ tiết kiệm điện và hoạt động êm ái, công nghệ Twin Inverter còn mang lại sự bền bỉ và ổn định cho tủ lạnh. Hoạt động của máy nén và dàn tản nhiệt sẽ không gây căng thẳng và hao mòn cho các bộ phận của tủ lạnh, từ đó gia tăng tuổi thọ sử dụng của thiết bị và giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cũng như sửa chữa trong tương lai.

Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-M530EM(SLB) hiện có giá bán 12.250.000 đồng. Ngoài ra, thiết bị còn trang bị nhiều tính năng ưu việt khác như chế độ ngày nghỉ Holiday, góc mở tủ 90 độ dễ dàng vệ sinh và nhiều tính năng đặc biệt khác.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.