Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG phù hợp với gia đình có nhiều thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG có thiết kế bên ngoài sang trọng với kiểu dáng tủ Side by Side. Tủ có chất liệu bề mặt chống bám vân tay hiện đại. Ngoài ra, mọi người cũng có thể điều khiển thiết bị từ xa qua ứng dụng thông minh trên điện thoại vô cùng tiện lợi.

1. Thiết kế tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG sở hữu thiết kế theo kiểu tủ lạnh Side by Side. Cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện 10 lớp với tác dụng chống bám vân tay và hạn chế tình trạng bị trầy xước một cách tối ưu. Sản phẩm có gam màu xám Morandi và thiết kế tổng thể sang trọng, nên rất phù hợp với đa dạng vị trí bên trong không gian nhà ở hiện đại.

Cửa tủ được hãng Toshiba thiết kế thông minh thì mọi người có thể kéo ngăn chứa đồ thực phẩm ra bên ngoài hoàn toàn khi mở cửa 90 độ, tiện hơn cho việc lấy/đặt thực phẩm vào trong tủ.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RS775WI-PMV(06)-MG có tổng dung tích là 596 lít, giúp đáp ứng hiệu quả việc lưu trữ, bảo quản thực phẩm cho các nhà có trên 5 thành viên hoặc các gia đình dùng với mục đích kinh doanh thực phẩm tươi, quán ăn… Trong đấy,

  • Ngăn mát của tủ có dung tích là 388 lít, bao gồm 4 ngăn + 2 ngăn đựng rau củ quả. Ở hông cánh cửa tủ được trang bị thêm 3 khay chứa + 1 hộp đựng nước vô cùng tiện dụng. Hộp chứa nước này có dung tích 3 lít, được sử dụng chất liệu nhựa GPPS cao cấp rất an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Ngăn đá có dung tích 208 lít và gồm có 4 ngăn + 2 ngăn chứa và bên hông cánh cửa tủ có 4 khay chứa.
Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG phù hợp với gia đình có nhiều thành viên
Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG sở hữu thiết kế theo kiểu tủ lạnh Side by Side (ảnh: dienmayxnah).

2. Công nghệ hiện đại của Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG

2.1. Công nghệ tiết kiệm điện

Nhờ sự kết hợp giữa máy nén Inverter + quạt Inverter, công nghệ Origin Inverter có tác dụng duy trì độ lạnh ổn định trong tủ, và tối ưu điện năng tiêu thụ. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tủ lạnh Toshiba side by side GR-RS775WI-PMV(06)-MG vận hành được êm ái và hạn chế tiếng ồn một cách hiệu quả trong suốt thời gian hoạt động.

2.2. Công nghệ làm lạnh hiện đại

Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG sở hữu công nghệ làm lạnh hiện đại, giúp duy trì độ ẩm và tăng khả năng làm lạnh được nhanh hơn. Ngoài ra, công nghệ này còn ngăn không cho hơi lạnh luân chuyển qua lại giữa nhiều ngăn gây ra việc bị lây chéo mùi nhau, giúp cho thực phẩm luôn giữ được hương vị và sự tươi mới được trọn vẹn.

Bên cạnh đó, hơi lạnh đa chiều còn được trang bị bên trong tủ lạnh Toshiba 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG, giúp phân bổ hơi lạnh đồng đều đến từng ngóc ngách, vị trí trong tủ, vậy nên thực phẩm sẽ luôn đảm bảo nhận được không khí lạnh đầy đủ dù cho mọi người có đặt thực phẩm ở vị trí nào.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG phù hợp với gia đình có nhiều thành viên
Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG sở hữu công nghệ Origin Inverter (ảnh: dienmayxnah).

2.3. Vòi lấy nước ngoài nhanh gọn

Tủ lạnh Inverter 596 lít Toshiba GR-RS775WI-PMV(06)-MG được nhà sản xuất thiết kế vòi lấy nước bên ngoài để mọi người lấy nước được nhanh chóng mà không phải mở cửa tủ, tăng tác dụng tiết kiệm điện năng. Vòi lấy nước đặt bên ngoài được hãng thiết kế tối giản và chắc chắn hơn so với những thiết bị cùng kiểu dáng trên thị trường hiện nay để người dùng có thể dễ dàng lấy nước chỉ với việc gạt/đẩy tấm bề mặt dưới vòi mà không sợ vòi bị hư hỏng.

2.4. Hộp chứa nước

Hộp chứa nước có dung tích đến 3L, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh sạch sẽ, đáp ứng nhu cầu dùng nước mỗi ngày cho mọi người. Hộp chứa nước này được làm từ chất liệu GPPS an toàn, không chứa hóa chất độc hại.

2.5. Hệ thống lọc tự động PureAir khử mùi, diệt khuẩn

Bộ lọc PureAir được nhà sản xuất trang bị trên cả ngăn mát và ngăn đông của tủ Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG sẽ tạo ra những Plasma Ion âm giúp khử mùi cho không gian bên trong tủ lạnh kết hợp với tác dụng diệt khuẩn mạnh mẽ 99.99% để luôn duy trì được môi trường trong lành. Vậy nên, thực phẩm sẽ được bảo vệ, đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn.

2.6. Bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy

Mọi người có thể thay đổi, lựa chọn chức năng tủ lạnh dễ dàng hơn với bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy được thiết kế ngay trên cánh cửa tủ lạnh, khoảng cách xa tầm với của trẻ nhằm tránh việc trẻ nghịch ngợm làm thay đổi các tính năng của thiết bị. Tay cầm của cửa được thiết kế ẩn, gọn gàng và sang trọng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG phù hợp với gia đình có nhiều thành viên
Tủ lạnh Toshiba GR-RS775WI-PMV(06)-MG sử dụng bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy (ảnh: dienmayxnah).

2.7. Kết nối và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng TSmartLife

Với tính năng điều khiển từ xa, mọi người sẽ không cần thao tác gì trên bảng điều khiển để thay đổi nhiệt độ, chức năng,..trên tủ lạnh mà chỉ cần thực hiện trên chính chiếc smartphone của mình.

Mọi người chỉ cần kết nối thiết bị tủ lạnh với Wifi, rồi download ứng dụng TSmartLife về trên chiếc điện thoại thông minh là đã có thể dễ dàng điều khiển mọi hoạt động của tủ từ xa.

Hơn nữa, app TSmartLife còn rất thân thiện với người sử dụng, và được hỗ trợ trên cả HĐH Android và HĐH iOS.

2.8. Tính năng nhắc nhở thông minh

Tủ lạnh Inverter 596 lít Toshiba GR-RS775WI-PMV(06)-MG được trang bị tính năng nhắc nhở dựa theo lịch sử và thói quen dùng thực tế của mọi người với mục đích nhắc nhở mọi người không bỏ bữa, giúp chăm sóc từng bữa ăn cho gia đình.

Hơn nữa, khi cửa tủ lạnh bị hở hoặc bạn quên đóng cửa, thì ứng dụng này cũng sẽ gửi thông báo giúp nhắc nhở mọi người, tránh việc bị thất thoát hơi lạnh gây tiêu tốn điện năng.

2.9. Đèn LED giúp tiết kiệm điện

Hệ thống đèn LED của Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG được dùng công nghệ hiện đại, giúp tủ tối ưu điện năng hiệu quả. Ánh sáng của hệ thống đèn LED này nhẹ nhàng và được dàn trải bên trong tủ lạnh, giúp mọi người dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm được tiện lợi hơn.

3. Người tiêu dùng nói gì về tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG

Nhiều người tiêu dùng đều có các phản hồi tốt về tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG với các đánh giá như: tủ chạy tốt – ổn định, tủ lạnh chạy êm, tiết kiệm điện hiệu quả…

Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG phù hợp với gia đình có nhiều thành viên
Người tiêu dùng nói gì về tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG (ảnh: dienmayxnah).

Giá bán tham khảo của tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG trên thị trường hiện nay là 12.600.000 VNĐ.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS775WI-PMV(06)-MG chắc chắn sẽ là chọn lựa hoàn hảo dành cho các nhà có đông người. Tủ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp bạn yên tâm khi bảo quản thực phẩm. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy tìm hiểu ngay nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU thuộc dòng PureShine của Hisense. Sản phẩm này mang đến không chỉ sự tiện nghi cho người dùng mà còn giúp không gian bếp bừng sáng với thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Với sự phát triển của công nghệ, các dòng tủ lạnh ngày càng được cải tiến để mang lại hiệu suất cao hơn. Một trong những sản phẩm nổi bật trong số đó là tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA. Bài đánh giá này sẽ đi sâu vào các ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm để bạn có cái nhìn toàn diện nhé.
Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống

Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế. Với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả và không gian lưu trữ rộng rãi, sản phẩm này không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn mà còn nâng cao chất lượng sống cho gia đình bạn.
Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA hiện đại, tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA hiện đại, tiết kiệm điện năng

Năm 2024, thương hiệu LG đã cho ra mắt dòng tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA với thiết kế sang trọng và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Dưới đây là đánh giá chi tiết về những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA cũng như trải nghiệm từ người dùng thực tế.