Tủ lạnh Toshiba tiết kiệm điện không chỉ nhờ công nghệ inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh công nghệ máy nén biến tần inverter, tủ lạnh toshiba còn được trang bị công nghệ tiết kiệm điện khác...

Là một trong những dòng tủ lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay, tủ lạnh Toshiba không những có thiết kế hiện đại với việc sắp đặt các ngăn chứa thực phẩm thông minh mà còn có khả năng làm lạnh tốt với công nghệ luồng khí lạnh vòng cung, cũng như khả năng làm đá nhanh với công nghệ Quick Freezing..mà còn rất tiết kiệm điện.

Vậy tại sao tủ lạnh Toshiba tiết kiệm điện? Cùng Websosanh tìm hiểu các công nghệ tiết kiệm điện trên tủ lạnh Toshiba và có thêm kinh nghiệm khi mua tủ lạnh tốt nhất.

tủ lạnh toshiba tiết kiệm điện

tủ lạnh toshiba tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba được trang bị công nghệ inverter

Công nghệ inverter – công nghệ biến tần là một trong những thành tựu khá nổi bật trong nghành công nghiệp điện lạnh giúp cho các thiết bị điện có khả năng tiết kiệm điện tới 40% so với các dòng thiết bị thông thường non-inverter.

Các dòng tủ lạnh nội địa Nhật với yêu cầu khắt khe về tiết kiệm năng lượng nên tủ lạnh Toshiba cũng được trang bị những công nghệ tiết kiệm điện tốt nhất. Các dòng tủ lạnh Toshiba nhờ được trang bị máy nén biến tần inverter nên mặc dù cùng dung tích nhưng so với các dòng tủ lạnh giá rẻ khác giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều.

Một số dòng tủ lạnh Toshiba inverter tiêu biểu tiết kiệm điện cho bạn lựa chọn trong năm 2017 như: tủ lạnh toshiba 359l inverter GR-T41VUBZDS, tủ lạnh Toshiba 305 lít inverter GR-T36VUBZ…

Công nghệ ECO trên tủ lạnh Toshiba tiết kiệm điện

Bên cạnh công nghệ inverter, tủ lạnh Toshiba còn tiết kiệm điện vượt trội nhờ chế độ ECO khi hoạt động.

Chế độ ECO trên tủ lạnh Toshiba hoạt động bằng cách làm tăng nhiệt độ ngăn đá lên khoảng 1 – 2 độ C và có thể giảm lượng điện tiêu thụ khoảng 5% Chế độ giúp bạn an tâm hơn vì điện điện tủ lạnh mỗi tháng của mình, vì chế độ sẽ không chỉ điều chỉnh nhiệt độ ổn định mà còn tiết kiệm điện khi không cần thiết.

Một số dòng tủ lạnh Toshiba được trang bị công nghệ ECO như: tủ lạnh Toshiba 505 lít GR-HG55VD, tủ lạnh Toshiba 468 lít GR-HG52VD…

Chi tiết thêm nhiều dòng tủ lạnh Toshiba tiết kiệm điện bạn truy cập tủ lạnh Toshiba

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!