Tủ mát 2 cánh giá rẻ loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết tủ mát 2 cánh giá rẻ loại nào tốt để lựa chọn cho công việc kinh doanh thì đây sẽ là 3 thương hiệu tủ mát 2 cánh giá rẻ đáng để bạn tham khảo chọn lựa:

Tủ mát 2 cánh giá rẻ loại nào tốt là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vì nhu cầu cần thiết trong bảo quản và trưng bày thực phẩm mà tủ mát giờ đây đã trở thành thiết bị điện lạnh không thể thiếu trong các cửa hàng, khách sạn hay siêu thị… 

Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho vấn đề băn khoăn trên thì đây sẽ là 3 thương hiệu tủ mát 2 cánh giá rẻ đáng để bạn tham khảo chọn lựa:

1. Tủ mát 2 cánh giá rẻ Sanaky

Thương hiệu điện lạnh Sanaky dường như đã không còn xa lạ với chúng ta. Với kinh nghiệm lâu năm, Sanaky đã khẳng định được ưu thế trên thị trường nhờ chất lượng sản phẩm và giá thành rẻ rất cạnh tranh. Vì vậy, tủ mát 2 cánh Sanaky chắc chắn thuộc hàng top đầu trong lựa chọn của khách hàng.

Tủ mát 2 cánh Sanaky
Tủ mát 2 cánh Sanaky

Sản phẩm tủ mát Sanaky 2 cánh sử dụng công nghệ hiện đại, cửa kính cường lực 2 lớp cao cấp, hệ thống ống đồng làm lạnh nhanh, hệ thống đèn led chiếu sáng, thành tủ dày, quạt lồng sóc êm ái… tất cả mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất và tiết kiệm điện năng lên tới 30-50%.

Không những thế Sanaky mang tới sự lựa chọn đa dạng tới khách hàng, với thiết kế sang trọng, tiện dụng và kích thước tủ phong phú như:

  • Tủ mát 2 cánh Sanaky VH- 6009HP dung tích 500L.
  • Tủ mát 2 cánh Sanaky VH- 8009HP dung tích 700L.
  • Tủ mát 2 cánh Sanaky VH- 1209HP dung tích 1200L

2. Tủ mát 2 cánh Berjaya

Tủ mát 2 cánh giá rẻ Berjaya cũng rất được người dùng ưa chuộng chọn lựa. Bởi các sản phẩm của tủ mát Berjaya có thiết kế và kiểu dáng nghiêng về công nghiệp, tiêu biểu như việc sử dụng chất liệu inox cao cấp không gỉ ở thân vỏ. Điều này giúp việc vệ sinh tủ dễ dàng, hạn chế han gỉ, tủ bền, luôn sáng bóng và mới lâu hơn. 

Tủ mát 2 cánh Berjaya
Tủ mát 2 cánh Berjaya

Tủ mát Berjaya 2 cánh cũng rất đa dạng nhiều thiết kế mẫu mã khác nhau nên đáp ứng được nhu cầu phong phú của khách hàng.

Block máy nhập khẩu từ châu Âu, hệ thống quạt gió đối lưu, bộ cảm biến thông minh, hệ thống chống tràn tự động ngắt bảo vệ, khả năng làm lạnh nhanh nhờ hệ thống Compressor… mang lại hiệu quả bảo quản thực phẩm tốt nhất và tiết kiệm điện năng tối đa. Một số dòng tủ bán chạy như: Tủ mát Berjaya 2 cánh BS 2DUC/Z, tủ mát 2 cánh 2D/ DC-SM, tủ mát 2 cánh BS2FDUC/Z/GN…

3. Tủ mát 2 cánh Hòa Phát

Các sản phẩm của tập đoàn Hòa Phát đã trở nên thân thuộc với khách hàng Việt trong nhiều lĩnh vực. Và tủ mát 2 cánh giá rẻ Hòa Phát cũng là sự lựa chọn rất xứng đáng tham khảo. 

Tủ mát 2 cánh Hòa Phát
Tủ mát 2 cánh Hòa Phát

Sản phẩm tủ mát Hòa Phát 2 cánh sử dụng máy nén có chất lượng cao, dàn lạnh bằng đồng siêu bền đảm bảo máy hoạt động êm ái, khả năng làm lạnh nhanh, hiệu quả bảo quản thực phẩm cao trong thời gian dài. Cửa kính cường lực 2 lớp, hút chân không hạn chế tối đa thất thoát nhiệt ra ngoài.

Hơn nữa, tủ mát 2 cánh Hòa Phát có hệ thống sưởi kính giúp bề mặt kính không bị đóng tuyết, luôn trong suốt, đảm bảo việc quan sát, đặt và lấy đồ là thuận tiện nhất. Thân tủ sử dụng chất liệu thép dày có sơn tĩnh điện công nghệ cao giúp tủ bền bỉ, hạn chế tối đa tình trạng han gỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Dưới đây là một số mẫu tủ 2 cánh Hòa Phát hiện đang hot trên thị trường: tủ Hòa Phát 2 cánh Funiki HSC 850F2. N 620L, tủ Funiki HSC 650F2.N400L 2 cánh, tủ Funiki 2 cánh HSC 1050F2.N 800L…

Qua những chia sẻ về tủ mát 2 cánh giá rẻ chi tiết trên đây, Websosanh.vn tin là bạn đã có đủ thông tin về tủ mát 2 cánh giá rẻ loại nào tốt rồi đúng không? Các thương hiệu trên đây đều rất được ưa chuộng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, mong là bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua tủ mát 2 cánh Inverter của Hòa Phát hay Alaska?

Nên mua tủ mát 2 cánh Inverter của Hòa Phát hay Alaska?

Hòa Phát và Alaska đều là 2 thương hiệu tủ mát nổi tiếng chiếm thị phần khá lớn. Cả 2 thương hiệu tủ mát này đều khá đa dạng mẫu mã, thiết kế, giá thành. Vậy nên chọn mua tủ mát 2 cánh Inverter của Hòa Phát hay Alaska thì tốt hơn? Cùng Websosanh khám phá ngay:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!