Tủ mát Alaska SL-8C cho thực phẩm luôn tươi mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế 2 cửa với dung tích 800 lít, Alaska SL-8C được sản xuất để phục vụ việc bảo quản thực phẩm ở các cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa hay các siêu thị,...

Alaska là thương hiệu uy tín trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Alaska sản xuất nhiều loại tủ mát với những mẫu mã, kích thước, dung tích và giá cả khác nhau. Nếu bạn muốn mua tủ mát với mục đích bảo quản, trưng bày thực phẩm tại các cửa hàng hay hệ thống các siêu thị thìAlaska SL-8C là một sự chọn phù hợp.

Được thiết kế dạng đứng, có mặt kính đằng trướcAlaska SL-8C giúp khách hàng dễ dàng quan sát các thực phẩm được trưng bày bên trong tủ. Thân tủ được làm từ nguyên liệu thép sơn chống rỉ sét và cửa tủ được làm từ kính chịu nhiệt không chỉ giúp tủ mát có độ bền lâu hơn mà còn tăng tính thẩm mỹ để chiếc tủ cùng với những thực phẩm bên trong trở nên bắt mắt hơn.

Tủ mát Alaska SL-8C

Tủ mát Alaska SL-8C

Tủ mát Alaska SL-8C với dung tích 800 lít giúp bạn thoải mái trưng bày các sản phẩm như đồ uống, trái cây, rau củ,… Sử dụngnhiệt độ bảo quản từ 0 đến 10 độC, Alaska SL-8C đảm bảo nhiệt độ an toàn phù hợp với nhiều loại thực phẩm, để thực phẩm của bạn luôn tươi ngon như lúc mới mua. Ngoài ra, tủ còn không đọng sương cùng lớp foam dày, giữ lạnh tốt giữ cho nhiệt độ trong tủ luôn ổn định, lạnh đều giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Hơn nữa người dùng còn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở trong tủ cho phù hợp với nhu cầu bảo quản qua nấc điều chỉnh nhiệt độ, điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn với mức nhiệt vừa phải.

Với hệ thống sưởi kính hiện đại giúp kính luôn trong suốt, thực phẩm được trưng bày trong tủ sẽ trở nên bắt mắt hơn với khách hàng vì không bị lớp sương che khuất. Ngoài ra các ngăn kệ trong tủ có thể di chuyển lên xuống sao cho phù hợp với mục đích, ý đồ sắp xếp thực phẩm của bạn. Tính năng này còn giúp bạn vệ sinh, lau chùi tủ mát dễ dàng hơn.

Alaska SL-8C giúp thực phẩm luôn tươi mới

Alaska SL-8C giúp thực phẩm luôn tươi mới

Nếu bạn là người quan tâm đến môi trường thì chắc hẳn bạn sẽ thích thú với tính năng sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường củaAlaska SL-8C. Loại gas này có ưu điểm là không tham gia phá hỏng tầng ozon vì trong phân tử không chứa clo.

Hơn nữa,Alaska SL-8C còn rất cơ động với bánh xe chịu lực khiến cho việc di chuyển tủ trở nên dễ dàng hơn. Cùng với nó là chức năng khóa an toàn rất hữu ích với các cửa hàng, siêu thị nơi có đông người ra vào để đảm bảo là thực phẩm của bạn không bị mất trộm.

Tuy có rất nhiều ưu điểm trong bảo quản thực phẩm nhưng Alaska SL-8C cũng có một số hạn chế như tính năng bảo quản không đa dạng, giá thành tương đối cao,… Hiện nay, Alaska SL-8C được bán trên thị trường với giá từ 17.700.000 đồng.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần lưu ý khi chọn mua tủ mát Alaska

Những điều cần lưu ý khi chọn mua tủ mát Alaska

Trong thị trường tủ mát, tủ mát Alaska là thương hiệu được khách hàng tin dùng hiện nay. Mặc dù là sản phẩm được tiêu thụ nhiều, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua tủ mát của Alaska đúng chuẩn. Hãy cùng tìm hiểu một số lưu ý khi mua tủ Alaska qua bài viết dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!